Review xe thăng bằng Ander có tốt không, giá bao nhiêu, mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe thăng bằng ngày càng được nhiều phụ huynh yêu thích và mua cho con em của mình sử dụng thay vì xe đạp có bánh phụ. Trên thị trường hiện nay có thương hiệu Ander với mức giá tốt, chất lượng cao. Cùng websosanh.vn tìm hiểu xe thăng bằng Ander có tốt không nhé.

1. Đánh giá xe thăng bằng Ander có tốt không

1.1 Xe thăng bằng Ander của nước nào

Trong những dòng xe thăng bằng phổ biến được mua nhiều tại Việt Nam, chắc hẳn không thể nào thiếu thương hiệu Ander. Đây cũng là thương hiệu có mặt sớm nhất trên thế giới vào năm 2005, đến nay Ander đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường cả ở thế giới và Việt Nam. Sản phẩm có chất liệu an toàn, thích hợp với trẻ nhỏ với thiết kế đặc biệt giúp trẻ có thể tự làm quen thao tác, rèn luyện tính tự lập cùng nhiều tác dụng hữu ích khác. Thương hiệu này có tất cả các mẫu model đều được sản xuất tại Trung Quốc.

1.2 Thiết kế

Xe thăng bằng Ander có thiết kế linh hoạt, chắc chắn, nhiều màu sắc thích hợp cho cả bé trai và bé gái chọn lựa. Tay lái được nhà sản xuất thiết kế nằm ngang, ngang với tầm tay trẻ và thích hợp với dáng ngồi giúp trẻ có thể tự di chuyển dễ dàng.

Bên cạnh đó, chỗ để chân cũng được bố trí ngay dưới yên để trẻ có thể đặt chân thoải mái hơn. Bạn có thể hạ thấp và điều chỉnh yên xe phù hợp cho cả trẻ từ 18 tháng tuổi.

1.3 Chất liệu cấu tạo xe

Được làm bằng hợp kim thép không gỉ, trẻ có thể dễ dàng điều khiển hoạt động, mang vác và thoải mái di chuyển, thậm chí là xách được bằng 2 tay. Dù là hợp kim nhưng xe thăng bằng Ander được nhiều người đánh giá có độ bền tương đối cao để dùng trong thời gian dài nếu biết cách bảo quản đúng. Thông thường bạn có thể sử dụng xe thăng bằng trong khoảng từ 3 đến 4 năm.

Xe thăng bằng Ander có tốt không?
Xe thăng bằng Ander có tốt không?

1.4 Phanh, lốp

Phanh của hãng Ander trẻ có thể dễ dàng điều khiển mà vẫn vững tay lái. Lốp xe đặc, được làm từ nhựa mềm siêu bền do đó phụ huynh không phải lo lắng về vấn đề xịt hay phải bơm lốp mà xe vẫn có thể hoạt động bình thường.

1.4 Tính an toàn của xe

So với các dòng xe đạp trẻ em phổ biến trên thị trường, xe thăng bằng Ander được đánh giá có tính an toàn cao hơn hẳn, hơn nữa còn giảm nguy cơ bé bị chấn thương khi hoạt động hàng ngày. Bên cạnh đó, trẻ cũng không gặp tình trạng ngã lên ngã xuống như đi xe đạp thông thường.

1.5 Có nên mua xe thăng bằng Ander không

Ban đầu nhiều bậc phụ huynh cân nhắc việc mua xe thăng bằng vì sợ loại xe này không thích hợp với khả năng kiểm soát của bé. Tuy nhiên bạn không cần lo lắng đến điều này bởi tất cả các sản phẩm xe cân bằng chính hãng đều được nhà sản xuất thiết kế với tác dụng vừa giúp trẻ tập khả năng vận động lại giúp bé vui chơi.

Thêm vào đó, sản phẩm mang lại rất nhiều ưu điểm trong quãng thời gian trẻ tập đi và phát triển thể chất. Trong đó phải nhắc đến ưu điểm là giúp trẻ giữ thăng bằng tốt, nâng cao sức khỏe… Ngoài ra, với tính chất nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên bạn có thể đặt ở nhiều không gian như nhà, xe ô tô… Đây cũng là lý do nhiều bậc phụ huynh chọn sản phẩm này để tặng trẻ.

2. Các mẫu xe thăng bằng Ander

2.1 Xe thăng bằng Ander Basic

Xe thăng bằng Ander Basic có tốt không? Điểm cộng đầu tiên của xe thăng bằng Ander Basic là có mức giá tốt chưa đến 1 triệu đồng. Bên cạnh đó, khi mua xe bạn thường sẽ được tặng kèm chuông, mũ bảo hiểm, bảo hộ, giá chống…

Ander Basic có thiết kế đơn giản phù hợp với cả bé trai, bé gái và được làm từ hợp kim thép, sơn tĩnh điện bền theo thời gian. Trọng lượng xe tương đối nhẹ, khoảng 3kg để bé có thể dễ dàng điều khiển xe. Để bé từ 15 tháng đến 5 – 6 tuổi bạn có thể tự điều chỉnh nâng hạ yên xuống bằng vít lục giác.

Giá sản phẩm: 650.000đ – 690.000đ

Xe Ander Basic
Xe Ander Basic

2.2 Xe thăng bằng Ander Pro

So với Ander Basic, theo đánh giá xe thăng bằng Ander Pro của người dùng thì đây là phiên bản nâng cấp với nhiều chức năng ưu việt hơn nhưng vẫn đảm bảo các tính năng tốt trên dòng cũ như: tay lái vững, khung hợp kim bền cũng như điều chỉnh linh hoạt yên và tay lái.

