Rộn ràng mùa cưới 2018 - Giảm giá 30% tại demhanoi.com.vn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chào mùa cưới 2018, Websosanh.vn xin giới thiệu cho các bạn một địa chỉ cung cấp các loại đệm cao cấp, chất lượng cùng giá cả phải chăng với nhiều chương trình khuyến mãi lên đến 30% tại demhanoi.com.vn.

Rộn ràng mùa cưới 2018 - Giảm giá 30% tại demhanoi.com.vn
Demhanoi.com.vn địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng trong năm 2018

Mùa cưới đến gần, nhu cầu mua sắm ngày càng tăng cao khi ai cũng muốn chuẩn bị thật chu đáo cho đêm tân hôn của mình. Đệm là một trong những món đồ không thể thiếu cho các cặp đôi mới cưới, đặc biệt khi mùa đông đang về với tiết trời se lạnh của miền Bắc, nhu cầu về đệm trên thị trường lại ngày càng tăng cao. Một chiếc đệm tốt sẽ nâng giấc uyên ương, mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon, thoải mái, nạp đầy năng lượng cho ngày mới. Đồng thời, tuỳ thuộc với từng căn phòng, sở thích và thói quen sinh hoạt, bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất tại demhanoi.com.vn.

Demhanoi.com.vn là hệ thống cung cấp chăn ga gối đệm chính hãng tại Hà Nội, sở hữu hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước với rất nhiều thương hiệu đệm nổi tiếng khác nhau như: Dunlopillo, Liên Á, Vạn Thành, Kymdan, Sông Hồng, Everon… Các dòng đệm tại đây cũng vô cùng đa dạng với các loại đệm lò xo, đệm cao su tổng hợp, đệm cao su tự nhiên, đệm bông ép… mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Rộn ràng cùng mùa cưới năm 2018, demhanoi.com.vn gửi tới quý người tiêu dùng chương trình khuyến mại 30% các dòng sản phẩm thay cho lời tri ân đến khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ các sản phẩm của cửa hàng trong suốt thời gian qua. Cùng tham khảo một số sản phẩm đang được ưa chuộng tại đây.

1. Đệm lò xo Dunlopillo Audrey

Dòng sản phẩm đệm lò xo Dunlopillo Audrey là sản phẩm đệm lò xo túi rất được người tiêu dùng yêu thích, được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại nhất tại Anh Quốc mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon, sâu giấc và bảo vệ tối đa sức khỏe của người dùng.

Rộn ràng mùa cưới 2018 - Giảm giá 30% tại demhanoi.com.vn
Đệm lò xo Dunlopillo đem đến chất lượng vượt trội, bảo vệ giấc ngủ của bạn mỗi ngày

Đệm lò xo Dunlopillo mang trên mình nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội như hỗ trợ vững chắc cho xương sống của người nằm nhờ sử dụng hệ thống lò xo túi liên kết, ngăn chặn tình trạng đau lưng vẫn thường xuyên xảy ra ở những người cao tuổi và gần đây là phổ biến ở lớp trẻ.

Đệm có giá 10.019.000 vnđ sau khuyến mãi chỉ còn 7.515.000 vnđ.

2. Đệm cao su Latex Spinecare Everon

Hỗ trợ duy trì 03 đường cong tự nhiên của cột sống người sử dụng, không gây cong võng (đệm không bị lún, trũng khi nằm). Sản phẩm này có tính kháng khuẩn và côn trùng cao, không có hiện tượng côn trùng trú ngụ, bò cắn đốt do đó đảm bảo giấc ngủ ngon cho người sử dụng.

Rộn ràng mùa cưới 2018 - Giảm giá 30% tại demhanoi.com.vn
Đệm cao su Latex Spinecare Everon bảo vệ sức khoẻ của bạn vượt trội

Cấu trúc tối ưu nâng đỡ cột sống: Nhờ cấu trúc tối ưu của đệm cùng khoảng cách giữa các gân chịu lực hợp lý với khả năng chịu lực của vật liệu. Đồng thời, đệm có tính năng thoáng khí và giữ ấm tốt nhờ có cấu trúc bọt hở, cho phép không khí đối lưu và còn được tăng cường bề mặt thông qua cấu trúc đệm với phần chân đệm là các lỗ vuông to.

Đệm cao su Latex Spinecare Everon có giá 13.990.000 vnđ nay giảm còn 11.190.000 vnđ

3. Đệm bông ép Everon

Đệm bông ép Everon được sản xuất theo dây truyền hiện đại, dưới sự giám sát bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất chăn ga gối đệm đến từ Hàn Quốc. Đây chính là một trong những lý do quan trọng tạo nên sản phẩm đệm Everon đảm bảo mọi tiêu chuẩn quốc tế an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa sản phẩm được sản xuất từ bông cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc nên có khả năng thông khí tốt, thoát ẩm nhanh giúp bạn có giấc ngủ thoái mái không chỉ trong mùa đông mà còn cả mùa hè.

Rộn ràng mùa cưới 2018 - Giảm giá 30% tại demhanoi.com.vn
Đệm bông ép Everon được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất, đem đến giấc ngủ ngon và sâu hơn cho người sử dụng

Đệm bông ép Everon có giá 1.933.000 vnđ nay chỉ còn 1.550.000 vnđ

Ngoài ra, demhanoi.com.vn còn có một số dòng sản phẩm đang bán rất chạy trong chương trình khuyến mãi này như: Đệm lò xo Dunlopillo Spring Venus Supreme có giá 4.650.000 vnđ ( giá gốc 6.199.000 vnđ), đệm Liên Ắ CLASSIC có giá 12.560.000 vnđ ( giá gốc 14.420.000 vnđ), đệm bông ép EVERON LITE chính hãng có giá 1.750.000 vnđ ( giá gốc 2.500.000 vnđ). Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay demhanoi.com.vn để tận hưởng không gian mua sắm thoải mái cùng những sản phẩm chất lượng đẳng cấp. Đồng thời nhận ngay khuyến mãi giảm giá 30% của cửa hàng ngay hôm nay. Nếu như bạn đang có nhu cầu và thắc mắc gì, bạn có thể liên lạc trực tiếp với demhanoi.com.vn thông qua một số cách thức sau đây:

Truy cập vào website: https://demhanoi.com.vn/

SĐT liên hệ: 0932.388.238 – 0246.686.7056

Mail: everonauco@gmail.com

Địa chỉ:

CS1: Số 9 Âu Cơ, phường Quảng An, quận Tây Hồ, TP Hà Nội

CS2: Số 177 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!