Samsung Galaxy S22 Ultra giá bao nhiêu tiền tại Việt Nam? Có mấy màu sắc lựa chọn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với loạt các trang bị xuất sắc thì Galaxy S22 Ultra thực sự khiến người sử dụng hài lòng, tuy nhiên bên cạnh đó thì giá bán cũng không hề rẻ.

Sau nhiều chờ đợi từ Samfan lẫn giới công nghệ thì cuối cùng Samsung đã chính thức giới thiệu bộ ba Galaxy S22 series mới trong sự kiện Unpacked được diễn ra vào 9h tối ngày 9/2/2022 theo giờ Hà Nội. Bộ ba điện thoại bao gồm:

  • Samsung Galaxy S22
  • Samsung Galaxy S22+
  • Samsung Galaxy S22 Ultra

Trong đó, sản phẩm Galaxy S22 Ultra là dòng điện thoại cao cấp nhất và hội tụ những tinh hoa công nghệ mới nhất của Samsung. Vậy mẫu điện thoại này có giá bán bao nhiêu tiền và có những tính năng gì mới nổi bật so với người tiền nhiệm?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

samsung galaxy s22 ultra

 

1. Giá điện thoại Samsung Galaxy S22 Ultra bao nhiêu tiền tại Việt Nam?

Vào hôm nay ngày 10/2/2022, một số đơn vị phân phối chính hãng của Samsung tại Việt Nam đã đưa ra mức giá bán chính hãng của Galaxy S22 Ultra tại Việt Nam như sau:

  • Samsung Galaxy S22 Ultra 128GB: giá 32 triệu đồng
  • Samsung Galaxy S22 Ultra 256GB: giá 35 triệu đồng
  • Samsung Galaxy S22 Ultra 512GB: giá 38 triệu đồng

Lưu ý, mức giá trên đây đã bao gồm S-PEN, và với Galaxy S22 Ultra thì bút S-PEN được tích hợp như một bộ phận của máy chứ không phải tùy chọn phụ kiện như các dòng sản phẩm khác.

2. Galaxy S22 Ultra có mấy lựa chọn màu sắc?

Tại thị trường Việt Nam, Galaxy S22 Ultra sẽ được phân phối với 4 tùy chọn màu sắc gồm: đỏ, xanh, trắng và đen.

samsung galaxy s22 ultra có mấy màu

 

Bút S-Pen trên Galaxy S22 Ultra  có thân màu đen và đầu bút có màu cùng với màu của máy.

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế của điện thoại Samsung Galaxy S22 Ultra vừa trình làng:

samsung galaxy s22 ultra giá bao nhiêusamsung galaxy s22 ultra giá bao nhiêusamsung galaxy s22 ultra giá bao nhiêusamsung galaxy s22 ultra giá bao nhiêu

 

3. Điện thoại Samsung Galaxy S22 Ultra có gì mới?

So với người tiền nhiệm, điện thoại Galaxy S22 Ultra được cải thiện với hàng loạt các thay đổi.

3.1 Ngoại hình là “con lai” giữa Galaxy S22 và Galaxy Note

Như đã dự đoán từ trước, Galaxy S22 Ultra sẽ đảm nhận vai trò của dòng Note (đã bị “khai tử”) để lại, chính vì thế không lạ khi máy có hình bóng của đàn anh với sự vuông vức, cạnh trên dưới được làm phẳng trong khi hai cạnh bên vẫn bo cong mềm mại.

Máy cũng sở hữu thiết kế màn hình tràn viền cong cạnh, camera nằm chính giữa trong cạnh trên màn hình, trong khi các camera chính phía sau nằm độc lập chứ không được xếp vào một ô chữ nhật như thế hệ cũ nữa. Mỗi camera đều được bảo vệ bởi lớp bọc riêng, và không quá lồi so với mặt bằng của lưng.

samsung galaxy s22 ultra có gì m ới

 

Samsung Galaxy S22 Ultra duy trì cổng sạc USB Type-C, ngay bên cạnh đó là dải loa, và khe cắm cho S-PEN. Cạnh trên máy hoàn toàn trống với dải anten, và các nút nguồn, nút tăng giảm âm lượng được thiết kế cao cấp.

