S-Pen và Galaxy Note 10.1: Bộ đôi hoàn hảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi cả thế giới bất ngờ với công nghệ màn hình cảm ứng đa điểm chắc chẳng mấy ai còn quan tâm tới chiếc bút cảm ứng cho smartphone ngày nào.

Thế nhưng từ khi Samsung ra mắt dòng sản phẩm Note nổi tiếng cùng chiếc bút S-Pen, cả thế giới đã phải bất ngờ về những gì S-Pen có thể làm được.

Trải qua nhiều thế hệ sản phẩm Note, đặc biệt là với sự ra mắt của dòng máy tính bảng Galaxy Note, chiếc bút S-Pen càng thể hiện rõ sức mạnh vượt trội hơn khi là công cụ đắc lực cho người dùng. Thời điểm trước đây, khi Galaxy Note 10.1 thế hệ đầu tiên xuất hiện, trào lưu sử dụng Note làm bảng vẽ điện tử cũng như công cụ ghi chép nhanh đã lan tỏa ra toàn giới công nghệ. Với Galaxy Note 10.1 phiên bản 2014 cùng S-Pen thế hệ mới, bộ đôi này dường như tiếp tục làm người dùng bất ngờ.

S-Pen và Galaxy Note 10.1: Bộ đôi hoàn hảo 1

Với bộ công cụ Air Command, giờ đây người dùng không cần sử dụng quá nhiều thao tác phức tạp nữa, chỉ cần chạm nhẹ bút S-Pen, các vấn đề khó khăn sẽ được giải quyết khi máy hiện ra ngay 5 tùy chọn độc đáo: Action Memo, Scrapbook, Screen Write, S Finder và Pen Window.

Làm việc đa nhiệm

Đối với những chiếc máy tính bảng khác, nếu muốn chạy hai ứng dụng cùng lúc, bạn phải làm gì? Điều đó hơi khó khi bạn phải thoát ứng dụng hiện tại mới có thể chuyển và sử dụng ứng dụng khác. Trong khi đó với Note 10.1 cùng S-Pen, bạn chỉ cần sử dụng tính năng Pen Window và ngay lập tức ứng dụng phụ sẽ xuất hiện cho bạn sử dụng cùng lúc.

S-Pen và Galaxy Note 10.1: Bộ đôi hoàn hảo 2

Ghi chú cực hiệu quả

Thế còn ghi chú thì sao? Tất nhiên, với những chiếc máy tính bảng khác, bạn phải thoát ra ứng dụng đang dùng để mở ứng dụng Note. Nhưng Galaxy Note 10.1 cùng S-Pen không làm bạn phải mất công như thế, tính năng Action Memo cùng S-Pen nhanh chóng mở ra ứng dụng ghi chú cho người dùng. Ví dụ chỉ cần ghi một số điện thoại bằng S-Pen vào, máy sẽ tự lưu ngay vào contact hay thực hiện ngay cuộc gọi hoặc nhắn tin nếu bạn muốn.

S-Pen và Galaxy Note 10.1: Bộ đôi hoàn hảo 3

Lưu trữ thông minh hơn

Khác với những sản phẩm còn lại khi việc ghi nhớ thông tin rất khó khăn, với Note 10.1, S-Pen cùng ứng dụng Scapbooker, người dùng có thể nhanh chóng lưu lại toàn bộ những gì mình lướt qua trên màn hình như đoạn video, hình ảnh, đoạn tin tức hay ho trên website, sau đó nhanh chóng lưu trữ chúng lại để sử dụng về sau mà không còn lo hay bỏ lỡ nữa. Hoặc chụp được tấm hình đẹp, bạn cũng có thể ghi chú ngay lên tấm hình bằng ứng dụng Screen write và gửi liền cho bè bạn.

Vẽ biểu đồ không bao giờ dễ hơn thế

Trong công việc hay học tập, đôi lúc bạn sẽ “lười” vì phải hí hoáy vẽ đồ thị, vậy thì có Note 10.1 phiên bản 2014 cùng S-Pen, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn. Những nét vẽ tay sẽ được chuyển sang dạng biểu đồ và đồ thị chuyên nghiệp dễ dàng qua tính năng Easy Chart, đảm bảo bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

S-Pen và Galaxy Note 10.1: Bộ đôi hoàn hảo 4

Cảm giác viết như thật

Ngoài ra, với những cải tiến, cảm giác sử dụng S-Pen mới cùng Note 10.1 phiên bản 2014 được nâng tầm. Kích thước nhỏ giúp cho người dùng không bị mỏi tay khi cầm, trọng lượng nhẹ của bút giúp cho những nét vẽ thêm mượt mà và chính xác, cùng độ nhạy cao cho cảm gíac nhưng đang dùng viết thật trên giấy.

Được thiết kế để sử dụng với bất kì ai, bất kì công việc, ngành nghề nào, Note 10.1 phiên bản 2014 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với người dùng. Thêm vào đó, chiếc bút S-Pen sẽ “châm ngòi” cho bản năng nghệ sĩ trong mỗi con người phát triển. Bạn đã thử chưa?

Tin tức về Điện thoại di động

Realme 12 - smartphone tầm trung nhiều trang bị ấn tượng

Realme 12 - smartphone tầm trung nhiều trang bị ấn tượng

Điện thoại Realme 12 là dòng điện thoại tầm trung vừa được nhà sản xuất Trung Quốc giới thiệu tới thị trường Việt Nam hồi tháng 8/2024, sản phẩm được tích hợp hàng loạt các trang bị ấn tượng hàng đầu.
Đánh giá điện thoại Xiaomi POCO X6 5G: Smartphone tầm trung xuất sắc ở mọi khía cạnh

Đánh giá điện thoại Xiaomi POCO X6 5G: Smartphone tầm trung xuất sắc ở mọi khía cạnh

Là mẫu smartphone tầm trung được Xiaomi đưa tới thị trường, điện thoại POCO X6 5G đang là dòng sản phẩm hút được sự chú ý của khá nhiều người sử dụng. Vậy liệu rằng với những gì được trang bị thì liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không, cùng tìm hiểu trong bài viết sau.