Review xịt khoáng lô hội Nature Republic cho da khô, nhạy cảm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng giữ ẩm tốt nhất cho da khô có lẽ là xịt khoáng tinh chất lô hội, trên thị trường dòng sản phẩm phổ biến nhất và chất lượng nhất đến từ thương hiệu Hàn Quốc Natural Republic.

Giới thiệu xịt khoáng lô hội Natural Republic

review xịt khoáng natural republic

review xịt khoáng natural republic

Xịt khoángLô Hội Nature Republic Soothing & Moisture Aloe Vera 92% Soothing Gel Mist (150ml) cung cấp độ ẩm và dưỡng ẩm cho da nổi bật trong các dòng xịt khoáng khác nhờ tinh chất lô hội 92%. Sản phẩm được chứng nhận bởi Tổ chức chứng nhận sản phẩm hữu cơ California (CCOF).

Sản phẩm xịt khoáng lô hội với công dụng cấp nước và dưỡng ẩm da đồng thời tạo lớp màng bảo vệ da dưới tác động của môi trường, đặc biệt là ánh nắng mặt trời; làm dịu làn da cháy nắng và dịu nhẹ với da nhờ thành phần không chứa dầu khoáng, Parapen và màu nhân tạo.

** Giá tham khảo: 110.000 đồng/ chai 150ml

Thành phần và công dụng xịt khoáng Natural Republic

Thành phần không chứa dầu khoáng, Parapen và màu nhân tạo giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ bị kích ứng da cho làn da nhạy cảm nhất, làn da bị cháy nắng và yếu ớt với tác động từ môi trường cũng được làm dịu và cải thiện tức thì.

review xịt khoáng natural republic

review xịt khoáng natural republic

review xịt khoáng natural republic

review xịt khoáng natural republic

Công dụng của xịt khoáng lô hội Natural Republic có thể làm dịu cho cả da mặt và da cơ thể, làm lớp make up mịn đẹp hơn rất nhiều, xịt khoáng cũng có thể làm dịu cho da cháy nắng , da kích ứng do môi trường nắng, gió ô nhiễm.

Review xịt khoáng lô hội Natural Republic

– Xịt khoáng lô hội Natural Republic là một trong xịt khoáng giữ ẩm và làm dịu da cháy nắng chiết xuất từ thành phần thiên nhiên chất lượng tốt nhất, người dùng có thể so sánh với xịt khoáng lô hội The Face Shop. Cả hai sản phẩm có mức giá bình dân, trong đó The Face Shop có giá rẻ hơn một chút; nhiều người phản hồi bao bì nắp chai của xịt khoáng lô hội The Face Shop dễ bị bung trong khi đó Natural Republic có thiết kế chắc chắn và đẹp mắt hơn.

– Sản phẩm được khuyên dùng sau bước toner, và trước khi bước nền makeup, người dùng không nên dùng sau lớp makeup vì có thể khiến lớp makeup bị chảy do tính chất của lô hội có độ ẩm khá lớn và dạng đặc nặng hơn nước khoáng thông thường.

– Tóm lại, xịt khoáng có thành phần lành tính không chứa các chất tiềm ẩn kích ứng da, chiết xuất lô hội 92% rất tốt cho da mà giá cả bình dân, dễ mua phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da khô, da nhạy cảm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!