Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock Gen 2 có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm một em oxin quét và lau nhà tự động thay vì phải tự tay cẩm chổi quét rồi lau thì robot hút bụi Xiaomi Gen 2 chính là một lựa chọn tốt dành cho bạn.

Cứ nói tới các sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc mọi người đều e ngại về chất lượng nhưng cứ hễ nhắc tới Xiaomi thì người dùng lại ầm ầm lên cái này rẻ mà tốt đấy. Đó cũng là lý do mà hễ sản phẩm mới nào của Xiaomi được ra mắt là luôn sẵn các miFan chờ đợi mong ngóng đặt hàng. 2 trong số sản phẩm chủ lực của Xiaomi được tiêu thụ nhiều nhất tại Việt Nam không thể không kể tới là điện thoại xiaomi và robot hút bụi.

Từ đầu năm 2019, giới miFan rộ lên sản phẩm robot hút bụi Xiaomi Gen 2 được nhiều người dùng trải nghiệm đánh giá cao về khả năng quét và lau nhà của em ấy. Nào hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết ngay:

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock Gen 2 có tốt không ?

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Gen 2 là thiết bị làm sạch nhà thông minh được nâng cấp hiệu suất siêu làm sạch so với Xiaomi Mi Robot Vacuum từng nổi tiếng thành công vang dội trong năm 2016 trước đó. Robot hút bụi Xiaomi Gen 2 có khả năng quét và sau đó lau lại bằng nước giúp người quét nhà tiết kiệm được vô khối thời gian dành cho việc khác.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock Gen 2 có tốt không ? Giá bao nhiêu ?
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock Gen 2 có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Về thiết kế thì Robot hút bụi Xiaomi Gen 2 không có gì khác nhiều so với người anh tiền nhiệm trước đó. Vẫn được trang bị cảm biến lazer giúp sản phẩm có khả năng vẽ bản đồ nhà bạn cũng như tránh các va chạm mạnh, rơi xuống bậc thang…. Tuy nhiên những trang bị hiện đại và tính năng mới mới là điểm đáng nói trên chiếc robot hút bụi này.

So sánh với các robot hút bụi nổi tiếng khác như iRobot Roomba 890, Ecovacs DN55 hay Deebot Ozmo 930 thì robot hút bụi Xiaomi Gen 2 có lực hút lớn nhất 2000pa, dung lượng pin lớn nhất 5200mAh, diện tích quét dọn lớn hơn khoảng 250m2 và thời gian hoạt động tương đối dài lên tới 150 phút. Đặc biệt phiên bản robot hút bụi Xiaomi Gen 2  này còn được trang bị thêm la bàn điều hướng và có khả năng vệ sinh bằng nước mà các model robot hút bụi khác không có.

So sánh với các robot hút bụi nổi tiếng khác như iRobot Roomba 890, Ecovacs DN55 hay Deebot Ozmo 930 thì robot hút bụi Xiaomi Gen 2 nổi trội hơn nhiều
So sánh với các robot hút bụi nổi tiếng khác như iRobot Roomba 890, Ecovacs DN55 hay Deebot Ozmo 930 thì robot hút bụi Xiaomi Gen 2 nổi trội hơn nhiều

Về nguyên lý hoạt động,  Xiaomi Roborock Gen 2 hoạt động dựa trên cảm biến laser LDS có độ chính xác cao ( lên tới 13 loại cảm biến xung quanh thân ), ở ngay phía trên của thiết bị chính là cảm biến khoảng cách Laser LDS có khả năng quét 360°, hạn chế tối đa các trường hợp kẹt trong quá trình làm việc, người sử dụng có nhiều mức tùy chọn chế độ hoạt động khác nhau, bước đầu Robot Xiaomi sẽ lấy bản đồ căn nhà của bạn, sau đó lần lượt hút bụi và lau sàn dựa trên thuật toán Slam.

robot hút bụi Xiaomi Gen 2 cải tiến hơn về hiệu suất siêu làm sạch so với các robot hút bụi khác
robot hút bụi Xiaomi Gen 2 cải tiến hơn về hiệu suất siêu làm sạch so với các robot hút bụi khác

4 cảm biến phía trước sẽ đo chiều sâu để ngăn robot hút bụi Gen 2 bị rơi, khi đi vào khu vực có độ chênh lớn về độ cao. Lớp bảo vệ cuối cùng, phòng trường hợp các cảm biến không làm việc hiệu quả, là lớp đệm cao su mềm ở xung quanh thân máy. Nó không chỉ bảo vệ cho thiết bị trước các vụ va chạm mà hơn hết nó giữ cho các thiết bị nội thất của nhà bạn luôn được an toàn. Đặc biệt, khi được kết nối với ứng dụng Mi Home, robot có thể tự lên kế hoạch làm sạch căn nhà một cách trơn chu nhất.

Giao diện trên điện thoại là tiếng anh dễ dàng sử dụng.
Giao diện kết nối với ứng dụng Mi Home trên điện thoại là tiếng anh dễ dàng sử dụng.

Với những ưu điểm nổi trội cùng tính năng mới được trang bị trên, Robot hút bụi Xiaomi Gen 2 hoàn toàn xứng đáng là lựa chọn lau dọn nhà cửa tiết kiệm thời gian cho gia đình bạn. Hiện Xiaomi đã cho ra mắt robot hút bụi Xiaomi Gen 3 nhưng nếu nhà bạn chưa có chiếc robot hút bụi nào thì dùng robot hút bụi Xiaomi Gen 2 cũng được mà giá thành rẻ hơn một chút.

Giá robot hút bụi Xiaomi Gen 2 bao nhiêu tiền ?

Trên thị trường hiện nay giá robot hút bụi Xiaomi Gen 2 dao động trong khoảng 7.890.000 vnđ – 13.843.000 vnđ trong khi đó giá robot hút bụi Xiaomi Gen 3 dao động trong khoảng 10.000.000 vnđ – 19.000.000 vnđ

Nơi bán robot hút bụi Xiaomi Gen 2 giá rẻ nhất

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!