“Sạc” độ ẩm căng cho da nhờ kem dưỡng ẩm Naturie, có thật không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Về kem dưỡng ẩm Naturie ngoài khả năng cấp nước, cho da căng mịn thì còn hỗ trợ cải thiện da như thế nào?

Review kem dưỡng ẩm Naturie dòng Skin Conditioning Gel

Sau tất cả lại quay về với dòng dưỡng đến từ Nhật. Nhân vật mà mình sẽ mang đến hôm nay chính là kem dưỡng ẩm Naturie. Dòng này phải gọi là best-seller chuẩn xịn khi những phụ nữ tại Nhật siêu tin dùng. Một dòng gel dưỡng ẩm có nhiều tính năng từ làm sáng da, dưỡng ẩm, cải thiện đàn hồi và điều trị mụn viêm. Review em nó ngay và bóc tách xem có làm trọn vẹn từng nhiệm vụ này hay không nhé.

Đôi chút về thành phần của kem dưỡng ẩm Naturie

kem dưỡng ẩm Naturie Gel

Kem dưỡng ẩm này mình khẳng định là không chứa cồn, không hướng liệu hay các chất tạo màu. Kem có chiết xuất chính từ hạt ý dĩ hay còn thường được gọi là hạt bo bon với nhiều công dụng từ sức khoẻ cho tới làm đẹp. Đây là chất chứa nhiều protein, chứa nhiều khoáng chất cũng như những loại acid amin khiến da mềm, sáng và chống lão hoá nổi trội. Glycerin trong kem dưỡng ẩm Naturie này để dưỡng ẩm tốt, cho da căng mọng và ngập tràn sức sống. Ngoài ra em nó còn chứa cả màng Micro-gel hạn chế tình trạng da bị khô ráp, nứt nẻ. Kiểu một loại kem dưỡng khiến da “ngậm nước” thứ thiệt ấy.

Dùng bạn này không sợ makeup bị cakey nữa nha, trong sản phẩm còn có chất khiến da đều màu hơn, sáng lên nữa. Đặc biệt là bạn nào đang bị quầng thâm mắt thì có thể cân nhắc em này xem sao nghen.

Ngoại hình của kem dưỡng ẩm Naturie

kem dưỡng ẩm Naturie Gel

Hũ kem thân trắng với những dòng chữ màu xanh tím đặc trưng hoa ý dĩ luôn. Nắp cũng có tone màu này. Hũ kem khá là to, dù sao mình cũng vẫn không thích thiết kế dạng hũ cho lắm vì mỗi lần lấy kem không được vệ sinh bằng dạng tuýp. Đặc biệt là em này còn kiểu gel nên sánh dễ bị chạm nắp cực kỳ nữa. Nếu mang đi đâu thì hơi bất tiện cơ mà dùng hàng ngày tại nhà thì cũng không có vấn đề gì đâu. Hũ kem tận 180g lận nên thoải mái mà dùng chẳng sợ hết đâu nhé. Dưỡng ẩm tốt nên thoa vừa phải thôi da cũng cải thiện liền chứ chẳng phải trét cả đống lên mặt mới được đâu nhé.

Kết cấu của kem dưỡng ẩm Naturie

kem dưỡng ẩm Naturie Gel

Dạng gel mà nên nàng cứ yên tâm là thấm siêu nhanh, kiểu nuôi dưỡng sâu tận trong tế bào ý. Em này ngăn lão hoá, làm da không bị khô cũng chẳng phải kiểu làm đầy lỗ chân lông cho da bí lên mụn nữa. Mình thấy đây là một loại kem khá là đa năng đó, vừa làm kem dưỡng, vừa làm serum, mặt nạ rồi dưỡng thể luôn. Hũ kem siêu to mà thi thoảng cấp cứu những vùng da quá khô nẻ trên cơ thể nữa cũng rất là ok luôn đó. Tính năng đa dạng nên kem dưỡng ẩm Naturie tha hồ dùng cùng những sản phẩm khác trong chu trình skincare mà chẳng lo bị kích ứng hay gì cả.

Dòng kem dưỡng ẩm Naturie hợp da nào

Bản này phải nói là hợp mọi loại da từ khô, nhờn cho đến hỗn hơn. Em nó đâu có hương liệu, chất tạo mùi, chất tạo màu đâu nên yên tâm dùng. Giá của em nó cũng rẻ, rơi vào khoảng 250-300k một hũ. Phải nói là hời lắm vì dù gel thấm nhanh thì dùng em nó cũng còn lâu mới hết.

kem dưỡng ẩm Naturie Gel

Trước khi chốt là có nên mua hay không cùng phân tích nốt xem em nó có làm trọn vẹn những công dụng đã nêu ở đầu bài không nhé. Đầu tiên là sáng da thì mình thấy không đáng kể, dưỡng ẩm thì siêu tốt, khiến da đàn hồi cũng ok bởi kiểu cấp cứu khỏi tình trạng khô một cách nhanh chóng vậy. Mình chưa dùng trên da bị mụn viêm nhưng cũng tin tưởng hiệu quả của kem dưỡng ẩm Naturie bởi em nó lành tính mà.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!