Review xịt khoáng 3CE Fresh Aqua Mist giữ lớp trang điểm lâu trôi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xét về khả năng làm lớp makeup bóng mịn mướt trên da thì có lẽ 3CE chính là lựa chọn tuyệt vời nhất mà bạn có thể tìm thấy rất thích hợp với các bạn gái muốn sở hữu phong cách trang điểm Hàn với làn da mịn mướt không tì vết và luôn căng tràn tươi trẻ.

Giới thiệu nước xịt khoáng 3CE Hàn Quốc

3CE fresh aqua mist có tốt không

3CE fresh aqua mist dung tích 140ml

Xịt khoáng Hàn Quốc 3CE là lựa chọn cho những cô nàng muốn sở hữu một chai xịt khoáng sau bước trang điểm nhằm giúp da căng mọng, mịn mướt không tì vết nhờ hiệu quả cấp nước giữ ẩm tuyệt vời cùng với khả năng kiềm dầu nhẹ giúp da cân bằng hơn không bị đổ dầu trôi make up cũng như không bị quá khô làm lớp makeup không được mịn mướt.

Sản phẩm được thiết kế chứa thành phần rất nhiều khoáng chất cùng triết xuất từ lá lô hội, cây tre giúp giữ ẩm và giữ bền cho lớp trang điểm.

Chai xịt khoáng 3CE hoàn toàn khác với dòng xịt khoáng cấp nước làm dịu da ở những dòng xịt khoáng Pháp, Nga.. do vậy bạn có thể tìm hiểu kĩ trước khi chọn mua để phù hợp với làn da và phong cách trang điểm.

Giới thiệu thương hiệu

3CE( 3 Concept Eyes) là một nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc được ra đời bởi NANDA Inc (STYLENANDA) vào tháng 1 năm 2009

STYLENANDA sở hữu nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng, luôn đi đầu các xu hướng thời trang tại xứ sở Kim Chi như : KKXX, ADEEN, Jeffrey Campbell, Quay eyewear … Năm 2007, STYLENANDA bắt đầu bước vào thị trường mỹ phẩm, và sau 2 năm phát triển STYLENANDA cho ra đời nhãn hiệu mỹ phẩm 3 CONCEPT EYES.

**Giá tham khảo xịt khoáng 3CE giá rẻ nhất: 100.000 đồng/ 30ml – 250.000 đồng/ 140ml

Công dụng và thành phần nước xịt khoáng 3CE Hàn Quốc

xịt khoáng 3CE có tốt khôngxịt khoáng 3CE 30ml kích thước nhỏ gọn bao bì xinh xắn

– Về công dụng dịu da và giảm triệu chứng kích ứng mẩn đỏ do thời tiết hoặc do mụn, xịt khoáng 3CE cũng không phải là lựa chọn hàng đầu bởi mùi hương liệu không phải là thành phần được khuyến khích khi da bị kích ứng.

– Khác với dòng xịt khoáng Pháp, Nga.. chỉ chứa khoáng chất tinh khiết thì xịt khoáng Hàn Quốc và 3CE cũng có chứa khá nhiều dưỡng và khả năng dưỡng ẩm rất tốt; điều này khiến cho xịt khoáng 3CE thực hiện tốt hơn nhiệm vụ giữ bền cho lớp trang điểm; tuy nhiên nhược điểm là nó không kiềm dầu cho da thực sự tốt và cân bằng pH da như những dòng xịt khoáng nguyên chất.

– Sản phẩm được thiết kế chứa thành phần rất nhiều khoáng chất cùng triết xuất từ lá lô hội, cây tre giúp giữ ẩm vượt trội làm mềm da và giữ bền cho lớp trang điểm không bị mốc và mịn mướt hơn.

– Có lẽ không phải ai cũng thích mỹ phẩm có mùi hương, tuy vậy với các sản phẩm đến từ xứ sở Kim chi, chất lượng của xịt khoáng tuyệt vời đến mức nhiều người có thể không bận tâm nhiều ngay cả khi không thích mùi hương trong bất cứ mỹ phẩm nào.

Review trải nghiệm sử dụng nước xịt khoáng 3CE Hàn Quốc

– Khả năng kiềm dầu của 3CE không thực sự được đánh giá cao, sau khi xịt lên da và khô lại da cũng có cảm giác dít một chút nhưng chỉ tạm thời sau khoảng 1 – 2 tiếng tùy điều kiện thời tiết thì có thể da vẫn tiết dầu.

– Vòi xịt tuy nhỏ nhưng có võ, xịt khá mạnh và rộng; lan tỏa đều khắp mặt chỉ cần 2 bấm là đủ cho toàn mặt, không có hiện tượng đọng giọt nên phủ lên lớp trang điểm rất hoàn hảo.

– Xét về khả năng làm lớp makeup bóng mịn mướt trên da thì có lẽ 3CE chính là lựa chọn tuyệt vời nhất mà bạn có thể tìm thấy; đặc điểm nổi bật này của sản phẩm rất thích hợp với các bạn gái muốn sở hữu phong cách trang điểm Hàn với làn da mịn mướt không tì vết và luôn căng tràn tươi trẻ.

– So sánh về mức giá thì xịt khoáng 3CE có chất lượng tuyệt vời do vậy mà giá cả không hề rẻ nhưng cũng không quá đắt đỏ, nằm ở tầm trung với 100.000 đồng cho chai 30ml và 250.000 đồng cho chai 140ml.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!