S Pen trên Galaxy note 9: Nâng tầm đẳng cấp cho siêu phẩm của Samsung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước ngày ra mắt từ rất lâu, đã có không ít tin đồn về S Pen trên Galaxy Note 9 mới. Điều này chứng tỏ sự quan tâm đông đảo tín đồ công nghệ dành cho thiết bị hỗ trợ này. Không làm các tín đồ công nghệ phải thất vọng, S Pen mới nhất mang rất nhiều đột phá mới về tính năng so với S pen 2017.

1. S Pen 2018: Cải tiến vượt bậc so với phiên bản tiền nhiệm

Là một phụ kiện di động đặc trưng cho dòng Galaxy Note của ông lớn công nghệ Samsung, S Pen trở thành một trong những chi tiết được chú ý nhất khi Galaxy Note 9 ra mắt. So với phiên bản năm 2017, S Pen có nhiều cải tiến đáng kể và toàn diện về mọi mặt.

Bên cạnh Note 9 bút S Pen rất được quan tâm
Bên cạnh Note 9 bút S Pen rất được quan tâm

Về thiết kế: Chiếc bút của điện thoại Note 9 có vẻ ngoài khá giống S Pen 2017 của Note 8. Tuy nhiên khi đặt cạnh nhau, người dùng có thể thấy cây bút đời mới cho cảm giác góc cạnh hơn và cứng cáp hơn và sẽ không thể nhét vừa phần thân của Galaxy Note 8.

Về màu sắc: S Pen 2018 có tới 5 tùy chọn khác nhau về màu sắc, bao gồm: tím, đen, vàng, xám, xanh dương. Nếu S Pen trên Note 8 chỉ là một màu đồng nhất thì S Pen trên Note 9 lại nổi bật với phần đầu có màu sắc khác so với thân bút.

Về tính năng: Theo sự phát triển của dòng Galaxy Note, S Pen trên Galaxy Note 9 sẽ mang những nâng cấp ấn tượng nhất từ trước đến nay. Nhờ vào việc tích hợp kết nối Bluetooth, bạn có thể sử dụng như một chiếc loa không dây di động. Một tính năng đặc biệt khác mà bút của điện thoại Note 9 được trang bị là cho phép người dùng sử dụng S Pen để vẽ hoặc viết lên một bề mặt phẳng. Khi đó những nội dung này sẽ hiển thị trên màn hình mà không cần phải thao tác trực tiếp lên thiết bị.

2. S Pen trên Galaxy Note 9: Nâng tầm đẳng cấp cho Samsung

Tương tự một số dòng điện thoại Samsung cao cấp trước đó như S9+, Note 8, Galaxy Note 9 mang nhiều điểm tương đồng về thiết kế, phần cứng và phần mềm. Điểm tạo nên sự khác biệt lớn nhất chính là sự cải tiến về chiếc bút thông minh và tiện dụng S Pen. Đó cũng chính là lý do siêu phẩm Galaxy Note 9 có giá cao hơn hẳn so với dòng Galaxy S9 plus.

Thao tác S Pen trên Samsung Galaxy note 9
Thao tác S Pen trên Samsung Galaxy Note 9

Khi so sánh giữa iPhone X và Galaxy Note 8, bút S Pen chính là quân bài quan trọng giúp sản phẩm của Samsung dành lợi thế. Kế nghiệm “người tiền nhiệm, sự có mặt của chiếc bút thông minh với tính năng kết nối bluetooth cho S Pen đời mới đã tạo thành điểm nhấn quan trọng cho Samsung Galaxy Note 9. Không hề quá khi nói phụ kiện này đã giúp nâng tầm đẳng cấp của sản phẩm, giúp Samsung giữ vững vị thế hàng đầu trong cuộc đua smartphone cao cấp.

3. Mua Galaxy Note 9 vì S Pen: Nên hay không

Sẽ có nhiều người cảm thấy băn khoăn có nên mua dòng siêu phẩm đắt đỏ của Samsung chỉ vì S Pen không vì rõ ràng không cần loại phụ kiện này bạn vẫn dùng được thiết bị. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng S Pen trên Galaxy Note 9 giúp người dùng thao tác một cách nhanh chóng và đơn giản hơn.

Trải nghiệm tiện lợi trên Note 9 với S Pen 2018
Trải nghiệm tiện lợi trên Note 9 với S Pen 2018

Với người dùng Note 9 bút S Pen có thể giúp điều khiển trình nghe nhạc, tự hẹn giờ, mở khóa máy hay chụp ảnh từ xa một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, người dùng có thể tận dụng rất nhiều tính năng như: ghi chú nhanh, xem trước nội dung, cắt ảnh, lệnh không chạm, chụp màn hình, dịch thuật… Mới đây nhất, tính năng kết nối Bluetooth cho S Pen còn mang đến khả năng đàm thoại cực tiện lợi.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!