Review xịt khoáng chống nắng Bioderma Hydrabio Brume

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng Bioderma Hydrabio Brume có khả năng chống nắng SPF 30 PA++ và có thành phần giữ ẩm phù hợp với người hay di chuyển và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Giới thiệu xịt khoáng chống nắng Bioderma

xịt khoáng bioderma có tốt không

xịt khoáng bioderma có tốt không

Xịt khoáng Bioderma là loại xịt khoáng chống nắng kết hợp với SPF 30 cho hiệu quả chống nắng nhẹ, phù hợp với môi trường văn phòng hoặc dùng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khi ra ngoài, tuy nhiên khả năng chống nắng hạn chế nên cần thoa kem chống nắng nếu ở ngoài trời nhiều giờ và khi có ánh nắng gắt.

Bioderma Soothing Refreshing Water được điều chỉnh để giảm bớt kích ứng da, giúp da lấy lại lượng nước bị mất đi. Sản pẩm rất lý tưởng trong việc thiết lập một nền make-up hoàn hảo & bền cả ngày. Cân bằng khoáng chất và nguyên tố vi lượng, cân bằng đặc tính sinh học của da giúp tăng cường lớp màng bảo vệ da tự nhiên, thành phần không chứa hương thơm, không chất bảo quản & không gây mụn.

** Giá tham khảo rẻ nhất: 230.000 chai 300ml

Thành phần và công dụng xịt khoáng Bioderma Hydrabio Brume

Xịt khoáng Bioderma không có chứa các thành phần khoáng tự nhiên từ nước khoáng giống với một số dòng xịt khoáng Pháp trên thị trường. Các thành phần cụ thể bao gồm:

– Hoạt chất được tìm thấy nhiều trong cà chua có tác dụng chống oxy hóa, hạn chế tia cực tím, giảm nhăn da.

– Hoạt chất dưỡng ẩm giúp da mịn màng và sáng đẹp.

– Một loại khoáng chất chiết xuất từ dầu cá có tác dụng ngăn ngừa nguy cơ cháy nắng của da.

– Các hạt Hydro: dưới dạng hạt cực nhỏ, cung cấp nước ngay lập tức cho làn da đủ độ ẩm ở mức cân bằng.

– Chất tạo độ ẩm nhân tạo: một loại chất làm mát da ngay lập tức có trong cồn hay oxy già.

xịt khoáng bioderma có tốt không

Xịt khoáng chống nắng Bioderma

Sự kết hợp các thành phần khoáng cùng với các chất chống nắng vật lý như Zinc Sulfat, Magie Sulfat,.. xịt chống nắng Bioderma có hiệu quả đáng kể trên da vừa làm da mềm mịn và “no” nước tức thì đồng thời ngay khi khô lại lớp màng này còn bảo vệ được da dưới ánh nắng mặt trời trong 1 tiếng.

xịt khoáng bioderma có tốt không

Review trải nghiệm sử dụng xịt khoáng Bioderma Hydrabio Brume

– Xịt khoáng Bioderma là xịt khoáng chống nắng tuy nhiên không hề để lại lớp màng bóng nhờn trên da, da cũng không có cảm giác châm chích hay nhờn dính khó chịu mà sau khi xịt da lập tức mát, mềm khô khá nhanh.

– Người dùng có thể lựa chọn xịt khoáng Bioderma để dùng cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm; với công dụng chống nắng nhẹ, rất thích hợp cho những chuyến đi hoặc khi di chuyển dưới ánh sáng mặt trời.

– Khả năng giữ ẩm nhẹ của sản phẩm tạo một đặc điểm nổi bật so với các dòng xịt khoáng khác, phù hợp với việc di chuyển ở ngoài trời hơn, giúp cho lớp phủ xịt khoáng không bị khô đi quá nhanh, bảo vệ da hữu hiệu sau nhiều giờ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!