Galaxy Note III phablet đình đám của Samsung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù không phải là sản phẩm mới ra mắt trên thị trường nhưng Galaxy Note III vẫn được đánh giá là phablet đình đám của Samsung và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Hiện nay, thị trường điện thoại di động trong nước đang trở nên rất sôi động với sự cạnh tranh giữa các thương hiệu lớn như Nokia, Samsung, Sony,… Thật khó cho người tiêu dùng khi đưa ra quyết định lựa chọn giữa một rừng điện thoại với các thiết kế, tính năng khác nhau. Nếu bạn là người thường xuyên chơi game trên điện thoại với các ứng dụng nặng thì Galaxy Note III là một trong những chiếc điện thoại bạn nên lựa chọn.

1. Thiết kế sang trọng

Galaxy Note III với thiết kế sang trọng

Galaxy Note III với thiết kế sang trọng

Nhìn vào thiết kế của Galaxy Note III bạn sẽ thấy rằng nó xứng đáng được đánh giá là một chiếc điện thoại đẹp và sang trọng. Với mặt lưng giả da, viền da kim loại bao quanh máy được vát thành những đường dọc tinh xảo giống như một cuốn sổ tay được gấp lại rất công phu tạo nên cá tính và sự sang trọng cho người sử dụng. Đặc biệt, chất liệu giả da của Galaxy Note III còn không dễ bị bám bẩn, bám bụi giúp cho bạn không cần phải thường xuyên lau chùi mà điện thoại vẫn luôn như mới. Hơn nữa, với những người thường xuyên bị ra mồ hôi tay thì so với những chiếc note sử dụng vỏ trơn thì chiếc note vỏ giả da này thực sự là một cứu tinh dành cho bạn.

Galaxy Note III không chỉ có sự nâng cấp đáng kể về cấu hình mà còn có sự thay đổi nhiều về thiết kế so với phiên bản Galaxy Note II trước đây. Máy nhẹ và mỏng với trọng lượng chỉ 168 gram và có độ dày 8.3 mm khiến người dùng cảm thấy khá thoải mái và chắc chắn khi cầm chiếc điện thoại này trong ta.

2. Màn hình hiển thị mịn, sáng và trong

Màn hình hiển thị mịn, sáng và trong

Màn hình hiển thị mịn, sáng và trong

Với màn hình full HD, khả năng hiển thị của Galaxy Note III được cải thiện đáng kể so với các phiên bản trước, hình ảnh hiển thị mịn, sáng và trong. Về chất lượng hiển thị, Galaxy Note III vẫn sử dụng công nghệ màn hình Super AMOLED nhưng độ phân giải được nâng lên full HD. Viền màn hình cũng được làm mỏng hơn giúp gia tăng diện tích vùng làm việc và làm nên tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Đặc biệt, Galaxy Note III không chỉ có góc nhìn rộng hơn mà còn có màu sắc hiển thị tươi và rực rỡ. Đây cũng là sự cải tiến để bắt kịp so với nhiều mẫu smartphone, phablet có màn hình full HD đã ra mắt trước đó.

3. Cấu hình phần cứng ấn tượng

Được trang bị bộ nhớ RAM lên đến 3GB kèm theo ổ cứng 32/64 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài và cấu hình như một chiếc PC Galaxy Note III thừa sức mạnh để chạy hệ điều hành Android 4.3 một cách mượt mà. Nếu bạn là người có sở thích chơi game trên điện thoại thì Galaxy Note III giúp bạn thách thức mọi game, ứng dụng nặng, đồ họa cao hay xem phim full HD mượt mà.

4. Cập nhật nhiều tính năng mới

Galaxy Note III với cây viết S-Pen

Galaxy Note III với cây viết S-Pen đặc trưng

Galaxy Note III được những người mê chụp ảnh đặc biệt ưa thích với camera nhiều cải tiến. Cụ thể thiết bị này có camera trước 2 megapixel và camera sau 13 megapixel cùng khả năng quay phim với độ phân giải gấp 4 lần. Galaxy Note III chụp ảnh 13 MP công nghệ tiên tiến, chụp ảnh nhanh cùng công nghệ chống rung giúp cho ảnh hay video có chất lượng cực tốt, sắc nét và màu sắc hài hòa.

Đúng như những thông tin đồn đoán trước đây, Galaxy Note III đã được nâng cấp thêm với khá nhiều tính năng mới giúp khai thác tối đa sức mạnh của cây viết S-Pen đặc trưng đi kèm sản phẩm. Bút S-Pen là một trong những đặc điểm nối bật của chiếc điện thoại này, đây là cây bút đa tài giúp mọi thao tác trở nên chuyên nghiệp và tiện lợi. 5 ứng dụng có thể gọi trực tiếp từ bút S-Pen của Galaxy Note III bao gồm: Action Memo, Scrapbook, Screen Write, S Finder, Pen Window.

Nhìn chung Galaxy Note III là sản phẩm có chất lượng ngoại hạng, phablet thế hệ mới của Samsung tạo nên sự sáng tạo mang tính đột phá tuy nhiên nhược điểm của chiếc điện thoại này là màn hình có kích thước lớn gây khó khăn cho bạn trong quá trình di chuyển. Hiện nay, trên thị trường Galaxy Note III được bán với giá từ 7.500.000 đồng.

Hà Trang

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!