Samsung Galaxy A7 mỏng nhưng mạnh mẽ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy A7 chiếc điện thoại mỏng nhất của Samsung với vỏ nhôm nguyên khối. Kèm theo đó là bộ vi xử lý lõi 8 mạnh mẽ

Websosanh- Samsung đã chính thức cho ra mắt smartphone tiếp theo của A seri mang tên Samsung Galaxy A7, với cấu hình mạnh mẽ hơn những người anh em tiền nhiệm A3 và A5 trước đó. Đặc biệt thân máy được thiết kế vỏ kim loại cực mỏng chỉ 6,3 mm.

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Giống với bộ đôi Galaxy A3 và A5 trước đó Samsung Galaxy A7 cũng có thiết kế vỏ kim loại nguyên khối, nhưng thân máy được trau chuốt hơn, sang trọng và tinh tế hơn, mỏng và nhẹ hơn.

Samsung Galaxy A7 mỏng chỉ 6.7 mm

Samsung Galaxy A7 mỏng chỉ 6.7 mm

Toàn bộ thân máy được làm bằng kim loại thiết kế nguyên khối, mặt lưng của Galaxy A7 được sơn tạp lớp vân nhám giúp làm tăng ma sát chống trầy xước, chống bám bẩn và chống bám dấu vân tay rất tốt.

Samsung Galaxy A7 sang trọng

Samsung Galaxy A7 sang trọng

Các góc máy được bo tròn nhẹ nhàng và thân thiện, mặt lưng được vát hơi cong cho cảm giác thoải mái khi cầm trên tay giúp bạn dễ dàng thao tác và trải nghiệm sản phẩm. Samsung Galaxy A7 được mệnh danh là điện thoại thông minh mỏng nhất thế giới với độ dày chì 6.3 mm.

Màn hình

Samsung trang bị cho chiếc Galaxy A7 màn hình Full HD 5.5 inch, sử dụng công nghệ Super AMOLED với độ phân giải 1080 x 1920 px cho chất lượng hiển thị sống động, sắc nét, góc nhìn rộng, giảm mỏi mắt và đặc biệt là tiết kiệm pin.

Samsung Galaxy A7 màn hình lớn sắc nét

Samsung Galaxy A7 màn hình lớn sắc nét

Mang hình được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3 giúp giảm thiểu 40% khả năng có thể nhìn thấy các vết xước và gia tăng độ bền lên đến 50%.

Samsung Galaxy A7

Vi xử lý và hệ điều hành

Samsung Galaxy A7 có hai phiên bản, bản chạy chipset Snapdragon 615 với 4 lõi Cortex A53 tốc độ 1.5GHz và bốn lõi Cortex A53 tốc độ 1.0, được hỗ trợ bở GPU Adreno 405. Một phiên bản chạy chip Exynos 5 Octa với 4 lõi Cortex A 15 tốc độ 1.8GHz và bốn lõi Cortec A7 tốc độ 1.3 GHz, hỗ trợ bởi GPU Mali- T628 MP6.

Samsung Galaxy A7

Samsung Galaxy A7

Galaxy A7 cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.4.4 KitKat với giao diện TouchWiz UI và sẽ được nâng cấp lên Android 5.0 ngay sau khi có bản nâng cấp mới nhất từ nhà sản xuất.

Galaxy A7 được trang bị RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB. Khe cắm thẻ nhớ microSD tích hợp cho phép mở rộng dung lượng lưu trữ. Nhưng bạn chỉ có thể chọn mở rộng bộ nhớ hoặc chạy hai Sim

Camera chụp ảnh ấn tượng

Samsung Galaxy A7 sở hữu bộ đôi camera chất lượng cao với camera trước có độ phân giải 5.0 MP được tích hợp những tính năng khá đặc biệt như khả năng nhận diện khuôn mặt, Palm Selfire… Camera sau có độ phân giải 13 MP với các tính năng chụp ảnh hiện nay như Autofocus, Touch to focus, Face detection, Geo tagging, kèm đèn flash LED giúp hỗ trợ chiếu sáng tốt.

Máy ảnh đọ phân giả cao đem đến cho bạn những tấm ảnh chất lượng

Máy ảnh đọ phân giải cao đem đến cho bạn những tấm ảnh chất lượng

Ngoài ra bạn cũng có thể thoải mái lướt web với khả năng kết nối với Wi-Fi 802.11 b/g/n, hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE, Bluetooth 4.0, NFC và cổng USB 2.0

Minh Hường

Theo Techradar

Websosanh.vn- Website so sánh giá đầu tiên Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!