Samsung Galaxy Watch 5 có mấy phiên bản? Có tính năng gì mới?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với loạt các trang bị mới ấn tượng, thiết kế của Samsung Galaxy Watch 5 cũng được hoàn thiện để mang tới người sử dụng một chiếc smartwatch hiện đại.

Samsung Galaxy Watch 5 là một trong bộ đôi đồng hồ đã được hãng Samsung cho ra mắt trên thị trường ngày 10/8 vừa qua. Chiếc đồng hồ đẹp, chát lượng sở hữu nhiều tính năng nổi bật và được nhiều người dùng chờ đón hiện nay. Chúng ta cùng khám phá những tính năng ưu việt của thiết bị qua bài chia sẻ dưới đây.

Samsung Galaxy Watch 5 có mấy phiên bản?

Samsung Galaxy Watch 5 có 3 phiên bản
Samsung Galaxy Watch 5.

Samsung đưa tới thị trường tổng cộng 4 phiên bản của Galaxy Watch 5 tiêu chuẩn bao gồm:

– Galaxy Watch 5 40mm (đường kính mặt 40mm): với 2 biến thể là LTE và Bluetooth, trong đó biến thể LTE có thể gắn SIM để hoạt động độc lập, trong khi phiên bản Bluetooth cần phải kết nối với smartphone thông qua bluetooth mới có thể thực hiện được tất cả các tính năng.

– Galaxy Watch 5 44mm: cũng có 2 biến thể là LTE và Bluetooth.

Mức giá bán chính hãng của đồng hồ Samsung Galaxy Watch 5 tại Việt Nam như sau:

– Galaxy Watch 5 40mm, bluetooth: giá 6,49 triệu đồng

– Galaxy Watch 5 40mm, LTE: giá 7,49 triệu đồng

– Galaxy Watch 5 44mm, bluetooth: giá 6,99 triệu đồng

– Galaxy Watch 5 44mm, LTE: giá 7,99 triệu đồng

Như vậy mức giá bán của Galaxy Watch 5 cũng khá hợp lý đồng thời người sử dụng có thể tùy chọn cho phù hợp với nhu cầu cũng như kích thước cổ tay của mình.

Những tính năng nổi bật có tại Samsung Galaxy Watch 5 

Samsung Galaxy Watch 5 cũng sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật tuyệt vời khiến cho nhiều người phải yêu thích lựa chọn. 

Thiết kế trẻ trung, sang trọng

Thiết kế trẻ trung, sang trọng đem đến trải nghiệm độc đáo
Thiết kế trẻ trung, sang trọng đem đến trải nghiệm độc đáo

Chiếc đồng hồ Galaxy Watch 5 sở hữu thiết kế trẻ trung sang trọng với hai phím bấm vật lý. Cùng với đó là thiết bị sẽ được hãng Samsung bỏ đi vòng Bezel vật lý chuyển thành vòng kỹ thuật số. Theo sự đánh giá của người dùng thì kiểu thiết kế mới này luôn mang lại những trải nghiệm mượt mà, tốc độ và phản hồi được nhanh chóng hơn khi chuyển qua các chế độ.

Sự sang trọng đẳng cấp của chiếc đồng hồ còn thể hiện ở thiết kế sang trọng chúng được hoàn thiện bởi vật liệu cao cấp như Thủy tinh, Sapphire và Titan. Với thiết bị cũng có 4 phiên bản màu sắc để người dùng lựa chọn như Silver, Phantom Black, Pink Gold, Sapphire…..

Tính năng hấp dẫn 

Điểm ấn tượng  nhất đó chính là tính năng được nâng cấp, cải tiến hơn nhiều. Hãng được trang bị cảm biến BioActive để hỗ trợ cho việc đo các thông số về sức khỏe như: nhịp tim, huyết áp, nồng độ oxy trong máu…. Điểm nâng cấp ấn tượng nhất đó chính là tích hợp nhiệt kế hồng ngoại để có thể theo dõi nhiệt độ cơ thể kể hợp với chỉ số về sức khỏe để đánh giá nhiệt độ cách tốt hơn.

Đồng hồ còn được trang bị con chip Exynos W920 giống với thế hệ cũ. Bộ vi xử lý được sản xuất trên tiến trình 5nm gồm 2 lõi Cortex A55 có tốc độ xử lý là 1.18 GHZ và GPU Mali- G68. theo công bố của nhà sản xuất thì con chip Exynos W920 có hiệu xuất đồ họa rất nhanh lên tới 10 lần so với Exynos 9110. Nhờ vậy, hiệu năng của chiếc đồng hồ được đánh giá cao có thể cân được mọi tác vụ.

Đồng hồ được sử dụng hệ điều hành WearOs cùng giao diện One UI Watch. Nhờ hệ điều hành này mà hiệu ứng hình ảnh trên màn hình vô cùng mượt mà giúp cho người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời, ấn tượng hơn.

Thời lượng pin sử dụng lâu hơn

Thời lượng pin sử dụng lâu hơn
Thời lượng pin sử dụng lâu hơn

Theo chia sẻ của nhiều trang thông tin thì chiếc đồng hồ này được trang bị viên pin lớn hơn. Cụ thể Galaxy Watch 5  đồng hồ sẽ sở hữu viên pin 276 mAh (cao hơn so với 247 mAh của Galaxy Watch 4) và phiên bản 44 mm là 397 mAh (cao hơn so với 361 mAh của Galaxy Watch 4). Theo đánh giá của nhiều người dùng thì việc nâng cấp cho Galaxy Watch 5 một viên pin lớn hơn là điều cực kỳ cần thiết, giúp chiếc đồng hồ có thời lượng sử dụng lâu hơn và mang đến trải nghiệm sử dụng liền mạch.

Tóm lại, với rất nhiều những cải tiến nổi bật vượt trội thì Galaxy Watch 5 rất đáng để lựa chọn. Chúng phù hợp cho đối tượng giới trẻ để đem đến những trải nghiệm thú vị tuyệt vời và vô cùng cuốn hút.Hãy tham khảo và chọn cho mình một phiên bản màu sắc phù hợp nhất.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!