Review xe máy điện Osakar One Nispa: Thông số kỹ thuật, giá bán

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Osakar là một trong những thương hiệu xe máy điện nổi tiếng trên thị trường với dòng xe One Nispa. Tuy nhiên xe máy điện Osakar One Nispa có thực sự tốt? Bạn có nên sở hữu chiếc xe máy điện này hay không? Đi tìm ngay đáp án trong bài viết chi tiết sau.

1. Đánh giá xe máy điện Osakar One Nispa có tốt không

1.1 Xuất xứ xe máy Osakar ở đâu

Osakar là một thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản. Osakar đã có kinh nghiệm hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm xe máy điện và xe đạp điện. Các dòng xe của Osakar đều sở hữu một thiết kế gọn nhẹ, động cơ mạnh mẽ cùng nhiều công nghệ an toàn nên đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tốt nhất. Được mệnh danh là một trong những thương hiệu xe máy điện có kiểu dáng thời trang và an toàn, các sản phẩm xe đạp và xe máy điện của Osakar cũng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng từ học sinh, sinh viên, đến người đi làm, bà nội trợ hay kể cả là người lớn tuổi.

Osaka là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản
Osaka là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản

1.2 Thiết kế kiểu dáng

Cũng nằm trong các dòng xe máy điện mới nhất của Osaka thiết kế chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất, One Nispa luôn tạo cảm giác hoàn thiện cho người dùng. Dòng xe One Nispa của Osakar sở hữu một thiết kế với kiểu dáng cực kỳ sang trọng và tinh tế. Osaka tiền thân là một công ty sản xuất các thiết bị nón bảo hiểm bằng chất liệu nhựa cao cấp.

Chính vì thế Osaka đã tận dụng lợi thế này để chế tạo phần khung xe bằng nhựa cùng với công nghệ sơn phủ bên ngoài cực kỳ đẹp và chắc chắn. Nhờ những điểm này mà phần thiết kế của xe máy điện One Nispa của Osakar được nhiều người dùng đánh giá cao.

1.3 Thông số kỹ thuật của Osakar One Nispa

Kích thước 3 chiều dài, rộng, cao lần lượt là 1.83m x 0.73m x 1.09m.  Chiều dài cơ sở của xe khoảng 1290mm. Xe sử dụng động cơ 3 pha với công suất 600W. Công suất cực đại có thể đạt được là 1000w/v/ph. Xe có thể đạt được vận tốc tối đa từ 40 đến 50km/h. Quãng đường xe chạy được khoảng từ 60 đến 70km cho 1 lần sạc đầy. Đặc biệt, xe máy điện One Nispa của Osakar có thể tải trọng cực lớn với khối lượng tới 255kg.

One Nispa sở hữu thiết kế sang trọng thanh lịch như các dòng xe máy cao cấp
One Nispa sở hữu thiết kế sang trọng thanh lịch như các dòng xe máy cao cấp

1.4 Ưu điểm

Xe máy điện Osakar One Nispa động cơ mạnh mẽ chuẩn công nghệ Nhật Bản. Với công suất tối đa có thể đạt được 800W nên giúp xe One Nispa đạt được vận tốc tối đa là 50km/h. Động cơ này được thiết kế đặt ở phía bánh sau nên giúp giảm hao phí tối đa trong quá trình hoạt động. Điều này giúp xe có thể tăng tốc nhanh, hoạt động một cách ổn định và đặc biệt động cơ có khả năng chống nước khi trời mưa.

Yên xe có thiết kế liền khối, với kiểu dáng sang trọng và được cải thiện ở phần bọc da yên nên tạo ra một khối liền mạch và giúp bảo vệ được yên xe khi di chuyển dưới trời mưa. Bên trong yên xe là nệm cao su dày cho khả năng đàn hồi cực kỳ tốt, giúp người dùng có khả năng ngồi thoải mái khi sử dụng xe.

Chiếc xe máy điện này cũng có thiết kế chỗ để chân rộng rãi giúp người dùng có thể thoải mái gác chân trong quá trình chạy xe. Bên cạnh đó chỗ để xe này cũng giúp người dùng có thể bỏ được nhiều đồ hơn khi đi mua sắm.

Bánh trước của xe One Nispa này có thiết kế vành đúc La zăng có kích thước khoảng 10 inch. Bánh xe này có độ bền cao, chống được quá trình oxi hóa khi sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết và khối lượng bánh xe siêu nhẹ. Bao quanh bánh xe là phần lốp xe làm bằng cao su không ruột có bề mặt tiếp xúc cực kỳ rộng, giúp xe có thể vận hành một cách dễ dàng qua các địa hình.

