Samsung Galaxy Tab S5E – thiết kế siêu mỏng với màn hình sắc nét, ấn tượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ấn tượng với thiết kế siêu mỏng, hình ảnh hiển thị sắc nét, chất lượng cao, chiếc Samsung Galaxy Tab S5E  được giới thiệu ra thị trường từ năm 2019 vẫn được người dùng đánh giá cao hiện nay.

Chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S5E  từ khi được giới thiệu ra thị trường đã gây ấn tượng đặc biệt nhờ vào thiết kế siêu mỏng và trọng lượng rất nhẹ. Ngoài ra, thiết kế màn hình với độ phân giải cao nên hình ảnh hiển thị luôn sắc nét và sống động như thật. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về cấu hình cũng như tính năng của sản phẩm để thấy được những ưu điểm của chiếc Samsung Galaxy này.

Ấn tượng với thiết kế siêu mỏng của Samsung Galaxy Tab S5E 

Samsung Galaxy Tab S5E  gây ấn tượng đặc biệt với khách hàng khi vừa ra mắt nhờ vào thiết kế siêu mỏng và trọng lượng nhẹ đến bất ngờ của nó. Với chiếc máy tính bảng này, bạn có thể loại bỏ đi suy nghĩ về những chiếc tablet cồng kềnh và khá bất tiện khi cần mang theo bên người để sử dụng.

Độ dày của Samsung Galaxy Tab S5E  chỉ có 5.5mm, trọng lượng 400g có thể nói là rất nhẹ. Nếu so sánh với sản phẩm nổi tiếng iPad Pro 11 inch với độ dày 5.9mm, trọng lượng 468g thì chiếc Samsung Galaxy này còn mỏng và nhẹ hơn.

Ấn tượng với thiết kế siêu mỏng của Samsung Galaxy Tab S5E Mức giá khi vừa ra mắt thị trường năm 2019 là gần 10 triệu đồng. Tuy nhiên, đến năm 2021 này, giá sản phẩm đã giảm xuống, chỉ còn hơn 6 triệu đồng. Đây thật sự là mức giá rẻ cho một chiếc máy tính bảng thiết kế đẹp và nhiều tính năng chất lượng đến từ thương hiệu nổi tiếng Samsung.

Thiết kế bên ngoài của sản phẩm nhìn qua rất giống mẫu của chiếc iPad Pro 2018 bởi có các cạnh bo khá vuông vắn với các vạch chia ăng ten được thiết kế ở 2 đầu phía trên và phía dưới.

Màn hình sắc nét với độ phân giải cao

Samsung Galaxy Tab S5E  được xem là thuộc dòng cao cấp của thương hiệu máy tính bảng Samsung nên màn hình thiết kế có độ phân giải cao 2560 x 1600 pixels. Kích thước màn hình lớn, lên đến 10.5 inch với tấm nền Super AMOLED giúp khả năng hiển thị của máy luôn sắc nét với nhiều màu sắc tươi sáng, chân thật.

Màn hình sắc nét với độ phân giải caoDo đó, chiếc máy Samsung Galaxy Tab S5E  rất phù hợp với những bạn sinh viên cần học tập hoặc những người có đam mê về những nhu cầu giải trí cao như: lướt web, xem phim, chơi game,…

Dung lượng pin lớn

Một trong những ưu thế lớn khi nhắc đến Samsung Galaxy Tab S5E  là dung lượng pin khủng giúp người dùng thoải mái đem máy ra bên ngoài sử dụng trong một thời gian dài mà không lo lắng đến việc tìm nguồn sạc điện.

Dung lượng pin của máy đạt đến 7040 mAh nên có thể sử dụng liên tục đến hơn 14 giờ cho mỗi lần sạc. Thật sự là tiện ích đối với những người chuyên phải đem máy theo người để làm việc một cách thường xuyên.

Dung lượng pin lớn

Cấu hình ấn tượng của Samsung Galaxy Tab S5E 

Samsung Galaxy Tab S5E  là chiếc máy tính bảng đầu tiên sở hữu trợ lý ảo Bixby 2.0, chạy trên nền của hệ điều hành Android 9 Pie và giao diện One UI mới nhất thời bấy giờ. Chính vì vậy, chiếc tablet này khi vừa ra mắt thị trường đã thu sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng bởi tốc độ xử lý cao, chạy đa nhiệm tốt, hạn chế tối đa tình trạng máy bị lag hay giật ngay cả khi chạy các ứng dụng nặng.

RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB/128GB giúp hỗ trợ chạy đa ứng dụng mượt mà hơn kết hợp với việc dễ dàng trong việc lưu trữ dữ liệu của người dùng. Máy còn trang bị một hệ thống âm thanh chuẩn với 4 loa từ AKG giúp âm thanh chuẩn mực và sống động như thật.

Máy còn sở hữu công nghệ cảm biến vân tay được tích hợp ở nút nguồn nên giúp người dùng dễ dàng hơn khi cần mở khóa thiết bị. Khe cắm SIM cũng là một lợi thể vì giúp máy kết nối 4G một cách nhanh chóng. Do đó, người dùng có thể dễ dàng truy cập internet để sử dụng khi cần thiết.

Tổng kết lại, mặc dù đã xuất hiện trên thị trường hơn 2 năm, tuy nhiên, chiếc Samsung Galaxy Tab S5E  hiện nay vẫn được nhiều khách hàng ưa thích nhờ vào thiết kế đẹp, tinh tế, kích thước nhỏ gọn, tiện lợi và đặc biệt là có nhiều tính năng hỗ trợ tốt cho người dùng.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!