Samsung Galaxy S22 màu tím Bora giá từ 16,99 triệu đồng: Có là màu đẹp nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phiên bản màu tím bora với sắc tím oải hương nhẹ nhàng, đầy tinh tế của Galaxy S22 đang là màu có được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người sử dụng.

Galaxy S22 màu tím Bora tượng trưng cho tình yêu

Trong tiếng Hàn – Borahae là từ vựng được dùng khi thể hiện tình yêu thương đối với ai đó. Màu tím là màu cuối cùng của cầu vồng, nó đại diện cho một tình yêu vĩnh cửu, yêu hết mình, yêu đến tận cùng. Galaxy S22 màu tím Bora được lấy cảm hứng từ thông điệp “I purple you” của nhóm nhạc BTS nổi tiếng.

samsung galaxy s22 màu tím
Galaxy S22 5G màu tím Bora ấn tượng bởi sự ngọt ngào.

Chính vì ý nghĩa đặc biệt này, Galaxy S22 màu tím Bora sẽ là món quà ý nghĩa để thể hiện tình yêu dành cho “một nửa” của mình. Ngoài ra, đây cũng là màu sắc trendy dành cho những người có tâm hồn lãng mạn, yêu thích công nghệ cao cấp.

samsung galaxy s22 màu tím
Cụm camera cũng sử dụng màu tím.
samsung galaxy s22 màu tím
Kiến trúc cạnh dưới của Galaxy S22 5G màu tím tương tự các phiên bản màu khác.

Giá Galaxy S22 màu tím Bora từ 16,99 triệu đồng, bán ra từ ngày 10/8/2022

Mức giá đề xuất mà Samsung đưa ra cho Galaxy màu tím Bora 8GB/128GB là 16,99 triệu đồng. Đồng thời khi đặt trước trong thời gian từ 27/07 – 10/08 người mua còn được hưởng thêm các ưu đãi như:

  • 01 đế sạc không dây trị giá 1.290.000 đồng.
  • Miễn phí phòng chờ hạng thương gia.

Bên cạnh các ưu đãi từ Samsung chính hãng thì tùy nơi bán cũng đưa ra những chương trình khuyến mãi kèm thèo cho người sử dụng. Chính vì thế, nếu nhu bạn đang có ý định mua điện thoại Samsung Galaxy S22 màu tím Bora trendy thì đừng bỏ qua cơ hội tốt này.

Galaxy S22 màu tím Bora có phải là màu đẹp nhất?

Sẽ không có câu trả lời chính xác cho câu hỏi này bởi với mỗi người, sẽ có những đánh giá riêng về Galaxy S22 màu nào là đẹp nhất. Cho tới hiện tại ở thị trường Việt Nam, Galaxy S22 tiêu chuẩn được phân phối với tổng cộng 5 phiên bản màu, bên cạnh màu tím thì còn các màu sắc dưới đây cho bạn lựa chọn:

galaxy s22 màu nào đẹp nhất
Samsung Galaxy S22 5G màu hồng.
galaxy s22 màu nào đẹp nhất
Samsung Galaxy S22 5G màu xanh phantom.
galaxy s22 màu nào đẹp nhất
Samsung Galaxy S22 5G màu hồng ánh kim.
galaxy s22 màu nào đẹp nhất
Samsung Galaxy S22 5G màu đen phantom.

Galaxy S22 là dòng flagship 2022 của Samsung với điểm nhấn là chip Snapdragon 8 Gen 1 – con chip siêu mạnh mẽ đưa tới cho máy hiệu năng xử lý mạnh mẽ hàng đầu. Máy cũng được trang bị OneUI 4.1 trên nền tảng Android 12 mang tới giao diện sử dụng thân thuộc cùng sự tối ưu sức mạnh cho chip xử lý.

Điện thoại đầu bảng nhà Samsung còn được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X 6,2 inch, độ phân giải 2K với tần số làm mới màn hình tới 120Hz, và hỗ trợ công nghệ HDR10+ cùng độ sáng tối đa lên tới 1300 nit – tốt nhất trên thị trường năm 2022 này.

Máy còn sở hữu ngoại hình cao cấp với kính cường lực trước/sau Gorilla Glass Victus+, khung nhôm cùng với đó là khả năng chống bụi nước đạt chuẩn IP68 đưa tới một chiếc điện thoại chất lượng hàng đầu cho người sử dụng. Không chỉ thế, S22 màu tím Bora cũng được tích hợp khóa vân tay trên màn hình cảm ứng, kết hợp với mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt mang tới nhiều tiện lợi khi sử dụng.

Về camera, điện thoại Galaxy S22 màu tím Bora cũng sẽ được trang bị cụm camera chính bao gồm 50 MP + 12 MP + 12 MP. Camera này còn được gọi là “Mắt thần bóng đêm” khi có khả năng chụp/quay video cải tiến, giúp thu sáng và nhiều chi tiết nhất có thể trong điều kiện ánh sáng yếu. Khi sử dụng Galaxy S22, người dùng có thể tự tin chụp ảnh trong bất kỳ môi trường nào mà không ngại ảnh bị nhòe hay mờ.

Máy được trang bị thỏi pin dung lượng 3700 mAh cùng công nghệ sạc nhanh 25W. Dung lượng pin này không thực sự lớn nhưng đủ cho nhu cầu dùng cả ngày dài của người sử dụng, và đặc biệt công nghệ sạc pin nhanh cũng đưa tới nhiều tiện lợi cho người dùng, đặc biệt là khi ra ngoài gấp mà máy sắp hết pin.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!