Sắc vàng rực rỡ phủ khắp váy áo thời trang ngày hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Màu vàng tươi tắn gợi nhắc đến màu nắng – màu của mùa hè nhưng phải đến năm nay, sắc vàng tươi mới được ưu ái đến thế trong các look book thời trang.

Màu vàng tươi tắn gợi nhắc đến màu nắng – màu của mùa hè nhưng phải đến năm nay, sắc vàng tươi mới được ưu ái đến thế trong các look book thời trang.

Váy áo vàng đi chơi

Màu vàng Mustard (vàng mù tạt) chắc chắn là màu chủ đạo của váy áo mùa hè năm nay. Dạo quanh một vòng các look book (bộ sưu tập thời trang) của các shop từ nam ra bắc, đâu đâu ta cũng thấy màu vàng. Chính vì sự rực rỡ, chói chang như đặc điểm của mùa hè, màu vàng được lựa chọn cho những mẫu váy phóng khoáng, thoải mái để các quý cô lên đồ đi du lịch, đi chơi dưới ánh nắng rực rỡ.  Những chiếc maxi hai dây với phần váy xòe phấp phới trong gió vừa năng động, vừa duyên dáng – chỉ nhìn váy thôi cũng cảm thấy hương vị chuyến đi đại dương với nắng vàng cát trắng.

váy vàng công sởváy vàng hot trendVáy vàng hoa dáng dài qua gối cũng là một gợi ý cho những chuyến dạo chơi mùa hè. Váy trễ vai, váy hai dây xuông phá cách hay váy vạt chéo hot trend có phần già dặn đều trở nên tươi trẻ và rực rỡ hơn khi ở tông vàng nắng. Và màu vàng Mustard chắc chắn không làm cô gái phải thất vọng, luôn nổi bật và “ăn ảnh” hết cỡ.

Váy áo vàng công sở

Màu vàng chói chang tưởng như chỉ hợp với ánh nắng ngoài kia nhưng hóa ra cũng có thể hòa nhập yên ổn với không khí công sở, mang chút sắc hè rực rỡ vào văn phòng nghiêm túc.

váy vàng hot trend

Dáng váy cổ bẻ, vạt chéo với độ dài ngang gối, họa tiết đơn giản rất thích hợp để đi làm, thêm chiếc nơ thắt ngang hông duyên dáng cho không khí văn phòng thêm tươi vui mà không sợ làm sếp phật ý.

váy vàng công sở

Nếu công ty của bạn không quá khắt khe trang phục của nhân viên, sao không thử một những chiếc váy vàng phá cách mà vẫn lên phom đứng dáng, giúp nàng rạng ngời mà không mất đi vẻ thanh lịch. Bạn cũng có thể chọn sắc vàng nhạt nền nã hơn.

Kết hợp quần áo và phụ kiện màu vàng

váy vàng hot trend
váy vàng hot trend

Màu vàng quá rực rỡ và nổi bật nên không dễ để kết hợp ăn ý với các màu khác, nhưng không phải là không thể. Để an toàn có thể phối hợp màu vàng với các màu tối như đen, tím than và nhất là màu trắng.

váy vàng hot trend

Màu trắng dù là áo hay quần cũng đều hợp với màu vàng, giúp bộ trang phục vừa thời trang, hiện đại vừa dịu dàng, mát mắt.

Ngoài ra màu vàng mù tạt có thể kết hợp với các phụ kiện màu tông vàng như nâu nhạt, kem, màu kaki cũng rất tương hợp, mang lại cảm giác phóng khoáng của cô nàng mê xê dịch, hòa mình với sắc màu thiên nhiên.

Ảnh: T-Ju, Naked by V, Hương Boutique, HOIVU, Lep’, everluxe, Hà Cúc…

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!