Rosabella Boutique – Chuyên cung cấp vật phẩm phong thủy, trang trí nội thất, quà tặng cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay việc sử dụng đá phong thủy đặt ở nhà hay nơi làm việc. Hoặc là những chiếc vòng đá hợp mệnh đang được khá nhiều người quan tâm. Với mong muốn đem lại may mắn và tài lộc cho cả năm.

Không chỉ là những món đồ trang trí khiến cho phòng khách hay nơi làm việc của bạn trở nên sang trọng và ấn tượng hơn.  Những món đồ vật phẩm phong thủy được thiết kế từ những loại đá quý với rất nhiều hình đẹp mắt còn đem lại cho người dùng sự may mắn và tài lộc cho cả năm.

Bởi vậy mà nhiều năm trở lại đây thú chơi đá phong thủy đã trở thành một trao lưu. Các món đồ vật phẩm từ đá quý được chế tác ra nhiều kiểu dáng rất độc đáo và đẹp mắt. Sản phẩm cũng trở thành những món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho người thân hay nhân viên muốn tỏ lòng biết ơn đến sếp của mình.

Tuy nhiên để mua được những sản phẩm đá tốt tránh mua phải hàng giả thì bạn cần phải tìm hiểu kỹ về loại đá mà bạn định mua, đặc điểm ra sao để có thể nhận biết được khi mua hàng. Ngoài ra thì việc tìm 1 địa chỉ uy tín cũng vô cùng quan trọng.

Dưới đây là địa chỉ khá uy tín mà bản thân đã từng trả nghiệm qua và khá hài lòng không những về chất lượng sản phẩm mà còn vì sự tư vấn nhiệt tình.

Rosabella Boutique – Chuyên cung cấp vật phẩm phong thủy, trang trí nội thất, quà tặng cao cấp

Đá phong thủy được thiết kế vô cũng đepj và tỉ mỉ.
Đá phong thủy được thiết kế vô cũng đepj và tỉ mỉ.

Với nhu cầu của rất nhiều người về các sản phẩm đá phong thủy như hiện nay thì không khó để bạn tìm kiếm được một địa chỉ bán đồ chuyên về đá và các vật phẩm phong thủy.

Tuy nhiên với thị trường càng ngày càng hỗn độn hãng giả và hàng thật như hiện nay thì việc bạn lựa chọn được một địa chỉ uy tín và bán sản phẩm chất lượng tốt không phải là điều đơn giản.

Bạn nên tham khảo và nhờ tư vấn của những người có kinh nghiệm về vật phẩm phong thủy. Hãy những người bạn của bạn biết đâu họ biết một địa chỉ bán hàng uy tín và chất lượng.

Còn tôi thì tôi sẽ giới thiệu đến bạn một cửa hàng chuyên cung cấp vật phẩm phong thủy, trang trí nội thất, quà tặng cao cấp có tên là Rosabella Boutique  bởi bản thân đã nhiều lần trải nghiệm và thấy rất hài lòng.

Ngoài ra nếu bạn đơn giản chỉ muốn mua một món đồ về trang trí cho phòng khách hay nơi làm việc hoặc làm quà tân gia, quà tặng sếp… của mình mà chưa am hiểu về phong thủy thì nhân viên ở đây sẽ tư vấn cho bạn để giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm hợp với mình và đem lại may mắn và tài lộc cho bạn và gia đình.

Đặc biệt một ưu điểm nữa để tôi lựa chọn Rosabella Boutique là bởi sản phẩm ở đây có mức giá khá tốt trên thị trường.

Cửa hàng còn liên tục có những chương trình khuyến mãi giảm giá cho khách hàng nhân các dịp lễ tết. Ngoài ra nếu bạn mua hàng trong tháng sinh nhật của mình cũng được hưởng khuyến mãi giảm giá của cửa hàng.

Những sản phẩm có bán ở Rosabella Boutique ?

Rosabella Boutique tập chung vào chủ yếu các vật phẩm phong thủy được thiết kế bởi nhiều loại đá quý từ tự nhiên được khá nhiều người quan tâm như:

Hồ lô mẫu đơn thiềm thừ
Hồ lô mẫu đơn thiềm thừ

Hồ lô mẫu đơn thiềm thừ, vừa sang trọng, nhỏ gọn có thể đặt trên bàn làm việc, hay  Sử dụng làm vật trang trí khá đẹp và ý nghĩa.

Giỏ bắp cải tài lộc
Giỏ bắp cải tài lộc

Giỏ bắp cải tài lộc – vật phẩm thu hút tài lộc cát khí cho gia đình, quà tặng ý nghĩa cho người thân, bạn bè.

12 con giáp
12 con giáp

Đầy đủ 12 con giáp mang nhiều ý nghĩa để bạn lựa chọn.

Ngoài ra còn rất nhiều những sản phẩm khác như vòng đá phong thủy và nhiều vật phẩm khác.

Bạn chó thể vào Rosabella Boutique để tham khảo nhiều sản phẩm khác.

Rosabella Boutique ở đâu ?

Nếu bạn ở thành phố Hồ Chí Mình thì hãy ghé qua cửa hàng để tham khảo nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Tên cửa hàng: Rosabella Boutique

Số điện thoại: 090 721 05 92

Địa chỉ tại: Block H1, Conic Skyway, Nguyễn Văn Linh, Phong Phú, Bình Chánh, TP.HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/RosaBellaHomedecor/

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!