Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DE53-3D với trang bị hút cầm tay tiện lợi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot Hút Bụi Thông Minh Ecovacs Deebot DE53 – 3D là thiết bị hiện đại kèm máy hút bụi cầm tay có khả năng làm sạch toàn diện mang lại không gian sống thoáng mát cho gia đình bạn

Các chức năng nổi bật của Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DE53-3D

Cùng websosanh tìm hiểu về sản phẩm robot hút bụi thông minh đến từ thương hiệu Ecovacs, sản phẩm này sẽ giúp ích cho bạn như thế nào trong việc dọn dẹp nhà cửa.

Robot hút bụi ECOVACS DEEBOT DE53 – 3D được trang bị máy hút bụi cầm tay vô cùng tiện lợi 

Điều này cho phép bạn dễ dàng loại bỏ bụi bẩn trên ghế sofa, rèm cửa và ghế xe hơi một cách nhẹ nhàng nhất. Máy hút bụi cầm tay này có công suất hút lên đến 7000pa nên không có nhiều bụi bẩn gây khó khăn cho quá trình sử dụng.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DE53-3D

Ecovacs Deebot DE53 – còn được gọi là Ecovacs Deeboot 901 – có thể mở rộng để có thể dễ dàng loại bỏ bụi bẩn từ những nơi cao hoặc không gian chật hẹp. Thiết kế bàn chải hai đầu có lông mềm dùng để lau tủ sách, bàn phím, đầu lau tĩnh điện thích hợp cho ghế sofa

Robot có thiết kế nhỏ gọn mang lại cảm giác thoải mải khi sử dụng

Sản phẩm này có thiết kế nhỏ nhắn xinh xắn, chiều cao thân máy chỉ 8,4cm, giúp bạn dễ dàng cơ động ở nhiều khu vực trong nhà như gầm tủ, gầm bàn, … của thiết bị, phía sau được trang bị một tấm lau tích hợp và một quạt lau quay theo vòng cung 360 độ.

Công nghệ điều hướng thông minh mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội

Hệ thống Smart Navi là một hệ thống làm sạch thông minh sử dụng hệ thống laser để lập bản đồ và tạo ra một bản đồ di chuyển thông minh nhằm mang lại hiệu quả cao và làm sạch ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng định cấu hình quét laser trên ứng dụng dựa trên những khu vực nào bạn muốn Deebot DE53 làm sạch, những khu vực nào cần bỏ qua và những khu vực nào yêu cầu máy phải ưu tiên làm sạch.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DE53-3D

Tính năng thông báo qua âm thanh và hình ảnh cho phép bạn sử dụng dễ dàng hơn

Hệ thống thông minh Smart Navi 2.0 sẽ ngay lập tức thông báo cho ứng dụng của bạn bằng hình ảnh và báo cáo âm thanh nếu có bất kỳ điều gì xảy ra với Ecovacs Deebot DE53. Điều này cho phép bạn dễ dàng xác định vị trí của nó.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DE53-3D sỡ hữu công nghệ OTA

Công nghệ OTA, hay Sync Over the Air, là một sản phẩm công nghệ đồng bộ hóa các thiết bị di động. Với cải tiến này, robot hút bụi DE53 – 3D có thể được lập trình để làm sạch trước khi bạn thức dậy hoặc sau khi bạn đi làm, cho phép bạn cảm thấy thoải mái nhất khi ở nhà.

Công nghệ cảm biến chống rơi an toàn với khả năng phát hiện chướng ngại vật

Robot hút bụi  DE53 – 3D được trang bị hệ thống công nghệ chống va chạm thông minh nên cực kỳ an toàn, nếu gặp chướng ngại vật sẽ tránh được, từ đó đảm bảo an toàn cho đồ đạc của bạn. Tính năng này giúp việc tránh chúng trở nên đơn giản hơn khi di chuyển.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DE53-3D

Robot cho phép bạn quản lý dễ dàng với ỨNG DỤNG ECOVACS

Với Ứng dụng ECOVACS được cài đặt trên thiết bị di động, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh lượng nước và lực hút, cũng như thiết lập các chế độ làm sạch và theo dõi tình trạng làm sạch của robot.

Bạn có thể thực hiện trên điện thoại thông qua Ứng dụng một cách dễ dàng, tiện lợi, chỉ cần lên lịch và định cấu hình chế độ làm sạch thường xuyên, sau đó quên việc dọn dẹp.

Robot Deebot DE53-3D có khả năng tự động quay trở lại sạc khi pin yếu

Máy sẽ tự động quay trở lại đế sạc khi pin yếu và sẽ hoạt động trở lại khi được sạc đầy. vị trí cũ vẫn làm việc.

Một số ưu điểm và nhược điểm của Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DE53-3D

Ưu điểm

  • Giá thành là một trong những ưu điểm tạo sự hấp dẫn cho dòng robot hút bụi lau sàn này. Ở phân khúc tầm trung robot hút bụi Ecovacs Deebot DE53-3D có mức giá dao động từ 4 đến 5 triệu đồng rất thích hợp với túi tiền của các gia đình Việt Nam
  • Điểm nổi bật của sản phẩm này so với một số dòng sản phẩm khác là có trang bị thêm một chiếc máy hút bụi cầm tay vô cùng tiện lợi giúp bạn có thể dễ dàng làm sạch bụi bẩn ở sofa ,ghế ngồi hay  rèm cửa một cách đơn giản và nhanh chóng
  • Với hệ thống tường ảo , robot có thể khoanh vùng và nhận biết đâu là khu vực cấm. Bạn cũng có thể sử dụng tường ảo để tạo khu vực dọn dẹp ưu tiên, robot hút bụi sẽ dọn dẹp vùng đó cẩn thận hơn.

Nhược điểm

  • Thời gian để sạc đầy thiết bị sau khi hết pin để có thể làm việc tiếp vẫn còn lâu : 3-4h
  • Độ ồn mà thiết bị này gây ra khoảng 65dB nên vẫn gây ra tiếng ồn và làm ảnh hưởng đến các hoạt động xung quanh

Nếu bạn đang phân vân về lựa chọn có nên sử dụng Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DE53-3D hay không thì bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin để đánh giá khách quan về sản phẩm, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!