Review xịt khoáng thiên nhiên Evian Facial Spray

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mức giá tầm trung từ 200.000 đồng cho một chai xịt khoáng Evian 150ml, sản phẩm cung cấp nước khoáng tự nhiên từ núi Anpơ phù hợp với mọi loại da.

Giới thiệu xịt khoáng Evian Facial Spray

xịt khoáng evian natural mineral water review

Xịt khoáng được sản xuất tại Pháp và sử dụng nguồn nước từ dãy núi Alps (núi An Pơ) mà không loại xịt khoáng nào trên thế giới ngoài Evian có được. Đây cũng là dòng đồ mỹ phẩm rất được ưa chuộng tại đất nước này.

Xịt khoáng Evian 150ml là sản phẩm xịt khoáng phổ biến nhất của hãng với dung tích và kích thước vừa phải, giá tiền hợp lý. Sản phẩm chứa nước khoáng tự nhiên là thành phần duy nhất, được đóng chai nén khí chống khuẩn do vậy giữ được khoáng chất bên trong và vô trùng thích hợp cho làn da nhạy cảm nhất. Evian có 3 dung tích cho bạn lựa chọn dung tích lớn tiết kiệm hơn trong khi đó chai nhỏ lại đem theo tiện lợi.

**Giá tham khảo rẻ nhất: xịt khoáng Evian 150ml giá 200.000 đồng – 300ml giá 300.000 đồng; chai nhỏ du lịch 50ml giá 100.000 đồng.

Công dụng xịt khoáng Evian Facial Spray

Nhiều loại xịt khoáng được bổ sung rất nhiềucông dụng như giữ ẩm, vitamin dưỡng da và hương liệu, tuy nhiên với xịt khoáng Evian là dòng nước hoàn toàn từ tự nhiên với pH trung tính có công dụng đơn thuần cấp nước dễ hấp thụ cho da mịn đẹp tức thì và đồng thời giảm các hiện tượng kích ứng, mẩn đỏ ở da.

Sản phẩm rất phù hợp với mọi loại da kể cả làn da mỏng manh của trẻ em, da kích ứng do mụn hay do môi trường và làm dịu da khi tiếp xúc lâu dưới ánh nắng mặt trời; củng cố sức đề kháng cho da.

công dụng của xịt khoáng evian

Công dụng của xịt khoáng evian

Review xịt khoáng Evian Facial Spray

– Người dùng có thể sử dụng xịt khoáng Evian cho mọi loại da với công dụng cân bằng pH da và cấp ẩm cùng khoáng chất dễ hấp thụ trên da, Evian Facial Spray sẽ giúp da luôn đủ nước khỏe mạnh hơn, tình trạng tiết dầu sẽ giảm hẳn, da khô sẽ mịn mướt hơn sau nhiều giờ, làn da kích ứng mẩn đỏ do thời tiết hoặc tiếp xúc với ánh nắng quá lâu sẽ được làm dịu mát tức thì.

Xịt khoáng Evian Facial Spray không phải là dòng xịt khoáng có công dụng làm giữ ẩm cho da nên cần xịt lại sau vài giờ và không nên lạm dụng xịt khoáng; sản phẩm cũng không có nhiều tác dụng kiềm dầu và giữ lớp trang điểm lâu trôi như nhiều nơi quảng cáo, tuy vậy dùng trước và sau khi trang điểm giúp “ăn” phấn, đẹp hơn và mịn mướt hơn do da được cấp nước đủ.

– So sánh về mức giá xịt khoáng Evian có giá tầm trung rẻ hơn so với các dòng xịt khoáng Pháp Evène và tương đương tầm giá với xịt khoáng cùng công dụng như Vichy, giá cao hơn so với dòng xịt khoáng giá rẻ Evoluderm, xịt khoáng Perlyne ..

– Nếu bạn muốn tìm dòng xịt khoáng có thành phần chuẩn với công dụng cấp nước và các khoáng chất cho da để cân bằng và bảo vệ hàng rào tự nhiên trên da, Evian là một lựa chọn khá ổn chỉ xếp sau xịt khoáng Avène với mức giá hợp lý, chai xịt thiết kế trẻ trung, đảm bảo vệ sinh.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!