Robot hút bụi Samsung VR30T85513W/SV người giúp việc tận tâm của gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung VR30T85513W/SV với những tính năng vượt trội, chắc chắn rằng khi bạn tin tưởng sử dụng em robot này nó mang lại cho bạn cảm giác hài lòng và xứng đáng

Robot hút bụi lau Samsung VR30T85513W/SV giúp mọi không gian sống đều trở nên trong lành. Với rất nhiều tính năng thông minh được tích hợp trong thiết bị sẽ giúp căn nhà bạn được dọn dẹp một cách chuyên nghiệp nhất. Là một người yêu sạch sẽ và tiện nghi thì bạn đừng bỏ qua robot hút bụi Samsung VR30T85513W/SV nhé.

Công suất có lực hút lớn

Động cơ biến tần kỹ thuật số cung cấp lực hút mạnh mẽ 4200 Pa và quạt siêu âm giúp lưu lượng gió tối đa. Bên cạnh đó, thiết bị còn tích hợp tính năng thông minh Power Control giúp phát hiện bụi bẩn và mảnh vụn và tự động điều chỉnh lực hút để loại bỏ nó.

Dung lượng pin lớn

Được cung cấp năng lượng bởi pin Lithium-ion, robot có thể chạy liên tục trong thời gian 1.5 giờ và bạn chỉ cần mất khoảng 4 giờ cho một lần sạc đầy.

Samsung VR30T85513W/SV
Samsung VR30T85513W/SV dung lượng pin lớn cho 1 lần sạc

Bộ lọc không khí đa lớp, thông minh 

Bộ lọc đa lớp của máy hút bụi Samsung VR30T85513W /SV có khả năng loại bỏ tới 99,999% bụi mịn PM 1.0 và chất gây kích thích dị ứng. Từ đó đảm bảo không khí thải ra ngoài không gian là khí sạch và lành mạnh, đáp ứng bảo vệ sức khỏe của những người thân yêu của bạn.

Thiết kế hộp chứa bụi lớn, linh hoạt

Sử dụng Robot lau nhà VR30T85513W/SV, bạn không phải lo lắng về việc đổ hộp bụi thường xuyên vì nó có dung tích lớn 0.3 lít, túi đựng bụi  lên 2,5 lít. Hộp đựng bụi có thể được làm sạch bằng nước và có thể bỏ túi đựng bụi khi đã đầy một cách tiện lợi.

Robot tự động tạo bản đồ 3D, cảm biến thông minh LiDAR

Cảm biến LiDAR dùng laser quét 360 độ không gian cần được làm sạch, phân tích khoảng cách và độ sâu của bức tường được đo và ghi lại trọng bộ nhớ máy đồng thời tính toán vị trí chính xác của mọi vật cản bằng bản đồ 3D kết hợp Smart Driving làm giảm thời gian và công sức thực hiện.

Robot sẽ tự động lưu 1 bản đồ tối đa 15 phòng, mỗi phòng có diện tích lên đến 33 mét vuông (1089 bộ vuông). Điều quan trọng bạn cần nhớ là hãy tạo một bản đồ mới nếu bạn di chuyển trạm dọn dẹp Clean Station của mình.

Samsung VR30T85513W/SV
Samsung VR30T85513W/SV tính năng thiết lập bản đồ 3D

Bộ chổi bạc tĩnh điện tích hợp

Máy được trang bị bộ chổi bạc tĩnh điện tích hợp với bộ cắt của máy giúp cho việc cắt nhỏ những sợi lông thú cưng một cách dễ dàng, tránh kẹt động cơ. Ngoài ra, nó còn có tác dụng hút và giữ bụi bẩn từ thảm, sàn cứng cũng như các vết nứt và kẽ hở trên sàn.

Trạm làm sạch Clean Station tự động làm sạch 

Sau khi hút bụi xong, robot sẽ tự động quay trở lại trạm làm sạch để loại bỏ bụi bẩn bằng công nghệ Air Pulse. Đồng thời, Clean Station sẽ tự động sạc lại, bổ sung năng lượng hữu ích cho Jetbot+ và phục hồi năng lượng cho chính nó.

Khi thùng chứa bụi của bạn đã đầy sau 1 đến 3 tháng, trạm làm sạch Clean Station sẽ tự động làm sạch hộp chứa bụi cho bạn.

Điều khiển bằng giọng với trợ lý Google

Samsung VR30T85513W / SV cho phép điều khiển giọng nói bằng tiếng việt thông qua trợ lý Google. Từ đó, người dùng có thể yêu cầu robot làm sạch, đổ thùng rác, sạc pin hay làm nhiều việc khác thông qua giọng nói của mình.

Thiết kế nhỏ gọn

Robot được thiết kế độc đáo, kích thước nhỏ gọn đây cũng là một trong những ưu  điểm của hãng, giúp cho máy di chuyển một cách mượt mà , đi sâu vào các ngóc ngách căn nhà giúp căn nhà được làm sạch hoàn hảo nhất máy.

Samsung VR30T85513W/SV
Samsung VR30T85513W/SV thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt

Ứng dụng thông minh từ xa bằng smartphone

Khi điện thoại của bạn kết nối với wifi, ứng dụng điều khiển từ xa ra lệnh từ xa SmartThings sẽ tự động kết nối với mạch chủ của robot. Dù bạn ở nơi đâu yên tâm rằng chú robot của bạn vẫn nhận lệnh và thực hiện một cách tuyệt vời nhất.

Những lưu ý khi sử dụng

Bạn nên biết ngay cả khi robot được đặt trong trạm sạch, pin của nó sẽ không được sạc nếu công tắc nguồn bị tắt.

Không đặt ngón tay của bạn vào khu vực mà cảm biến LiDAR đang hoạt động.

Cẩn thận khi di dời robot tránh trường hợp các linh kiện có thể dơi ảnh hưởng đến hoạt động của máy.

Tránh tháo rời rô bốt hoặc cố gắng sửa chữa mà không có sự trợ giúp của chuyên gia được đào tạo.

Tổng kết

Một thiết bị công nghệ tích hợp nhiều tính năng làm sạch đâu như Samsung VR30T85513W/SV đang là đối thủ nặng ký trên thị trường công nghệ hút bụi hiện nay. Với những tính năng vượt trội đã bao quát ở trên và mức giá hợp lý gần 10 triệu, chắc chắn rằng nó sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mỗi gia đình Việt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!