Samsung Galaxy M21 pin quá trâu, những yếu tố khác có tốt trong tầm giá?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy M21 được đánh giá cao ở thời lượng pin. Để đạt được điều này, liệu Samsung Galaxy M21 có phải đánh đổi thứ gì hay không, cùng tìm hiểu nhanh nhé.

Ngôn ngữ thiết kế Samsung Galaxy M21

Dù là một phiên bản cải tiến của Samsung Galaxy M20 nhưng diện mạo của Samsung Galaxy M21 gợi nhớ về Samsung Galaxy M30s vì có quá nhiều nét tương đồng. 

Đáng ngạc nhiên, Samsung Galaxy M21 chỉ có trọng lượng 188g, thực tế là rất nhỏ so với viên pin 6000mAh mà nó đang “đeo” trên mình. Khi cầm Samsung Galaxy M21 lên hiển nhiên không thấy nặng nề là bao. Nhiều người cho rằng do Samsung Galaxy M21 có chất liệu mặt lưng là nhựa thì phải đem ra so sánh với Samsung Galaxy M20 mới thấy được sự tối ưu này. Khi mà Samsung Galaxy M20 có viên pin 5000mAh, nhỏ hơn so với pin của Samsung Galaxy M21 những 1000mAh nhưng trọng lượng của Samsung Galaxy M21 chỉ hơn Samsung Galaxy M20 có 2g. 

samsung galaxy m21

 

Thêm nữa, mặt lưng của Samsung Galaxy M21 được hoàn thiện với một độ cong nhất định giúp cho khi cầm máy sẽ cảm nhận được sự ô sát vào lòng bàn tay, từ đó mọi thao tác cùng màn hình cũng được cải thiện ở sự tiện lợi khá nhiều đó. Tuy nhiên, do Samsung Galaxy M21 sử dụng mặt lưng bóng nên không thể tránh được tình trạng dấu bám vân tay, mồ hôi. Giải pháp cho việc này là người dùng có thể sắm thêm một chiếc ốp lưng xinh xẻo.

Thiết kế cụm camera không quá lồi so với mặt lưng vừa hạn chế chống xước vừa cho một diện mạo hút mắt hơn nhiều. Cũng tại mặt lưng của Samsung Galaxy M21 là vị trí mở khóa vân tay một chạm.

Màn hình Samsung Galaxy M21

Samsung Galaxy M21 sở hữu màn hình kích thước 6.4 inch, độ phân giải Full HD+, 2340×1080 pixels, tỷ lệ màn hình 19,5:9, công nghệ màn hình Super AMOLED.

Nhìn chung, Samsung Galaxy M21 vẫn đáp ứng được khá tốt về phần nhìn ở phân khúc này, đặc biệt là khi so với thế hệ trước thì không chỉ kích thước màn hình được tăng lên mà đến cả chất lượng hiển thị cũng được cải tiến trông thấy. 

samsung galaxy m21

 

Có điều, do độ sáng tối đa chỉ dừng lại ở 420 nits, do đó, khi ra ngoài trời vẫn sẽ gặp phải hạn chế về tầm nhìn, vẫn phải căng mắt ra mới đọc được các thông tin hiển thị trên màn hình. 

Cụm camera Samsung Galaxy M21

Khi Samsung Galaxy M20 chỉ có 2 camera, điện thoại Samsung Galaxy M21 được bổ sung thêm một, tức là 3 camera sau gồm: camera chính độ phân giải 48MP, camera góc rộng độ phân giải 8MP và camera hỗ trợ chụp hình xóa phông độ phân giải 5MP.

Nếu Samsung Galaxy M20 ở chức năng chụp hình xóa phông chỉ áp dụng cho chủ thể bức ảnh là người thì Samsung Galaxy M21 đã mang đến một bước cải tiến mới, đó là hỗ trợ xóa phông với cả chủ thể là người lẫn vật.

Hiệu năng Samsung Galaxy M21

Một vài thông số cấu hình Samsung Galaxy M21 như sau:

  • Con chip xử lý: Exynos 9611
  • Hệ điều hành: Android 10
  • RAM: 4GB/6GB
  • ROM: 64GB/128GB
  • Dung lượng pin: 6000mAh

Chip Exynos 9611 được sản xuất dựa trên tiến trình 10nm, mạnh hơn con chip Exynos 7904 trên Samsung Galaxy M20 nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng em nó ở những tác vụ thường ngày. Ưu điểm có thể nhìn thấy rõ trên Samsung Galaxy M21 là bộ nhớ trong tốc độ cao UFS 2.1.  

samsung galaxy m21

 

Pin 6000mAh trên Samsung Galaxy M21 chắc chắn không cần nói quá nhiều nữa, nó thực sự rất trâu. Với những ai không sử dụng điện thoại liên tục trong vài giờ thì hoàn toàn có thể dùng Samsung Galaxy M21 trong 2-3 ngày mới cần sạc tiếp. Bên cạnh đó, sạc nhanh 15W được trang bị cho Samsung Galaxy M21 sẽ mất đâu đó khoảng 2 tiếng, hơn 2 tiếng chút để sạc đầy pin cho máy.

Chỉ từ 5 triệu đồng bạn đã có một chiếc điện thoại thông minh mang thương hiệu Samsung, có màn hình đủ lớn, có thiết kế cụm camera xinh xắn, có pin trâu, hiệu năng ổn như Samsung Galaxy M21. Do đó, ở phân khúc giá 5-6 triệu đồng thì Samsung Galaxy M21 cũng đáng để trải nghiệm đấy.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!