Bánh xe được nối với phần thân xe thông qua cặp giảm xóc có khả năng chịu lực được sản xuất theo công nghệ của xe máy truyền thống. Xe cũng được hệ thống phanh đĩa cực kỳ an toàn cho người dùng nếu gặp địa hình khó khăn hay những tình huống bất ngờ.

Với chỗ gác chân thoải mái sẽ giúp người dùng thuận tiện khi điều khiển xe
Với chỗ gác chân thoải mái sẽ giúp người dùng thuận tiện khi điều khiển xe 

Toàn bộ khung của chiếc xe máy điện Osakar One Nispa này cũng được làm từ chất liệu thép cao cấp. Điều này sẽ giúp xe được bền chắc theo thời gian sử dụng, không bị gỉ sét và đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Xe cũng được trang bị hệ thống đèn pha có công suất chiếu sáng cao được đặt ở phần đỉnh đầu của tay lái với thiết kế hình cầu lồi tinh tế. Bóng đèn Halogen có độ sáng cực kỳ cao giúp bạn có thể dễ dàng quan sát trong quá trình điều khiển xe trong bóng tối. Phần đèn pha này được đồng bộ với công tắc chiếu sáng nên giúp người dùng có thể dễ dàng bật tắt đèn. Phần mặt nạ phía dưới của xe cũng được thiết kế với kiểu dáng liền mạch cực kỳ sang trọng với phần viền xung quanh được đánh xi bạc. Phần đèn xi nhan được đặt chìm bên trong thiết kế mặt nạ.

Dòng xe máy điện này của hãng Osakar đó chính là khả năng chạy được quãng đường khá xa khoảng 70km cho một lần sạc. Nếu bạn sử dụng xe để di chuyển trong nội thành với quãng đường ngắn thì có thể xài được từ 2 đến 3 ngày mới sạc một lần. Điều này tạo sự tiện lợi cho người dùng, bên cạnh đó bạn cũng có thể sạc xe vào ban đêm và sử dụng xe vào ban ngày.

1.5 Xe máy điện One Nispa có mấy màu

Hiện nay dòng xe One Nispa của hãng Oskar có 4 màu cho người dùng lựa chọn sử dụng. Nếu bạn thích sự đơn giản có thể chọn sắc đen huyền bí hay sắc trắng tinh khôi. Còn nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe sắc màu cá tính thì cũng có thể lựa chọn màu đỏ hay xanh dương. Ngoài ra 4 màu sắc đen, trắng, đỏ và xanh dương còn hợp với phong thủy của từng người dùng hiện nay.

1.6 Xe máy điện Osakar One Nispa giá bao nhiêu

Dòng xe máy điện One Nispa của hãng Oskar có mức giá niêm yết trên thị trường là khoảng 16.000.000đ. Tuy nhiên tại mỗi cửa hàng lại có các chương trình khuyến mãi giảm giá khác nhau nên giá bán cũng có nhiều chênh lệch. Ngoài ra sản phẩm này còn được bảo hành phần khung lên đến 3 năm, bảo hành acquy, bộ điều khiển và motor trong vòng 1 năm.

Màu cám cá tính của xe máy điện One Nispa
Màu cám cá tính của xe máy điện One Nispa

2. Có nên mua xe máy điện Osakar One Nispa

Thông qua những đánh giá chi tiết trên đây bạn cũng có thể nhận thấy dễ dàng được những ưu điểm cùng như hạn chế của dòng xe máy điện này. Tuy nhiên cũng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng hay chi phí của bạn để có thể đưa ra quyết định có nên thay thế xe máy thường bằng xe máy điện chống nước hay không và có nên mua dòng xe máy điện One Nispa thay vì dòng xe khác hay không.

Những đối tượng như các bạn học sinh hay sinh viên muốn có phương tiện cá nhân đi lại để tiện cho việc đi học, những bà nội trợ muốn có xe di chuyển để đi chợ, mua sắm hay rước con cái, những người trung niên hay người già có nhu cầu di chuyển cá nhân không quá nhiều… thì giải pháp tối ưu là nên chọn dòng xe máy điện One Nispa thay vì xe máy hay bất kỳ dòng xe máy điện khác. Bởi những ưu điểm của sản phẩm phù hợp với bạn, cùng nhu cầu di chuyển hàng ngày không quá xa thì One Nispa chắc chắn là gợi ý lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn.

Chắc hẳn với những nhận định khách quan về chiếc xe máy điện Osakar One Nispa trên đây sẽ giúp bạn đưa ra cho mình một quyết định chuẩn xác nhất.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!