Chất liệu được sử dụng trên máy cũng là điểm nhấn khi khung máy sử dụng hợp kim nhôm Armor Alumini. Ngoài ra, vật liệu sản xuất ra Galaxy S22 Ultra còn chứa 20% nhựa tái chế từ lưới đánh cá bị vứt đi, vỏ hộp sử dụng 100% ngiaasy tái chế và film bảo vệ má cũng được làm từ đồ tái chế. Có thể nói Galaxy S22 Ultra chính là đại diện cho một chiếc smartphone thân thiện với môi trường mà Samsung mang tới thị trường.

Kích thước tổng thể của máy là 77.9 x 163.3 x 8.9mm, và khối lượng 218gram.

3.2 Màn hình xuất sắc nhất từ trước tới nay

Samsung trang bị cho Galaxy S22 Ultra màn hình Dynamic AMOLED 2X với kích thước 6,8 inch – lớn nhất trong số các dòng Galaxy S22 series vừa trình làng. Màn hình được bảo vệ bởi kính Corning® Gorilla® Glass Victus®+ – kính cường lực tốt nhất tính cho tới thời điểm hiện tại.

Không chỉ thế, màn hình này còn được trang bị tính năng Vision Booster giúp đọ sáng màn hình đạt tới 1750 nit – cao nhất trên smartphone hiện nay. Cùng với đó, máy cũng có khả năng chuyển đổi linh hoạt tốc độ làm mới màn hình từ 10Hz – 120Hz, điều này giúp tối ưu hóa sự mượt mà khi sử dụng ứng dụng và chơi game khác nhau, đồng thời góp phần tích cực trong việc tiết kiệm pin tốt hơn.

Đương nhiên, điện thoại Galaxy S22 Ultra cũng được tích hợp khóa vân tay quang học nằm trong màn hình mang tới khả năng mở khóa nhanh bảo mật với Samsung Knox. Và khả năng chống bụi nước IP68 cũng được tích hợp sẵn trên sản phẩm này.

3.3 Đột phá về hiệu năng với chip “rồng”

Sau nhiều năm bị chê trách thì năm 2022, Samsung quyết định đưa tới Galaxy S22 Ultra chính hãng tại Việt Nam con chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 thay vì con chip Exynos 2200. Đi kèm với đó là RAM dung lượng 12GB cùng các tùy chọn bộ nhớ trong là 128GB, 256GB và 512GB. Đáng tiếc là không có phiên bản Galaxy S22 Ultra 1TB cho người sử dụng lựa chọn.

Về phần mềm, Galaxy S22 Ultra tại Việt Nam sẽ được tích hợp sẵn hệ điều hành Android 12 với tùy biến giao diện One UX 4.0 Những thay đổi ở giao diện và phần mềm giúp thích nghi tốt hơn với cấu hình mới cũng như đảm bảo quyền riêng tư cho người sử dụng.

camera samsung galaxy s22 ultra

 

3.4 Camera xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại năm 2022

Vẫn như mọi năm, dòng Galaxy S22 Ultra không làm người sử dụng phải thất vọng bởi trang bị hệ thống camera ấn tượng của mình. Theo đó, máy được trang bị cụm camera chính với các ống kính như sau:

  • Camera góc siêu rộng 12MP, với góc chụp lên tới 120 độ
  • Camera chính 108MP: với phương thức kết hợp 9 điểm ảnh thành1, người sử dụng có thể có những bức ảnh với độ chi tiết cực cao.
  • Camera tele kép 10MP cho phép zoom tới 100x, trong đó, có 1 ống kính zoom quang 3x và 1 ống kính zoom quang tới 10x – không thua kém một máy ảnh DSLR.

Bên cạnh đó là camera selfie 40MP.

Không chỉ ở phần cứng mà phần mềm chụp ảnh cũng sẽ mang tới cho người sử dụng những nâng cấp ấn tượng với chế độ chụp đêm Nigtography, Portrai Mode tách nền tốt hơn, AI được ứng dụng sâu hơn, khả năng lưu ảnh RAW, và đặc biệt khi quay video máy có thể có được sự ổn định tuyệt vời cùng với việc lấy nét cùng lúc tới 10 chủ thể….và loạt các tính năng khác mà chúng tôi sẽ có một bài cập nhật riêng cho camera của Galaxy S22 Ultra.

3.5 Pin khủng, sạc siêu nhanh

Galaxy S22 Ultra sở hữu thỏi pin dung lượng tới 5000 mAh, cùng công nghệ sạc nhanh 45W cho phép người sử dụng thoải mái dùng máy cả ngày dài mà không lo hết pin khi chip cũng được tối ưu để tiết kiệm năng lượng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!