Review xem xịt khử mùi Dove có nên đầu tư không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn về dòng xịt khử mùi Dove Powder Soft, ngoài mùi thơm rõ rệt thì có cơ số ưu điểm cũng được chứng thực rồi đấy.

Review xịt khử mùi Dove dòng Powder Soft: giá rẻ có đi liền với chất lượng?

Khoảng chục năm trước, thời còn là học sinh thì mình cũng như nhiều bạn bè cùng trang lứa khác nào đâu có biết nước hoa là gì. Lúc ấy thì dùng mấy loại lăn khử mùi có tầm giá vô cùng phải chăng, chỉ khoảng 20-30k để thơm…cánh. Cơ mà mấy loại này có mùi thơm tạm thời thật, cơ mà hay bị ố vàng áo, khó giặt ra. Đúng là một thời ngây dại đúng không? Hiện nay trên thị trường thì có đủ các loại lăn, sáp, xịt khử mùi…Phải nói là trăm nghìn loại đủ tầm giá luôn cho chúng mình lựa chọn. Một trong số những cái tên được tìm kiếm tương đối nhiều chính là xịt khử mùi Dove. Một em xịt mùi khá dễ. ngửi, khiến vùng da dưới cánh tay cũng khô thoáng, dễ chịu suốt ngày dài đấy. Hãng bảo là công dụng lên đến 48 giờ liền, còn thực hư ra sao thì kiểm chứng ngay dưới đây nhé.

Ai thì nên dùng xịt khử mùi Dove?

xịt khử mùi Dove Powder Soft

Bạn này không phân định rạch ròi đối tượng sử dụng đâu nhé. Dove ngăn tiết mồ hôi rồi khử mùi và thêm tính năng nho nhỏ là dưỡng trắng nách. Những ai hay phải ra ngoài trời, vận động nhiều, hay di chuyển cũng có thể cân nhắc em xịt khử mùi này. Tuy nhiên, đừng có ai mơ một loại khử mùi lại mang công dụng thay một chai nước hoa nhé. Cái nào ra cái đó, dù Dove có thơm thật thì cũng chẳng thể nào thay thế mấy loại nước hoa được đâu.

Phân tích ưu điểm mà xịt khử mùi Dove mang đến

Đầu tiên, mình thấy em này ngăn tiết mồ hôi ổn hơn tưởng tượng đấy. Bạn này ngăn mùi cũng hiệu quả. Mình thì không bị “viêm màng cánh” nhưng vùng da dưới cánh tay cũng dễ bị ra mồ hôi nên cũng cần trợ thủ đắc lực là mấy loại sáp, xịt như này. Dưỡng trắng thì không thấy rõ nhưng cơ bản là không khiến vùng nách bị thâm. Dạng xịt thì tiện dụng và không dễ bị dính ra váy, áo vì thẩm thấu nhanh rồi.

Xịt khử mùi Dove không như mấy sản phẩm nhập khẩu khác. Em này bán rộng rãi đủ cả trong các siêu thị từ lớn đến nhỏ trên khắp cả nước. Bạn này giá siêu rẻ, ai cũng mua được cả. Ngay cả học sinh, sinh viên cũng sắm xịt khử mùi Dove ngon ơ.

xịt khử mùi Dove Powder Soft

Nói về khả năng lưu hương tới 24h liền thì mình chưa được trải nghiệm rõ. Mình thấy cơ bản thì hương lưu cũng tương đối, chưa bao giờ lâu không tắm thế nên không thể mục sở thị được tính năng này. Có điều là phải note trước là nhiều người tìm đến xịt khử mùi với mục đích chính là ngăn mồ hôi rồi ngăn mùi ở vùng dưới cánh tay. Nhiều người đặc biệt không thích xịt mồ hôi có mùi thì cân nhắc tìm loại khác nhé.

Thiết kế chai dạng dài, cơ bản là dễ mang theo đến bất cứ nơi đâu.

Thành phần của xịt khử mùi Dove cũng ổn, hợp mọi loại da. Lưu ý một chút là bạn này bảo là có tính năng giảm rát, ngứa sau khi mà mình wax hay cạo lông. Nhưng mà mình vẫn khuyên là khi có những tác động vật lý như thế thì tạm đừng dùng bất cứ sản phẩm nào vội ngoài dưỡng nhé.

Nhược điểm của xịt Dove là gì?

xịt khử mùi Dove Powder Soft

Với bạn xịt khử mùi Dove này thì mùi bắt đầu hơi nồng chút đấy. Phải sau khoảng 30 phút thì mới dịu đi. Vẫn là một vấn đề nan giải với hội nào không thích mùi hương. Về độ giữ ẩm thì mình thấy cũng tạm ổn. Bạn cũng cần lưu ý là vòi xịt này mạnh phết nha, nên để xa một khoảng không thì da có thể bị đau đấy.

Nên mua xịt Dove Powder Soft không?

Cơ bản xịt khử mùi Dove mình nghĩ là đáng mua. Có vấn đề về mùi thì đã nói ở trên rồi, lưu ý một chút nếu bạn không thích mùi của sản phẩm khử mùi quá rõ nhé. DÒng này có mức giá khoảng 65-70k thôi. Một lọ 40ml như vậy là ổn rồi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!