Samsung Galaxy S20 FE giá hiện tại bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy S20 FE giá hiện tại bao nhiêu tiền? Có nên mua không? Đây đều là những câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có nhu cầu chọn mua sản phẩm. Để có được câu trả lời nhanh chóng và phù hợp mọi người hãy tham khảo những thông tin hữu ích dưới đây của chúng tôi.

Samsung Galaxy S20 FE là một phiên bản điện thoại được bán chạy nhất trên thị trường của hãng Samsung. Với nhiều ưu điểm vượt trội đem đến cho người dùng sự trải nghiệm ấn tượng tuyệt vời nhất. Để có thể nắm được Samsung Galaxy S20 FE giá hiện tại bao nhiêu và có nên mua sản phẩm không? Các bạn hãy theo dõi những thông tin dưới đây.

Samsung Galaxy S20 FE được lựa chọn nhiều trên thị trường

Samsung Galaxy S20 FE giá hiện tại là bao nhiêu?

Samsung Galaxy S20 FE được bán ra với giá bán 15,99 triệu đồng thời điểm đầu bán ra. Tuy nhiên, theo thống kê từ Websosanh thì hiện điện thoại Galaxy S20 FE có giá bán chỉ từ 9,5 – 10,2 triệu đồng tùy phiên bản bộ nhớ. Mức giá bán này đang rẻ hơn 5 triệu đồng so với giá bán thời điểm đầu bán ra trên thị trường. 

Và với mức giá bán này thì hiện S20 FE cũng là lựa chọn phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng.

Samsung Galaxy S20 FE có nên mua không?

Có thể khẳng định rằng chiếc điện thoại Samsung Galaxy S20 FE là rất đáng mua. Bởi, chiếc điện thoại này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội và vô cùng ấn tượng nhất như dưới đây.

Camera vô cùng ấn tượng

Một trong những điểm nổi bật trên điện thoại đó chính là camera với cụm 3 cảm biến chất lượng nằm gọn trong mô đun hình chữ nhật độc đáo ở mặt lưng bao gồm: Camera chính 12MP, camera góc siêu rộng 12MP cung cấp một góc chụp tối đa. Thêm vào đó là camera Tele 8MP hỗ trợ zoom quang 3X. Thêm vào đó với hệ thống camera ấn tượng này thì không thể thiếu được những tính năng camera như: chụp xóa phông, tự động lấy nét, chống rung quang học OIS…. Từ đó, giúp cho người dùng có thể dễ dàng với các vật thể đang di chuyển mà vẫn giữ được chất lượng khung hình để từ đó nâng cao sự sắc nét.

Cùng với đó là sự kết hợp giữa ống kính Zoom quang học 3X và thu sóng siêu phân giải lên đến 30X. Từ đó, cho phép mọi người dùng có  thể phòng to, chi tiết ở mọi  khoảng cách xa đến gần hơn mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng của hình ảnh. Còn đối với camera selfie 32 MP tích hợp các chế độ làm đẹp AI, xóa phông sẽ giúp bạn có ngay những tấm ảnh selfie cuốn hút, tỏa sáng cùng bạn bè trong từng khung hình.

Camera vô cùng ấn tượng

Ngoại hình ấn tượng, trẻ trung

Với Samsung Galaxy S20 FE được đưa ra thị trường với nhiều gam màu tươi trẻ, thời thượng cùng phủ mờ ở mặt lưng sang trọng. Từ đó, mang đến một phiên bản đầy cá tính để mỗi fan luôn tự tin thể hiện được phong cách chất riêng của mình. Thêm vào đó là màn hình với tần số  quét 120Hz giúp mọi  người  có những hoạt động giải trí tuyệt vời hơn.

Cùng với đó, tính năng bảo mật vân tay luôn được đặt ẩn dưới màn hình theo một xu hướng vô cùng thuận tiện cho việc mở khóa. Người dùng cũng có thể sử dụng thêm những tính năng  như bảo mật khuôn  mặt với khả năng nhận diện nhanh chóng, chính xác nhất. Đồng thời, chiếc điện thoại còn  có khả năng kháng bụi, kháng nước chuẩn IP68.

Hiệu năng vượt trội

Xét về hiệu năng của chiếc điện thoại thì đều được trang bị con chip Snapdragon 865 8 nhân vô cùng mạnh mẽ hàng đầu trên thế giới. Cùng với đó là chip đồ họa Adreno 650 cho phép người dùng có thể bật cấu hình tối đa để trải nghiệm những dòng game nặng hiện nay mà không hề bị giật lag khi tham gia chơi.

Cùng với đó là dung lượng RAM 8GB và ROM 256GB giúp lưu trữ và xử lý đa nhiệm được tốt, ổn định. Từ đó, giúp mọi thao tác vuốt chạm với tốc độ phản hồi vô cùng nhanh chóng. 

Dung lượng pin khủng

Dung lượng pin khủng

Thêm vào đó, chiếc điện thoại Samsung Galaxy S20 FE với dung lượng pin khủng là 4500 mAh giúp hỗ trợ viên pin với dung lượng khủng là 4500mAh cho phép người dùng có thể sử dụng  mọi tác vụ giải trí hàng ngày mà không hề bị gián đoạn. Thêm vào đó là hỗ trợ sạc pin nhanh 25W  với sạc ngược không dây ấn tượng. Không chỉ đơn giản là một thiết bị mà chúng còn có vai trò như một cục sạc di động dễ dàng có thể chia sẻ nguồn năng lượng cho những thiết bị khác.

KẾT LUẬN: Có nên mua Samsung Galaxy S20 FE không?

Có thể thấy rằng điện thoại Samsung Galaxy S20 FE hiện vẫn mang tới cho người sử dụng lựa chọn tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. So sánh với các đối thủ trong cùng phân khúc giá bán thì S20 FE vừa sở hữu thiết kế thời thượng, màn hình hiển thị ấn tượng mà về camera cũng như cấu hình đều thuộc hàng tốt trong năm 2022 này.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua điện thoại trong phân khúc giá bán dưới 10 triệu đồng hiện nay thì S20 FE hiện vẫn là lựa chọn tốt hàng đầu.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!