Samsung Galaxy Tab A7 – công cụ hỗ trợ học tập và giải trí chất lượng cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy Tab A7 là một trong những chiếc máy tính bảng rất được thị trường ưa chuộng hiện nay nhờ thiết kế đẹp, màn hình sắc nét và hiệu năng mạnh mẽ đến bất ngờ.

Samsung Galaxy Tab A7 vẫn luôn được thị trường ưa chuộng từ khi ra mắt và năm 2020 cho đến nay nhờ vào những tính năng nổi bật hỗ trợ tốt cho người dùng trong công việc và học tập. Hãy cùng điểm qua những đặc điểm nổi bật của sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu nổi tiếng SAMSUNG này.

Thiết kế ấn tượng mang phong cách sang trọng

Màn hình của Samsung Galaxy Tab A7 kế thừa nhiều đặc điểm của người tiền nhiệm Galaxy Tab S7 nên nhìn rất sang trọng, tinh tế và đẹp mắt. Thiết kế nguyên khối giúp sản phẩm nhìn liền mạch và cứng cáp khó hư hỏng hơn khi bị va chạm.

Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, độ mỏng chỉ có 7mm nên nhìn vào có cảm giác nhỏ gọn, thích hợp để cầm nắm hay mang ra ngoài sử dụng một cách thường xuyên.

Thiết kế ấn tượng mang phong cách sang trọng

Màn hình kích thước lớn, sắc nét với độ phân giải cao

Màn hình của Samsung Galaxy Tab A7 được thiết kế với kích thước 10.4 inch khá lớn nên có thể thỏa mãn nhu cầu giải trí như lướt web, chơi game, đọc sách hay xem phim liên tục. Độ phân giải màn hình là 1200 x 2000 pixels giúp hình ảnh hiển thị luôn sắc nét và chân thật đến từng chi tiết.

Màn hình sử dụng tấm nền TFT LCD giúp chất lượng hình ảnh chuẩn mực và độ sáng màn hình được tốt hơn. Hình ảnh luôn được hiển thị rõ nét trong mọi hoàn cảnh, hạn chế tối đa tình trạng chói và lóa khi nhìn, đặc biệt là ở nơi có quá nhiều ánh sáng.

Màn hình kích thước lớn, sắc nét với độ phân giải cao

Cấu hình mạnh, hiệu năng sử dụng tốt

Samsung Galaxy Tab A7 có cấu hình mạnh gồm bộ vi xử lý Snapdragon 662 với 4 lõi tốc độ 2.0 GHz và 4 lõi tốc độ 1.8 GHz, sản xuất theo tiến trình 11nm giúp tốc độ xử lý tăng lên nhiều lần, hiệu năng hoạt động mạnh, máy luôn chạy mượt với chế độ đa nhiệm hay khi gặp các ứng dụng lớn.

Dung lượng RAM 3GB, bộ nhớ trong 64GB giúp máy chạy đa nhiệm tốt, dung lượng lưu trữ khá. Đặc biệt, máy hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD với dung lượng lên đến 1TB giúp người dùng thoải mái lưu trữ tài liệu, hình ảnh, video để phục vụ cho công việc hay nhu cầu giải trí.

Hiệu năng của samsung Galaxy Tab A7 khi người dùng test trên Antutu đạt đến 172.259 điểm. Mức điểm này có thể giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi xem video trực tuyến hay chơi game.

Cấu hình mạnh, hiệu năng sử dụng tốtMáy còn hỗ trợ hai loa nằm ở cạnh dưới với công nghệ Dolby Atmos đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời nhờ âm thanh sống động. Nhờ đó, người dùng có thể trải nghiệm tuyệt vời khi xem video chất lượng chất lượng cao hay chơi game một cách thỏa thích.

Máy được cài đặt hệ điều hành mới Android 10 với giao diện OneUI 2.1 nên rất thân thiện giúp người dùng dễ thao tác. Hệ điều hành mới này giúp máy chạy mượt mà và êm ái hơn với mọi ứng dụng.

Dung lượng pin lớn

Một ưu điểm nữa của samsung Galaxy Tab A7 là có dung lượng pin lớn, lên đến 700mAh. Do đó, khi sử dụng với các tính năng cơ bản, chiếc tablet này có thể hoạt động liên tục từ 2 đến 3 ngày mới cần sạc điện.

Ngoài ra, một điểm tiện ích nữa chính là máy có hỗ trợ sạc nhanh nhờ vào cổng USB Type C nên rất thuận tiện cho người dùng.

Camera đem đến hình ảnh sắc nét

Samsung Galaxy Tab A7 được thiết kế với camera chính 8MP đem đến những hình ảnh sắc nét với màu sắc hài hòa, chuẩn mực.

Camera trước 5MP hỗ trợ tốt cho người dùng khi cần chụp selfie chất lượng.

Chế độ Kids Mode an toàn cho bé

Samsung Galaxy Tab A7 còn hỗ trợ cho các bậc phụ huynh với chế độ Kids Mode đem đến một môi trường vui chơi, giải trí rất an toàn cho bé khi sử dụng. Với chế độ Kids Mode, chiếc máy tính bảng sẽ giới hạn lại các ứng dụng an toàn cho bé khi cần học tập hay vui chơi giải trí.

Tóm lại, samsung Galaxy Tab A7 là một chiếc máy tính bảng chất lượng thuộc phân khúc tầm trung. Với mức giá chưa đến 8 triệu đồng, mình nghĩ chiếc tablet rất  đáng giá để bỏ tiền ra mua về sử dụng bởi nó hỗ trợ tốt cho việc học tập cũng như phục vụ nhu cầu giải trí một cách tuyệt vời.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!