Bên cạnh đó, ở phiên bản xe Ander Pro chính hãng này, nhà sản xuất đã nâng cấp thêm một số chức năng như khóa tay lái và khóa yên thông minh, dễ dàng để bạn điều chỉnh, yên cũng mềm hơn so với yên của Ander Basic. Ngoài ra, trục bánh xe cũng được thay đổi thành ổ bi bạc đạn cao cấp.

Giá sản phẩm: 890.000đ

Xe thăng bằng Ander Pro
Xe thăng bằng Ander Pro

2.3 Xe thăng bằng Ander Plus

Xe thăng bằng Ander Plus có tốt không? Đây là dòng xe đặc biệt, dùng khung nhôm để giảm trọng lượng của xe thăng bằng. Bạn có thể chọn lựa một trong 2 loại bánh xe. Loại đầu tiên là bánh đặc với tính chất nhẹ hơn, thích hợp với trẻ có thể trạng giới hạn còn loại thứ 2 là bánh xe hơi lốp xăm.

Bên cạnh đó, xe Ander Plus áp dụng công nghệ sơn hóa nhôm hiện đại mang lại vẻ ngoài đẹp mắt, tươi sáng. Đây cũng là mẫu thuộc danh sách top 10 xe thăng bằng tốt nhất cho trẻ từ 5 tuổi.

Giá sản phẩm: 2.650.000đ

Xe thằng bằng Ander Plus
Xe thằng bằng Ander Plus

2.4 Xe thăng bằng Ander VIP

Có nên mua xe thăng bằng Ander Vip? Đây là dòng xe được làm từ nhôm cao cấp cùng logo được in chìm tinh tế với 3 màu sơn kết hợp. Xe thăng bằng Ander VIP có bộ phận yên xe tương tự như các dòng xe đạp đua đắt tiền cao cấp khác kết hợp kiểu dáng thể thao.

So với các dòng thông thường, tay lái của Ander Vip được thiết kế khác biệt, phần bánh và khung xe cũng được thiết kế với điểm nhấn là đem lại nét khỏe khoắn thể thao.

Giá sản phẩm: 2.450.000đ

Xe thăng bằng Ander Vip
Xe thăng bằng Ander Vip

2.5 Xe thăng bằng Ander Champion

Đây cũng là dòng xe cao cấp với nhiều tính năng vượt trội hơn các phiên bản xe thăng bằng trước. Có chất liệu hợp kim cao cấp kết hợp bánh xe bơm hơi cùng nan hoa cao cấp giúp sản phẩm này có thể di chuyển chắc chắn và nhanh.

Bên cạnh đó, xe Ander Champion còn được trang bị khóa tự động với yên xe cao hơn 7km để không xảy ra tình trạng chân bé bị trùng lúc quá trình đi xe. Xe cũng không trang bị bàn đạp để trẻ có thể luyện được khả năng giữ thăng bằng tốt.

Giá sản phẩm: 1.190.000đ

Review xe thăng bằng Ander Champion
Review xe thăng bằng Ander Champion

2.6 Xe thăng bằng Ander CF

Khung xe của Ander CF được làm từ thép bền nhưng vẫn có trọng lượng nhẹ. Màu sắc của sản phẩm đẹp mắt, nổi bật, thích hợp cho nhiều đối tượng. Trọng lượng xe nhẹ, tay lái vừa với tầm tay, bé sẽ không bị mỏi khi đi. Chỗ để chân được đặt ngay dưới yên cho phép bé để chân thoải mái hơn khi đã có thể điều khiển xe thành thạo. Lốp bơm hơi căng giúp trẻ có thể di chuyển tốt trên nhiều địa hình kết hợp cùng yên dày tạo cảm giác thoải mái, êm ái khi đi.

Mua xe thăng bằng Ander CF với mức giá tham khảo: 1.890.000đ

Xe thăng bằng Ander CF
Xe thăng bằng Ander CF

2.7 Xe thăng bằng Ander Antishock

Xe thăng bằng Ander Antishock chính hãng là dòng xe bổ sung thêm chức năng chống sóc tốt với trọng lượng chỉ 3kg. Sản phẩm này được làm từ hợp kim cao cấp, yên đệm lớn giúp trẻ thoải mái khi đi. Hơn nữa, Ander Antishock còn được nhà sản xuất trang bị bộ phận tay lái đặc biệt, độ nghiêng thích hợp kết hợp với phần tay đệm cầm êm ái hơn.

Giá sản phẩm: 1.590.000đ

Xe thằng bằng Ander Antishock
Xe thằng bằng Ander Antishock

Xe thăng bằng Ander có tốt không? Trên đây là những đánh giá chi tiết về sản phẩm này của websosanh.vn. Bạn có thể tìm mua xe thăng bằng thương hiệu Ander tại websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

6 tiêu chí so sánh xe thăng bằng Ander với Strider mua hãng nào tốt

6 tiêu chí so sánh xe thăng bằng Ander với Strider mua hãng nào tốt

Giúp bé dễ dàng tiếp cận với xe đạp, rèn luyện kỹ năng tự lập, sự kiên nhẫn, dòng xe thăng bằng được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn làm quà tặng cho bé yêu. Bài viết sau là sự so sánh xe thăng bằng Ander với Strider – hai hãng xe đạp cân bằng nổi tiếng nhất hiện nay một cách chi tiết. Tham khảo nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!