Samsung Galaxy Note 7 - Phablet chống nước đầu tiên của Samsung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy Note 7 không những có được thiết kế với màn hình cong, tính năng mở khóa bằng võng mạc mà nó cũng chính là chiếc phablet chống nước đầu tiên của Samsung

Đầu năm Samsung gây chấn động thị trường di động bằng phiên bản Samsung Galaxy S7 và S7 Edge với nhiều tính năng ấn tượng và được đánh giá là chiếc smartphone tốt nhất năm 2016 ở thời điểm ra mắt cho tới nay.

Nhưng đầu tháng 8/2016, khi mà Samsung Galaxy S7 đã bớt đi một chút độ “hot” thì Samsung lại tung ra chiếc phablet thế hệ mới nhất của mình – Samsung Galaxy Note 7.

Samsung Galaxy Note 7

Samsung Galaxy Note 7 – chiếc phablet chống nước đầu tiên của Samsung

Lần đầu tiên trên dòng Note của Samsung, tính năng chống nước được thể hiện hết sức ấn tượng. Chiếc phablet chống nước này có chỉ số chống bụi, nước đạt IP68, điều đó cho phép máy có khả năng chống bụi, chống va đập tốt hơn hẳn so với các thế hệ Samsung Galaxy Note giá rẻ trước đây. Theo đó, chiếc phablet chống nước mới của Samsung sẽ có thể chịu được nước ở độ sâu 1,5 mét trong liên tục 30 phút mà không hề hấn gì.

Ngoài ra, SamsungGalaxy Note 7 bên cạnh việc tranh bị tính năng chống nước giống như trên bộ đôi điện thoại Samsung Galaxy S7/edge, mà còn mang đến khả năng sử dụng bút cảm ứng S-Pen khi đang ở dưới nước, hoặc trong điều kiện màn hình dính nước như trởi mưa, hay lúc đang tắm dưới hoa sen.

Bên cạnh khả năng chống nước, Samsung Galaxy Note 7 còn đưa tới hàng loạt các tính năng hoàn toàn mới như: bảo mật bằng quét việc quét võng mạc mắt, tự động điều chỉnh chế độ phân giả màn hình để tiết kiệm pin, tạo ảnh Gif bằng S-pen, giảm ánh sáng xanh khi sử dụng vào ban đêm, hỗ trợ dây chuyển đổi microUSB sang USB-Type C…

Hiện trên thế giới, Samsung Galaxy Note 7 được bán ra trên nhiều nước trên thế giới và cũng đã có nhiều video đập hộp Samsung Galaxy Note 7 được tung trên mạng, tuy nhiên, tại Việt Nam dòng phablet chống nước này chưa được bán chính thức, và nếu có thì chủ yếu qua đường xách tay.

Samsung Galaxy Note 7 giá bao nhiêu tiền?

Samsung Galaxy Note 7

Samsung Galaxy Note 7 – nổi bật với bút cảm ứng chống nước

Samsung cho biết sẽ giới thiệu Samsung Galaxy Note 7 chính thức tại Việt Nam vào ngày 10/8/2016.

Tuy nhiên, theo dự kiến, Samsung Galaxy Note 7 được bán ra tới tay người tiêu dùng tại Việt Nam vào ngày 19/8 tới đây. Mức giá dự kiến dành cho chiếc phablet chống nước của Samsung tại thị trưởng Việt Nam sẽ là 18,99 triệu đồng.

Trong đợt đầu, Samsung Galaxy Note 7 sẽ được bán ra với 3 phiên bản về màu sắc là Bạc Titanium, Đen Black Onyx và Vàng Gold Platinum. Riêng với phiên bản màu xanh san hô mới được bổ sung, nhiều khả năng phiên bản này không được bán đại trà mà sẽ được bán độc quyền ở một hoặc một số hệ thống cửa hàng di động lớn.

Click vào giá Samsung Galaxy Note 7 để mua được với giá rẻ nhất khi ra mắt tại Việt Nam

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!