Review/Đánh giá chi tiết điện thoại Xiaomi Note 11

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù có mức giá trung bình điện thoại Xiaomi Note 11 đi kèm với thời lượng pin tốt, màn hình xuất sắc và chất lượng xây dựng ấn tượng.

Các thông số kỹ thuật của Redmi Note 11 không hoàn toàn ấn tượng tuy nhiên đó không phải là vấn đề lớn, không hề có sự chậm chạp hoặc lỗi cho dù khi bạn sử dụng để xem phim, chơi trò chơi, gửi tin nhắn, lướt mạng xã hội, lướt web,  Xiaomi Note 11 sẽ không làm bạn thất vọng.

Thiết kế điện thoại Xiaomi Note 11

Hãy nhìn vào Redmi Note 11 và bạn sẽ không nghĩ rằng đó là một chiếc điện thoại bình dân. Nó cho cảm giác nhẹ nhàng nhưng được kết cấu tốt khi cầm trên tay, mặt sau bằng nhựa mờ tạo cảm giác thoải mái khi chạm vào và cho cảm giác cao cấp hơn. 

Với độ dày chỉ 8,1mm (0,32 inch), chiếc điện thoại này mảnh mai hơn rất nhiều điện thoại giá rẻ đã vượt qua bàn đánh giá của TechRadar. Hơn nữa  tất cả các đường cong và gờ trên chiếc điện thoại này đều được bố trí một cách trang nhã.

điện thoại Xiaomi Note 11
Xiaomi Redmi Note 11 sở hữu thiết kế thời thượng.

 

Với màn hình 6,43 inch, kích thước tổng thể của điện thoại là 159,9 mm x 73,9 mm x 8,1 mm (  6,3 inch x 2,9 inch x 0,32 inch) và Xiaomi Note 11 nặng chỉ 179 gram. Có một giắc cắm âm thanh 3,5 mm trên đầu thiết bị cho tai nghe có dây của bạn và một khe cắm USB-C ở phía dưới để sạc điện thoại hoặc truyền dữ liệu sang thiết bị khác. Các nút âm lượng và nút nguồn nằm ở bên phải khi bạn nhìn vào điện thoại và có một cảm biến vân tay có thể sử dụng được tích hợp trong nút nguồn.

Màn hình điện thoại Xiaomi Note 11

Xiaomi Note 11 đã xuất sắc với màn hình AMOLED 6,43 inch. Với độ phân giải 1080 x 2400 pixel, độ sáng cao nhất 1000 nits và tốc độ làm mới 90Hz, nó tuyệt vời cho mọi thứ từ duyệt web đến xem phim được phát trực tuyến từ web. Không có hỗ trợ HDR, nhưng nó không phải là thứ mà bạn sẽ thực sự bỏ lỡ.

Đi sâu vào các tùy chọn hiển thị trên điện thoại sẽ cho bạn một vài cài đặt để thử: bạn có thể chọn từ chế độ sáng hoặc tối và bảng màu có thể được đặt thành sống động (mặc định), bão hòa (vì vậy màu sắc luôn được nâng cao), hoặc tiêu chuẩn (trông tự nhiên hơn). Nhiệt độ màu cũng có thể được điều chỉnh.

điện thoại Xiaomi Note 11
Xiaomi Redmi Note 11 có màn hình lớn và chất lượng hiển thị ấn tượng.

 

Máy ảnh điện thoại Xiaomi Note 11

Redmi Note 11 đi kèm với một camera sau bốn ống kính được tạo thành từ một ống kính rộng 50MP, một ống kính siêu rộng 8MP, một ống kính macro 2MP và một ống kính độ sâu 2MP. Ở mặt trước, có một ống kính rộng 13MP duy nhất đủ tốt để chụp ảnh selfie đơn giản và cuộc gọi video thông qua bất kỳ ứng dụng nào bạn muốn sử dụng.

Camera phía sau không quá xuất sắc, điện thoại Xiaomi Note 11 sẽ cho bạn những bức ảnh với chất lượng tốt nhất  trong điều kiện ánh sáng tốt. Điểm trừ ở camera trên mẫu điện thoại này là các tính năng như lấy nét và HDR không hoàn toàn tốt như trên các dòng điện thoại tầm trung hoặc hàng đầu mà bạn sẽ phải trả nhiều tiền hơn. Như bạn có thể thấy từ các mẫu máy ảnh bên dưới, một số khu vực nhất định có thể bị mờ và màu sắc có thể hơi nhạt nhòa.

điện thoại Xiaomi Note 11
Camera cũng là điểm nhấn trên điện thoại Xiaomi Redmi Note 11.

 

Điện thoại bình dân ở mức giá này hiếm khi có khả năng chụp ảnh tuyệt vời vào ban đêm và Redmi Note 11 cũng không ngoại lệ: nếu không có hoặc có rất ít ánh sáng thì có thể bạn sẽ không có được bức ảnh mà mình đang tìm kiếm, ngay cả khi đã bật chế độ ban đêm. 

Thông số kỹ thuật và hiệu suất

Redmi Note 11 có thông số kỹ thuật phù hợp với giá của nó: bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 680, RAM 4GB hoặc 6GB và bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB. 

Đó là những thông số kỹ thuật khá cơ bản cho một chiếc điện thoại thông minh hiện đại, nhưng chúng đủ để sử dụng và đảm bảo bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề lớn nào về trục trặc hoặc độ trễ khi sử dụng.

Redmi Note 11 có thể chạy tất cả các ứng dụng và trò chơi mà hầu như không bỏ qua một nhịp nào, mặc dù các điểm chuẩn không đặc biệt ấn tượng: trên Geekbench 5, thiết bị đạt 377 (lõi đơn), 1.625 (đa lõi) và 442 (OpenGL).

Một tính năng mà bạn không nhận được ở đây đó là 5G đó là sự thiếu sót có thể khiến bạn rời khỏi Redmi Note 11.

điện thoại Xiaomi Note 11
Điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 sở hữu cấu hình mạnh mẽ hàng đầu.

 

Tuổi thọ pin

Nếu hiệu suất không phải là lợi thế của Redmi Note 11, thì thời lượng pin chắc chắn là một trong những điều tốt nhất trên chiếc điện thoại thông minh này. Dung lượng pin rất ấn tượng lên tới 5.000mAh cho bạn có thể sử dụng liên tục trong cả một ngày dài với tần suất cao.

Bên cạnh đó, máy hỗ trợ công nghệ sạc pin nhanh với công suất 33W giúp bạn có thể sạc đầy từ 0% pin trong hơn một giờ để bạn tiếp tục hành trình trải nghiệm với các tác vụ đang dang dở.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!