Samsung Galaxy Watch 5 Pro giá bao nhiêu? Có tính năng gì mới?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là smartwatch đắt nhất được Samsung trình làng trong năm 2022, liệu rằng những gì Galaxy Watch 5 Pro được trang bị có thực sự làm hài lòng người sử dụng.

Samsung Galaxy Watch 5 Pro là một trong những phiên bản đồng hồ đẳng cấp vừa mới được ra mắt ngày 10/8/2022 của hãng Samsung. Rất nhiều người dùng đang mong chờ sự ra đời của siêu phẩm này Vậy, chiếc đồng hồ này có giá bao nhiêu có tính năng gì hấp dẫn mà được nhiều người yêu thích đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu và khám phá qua bài chia sẻ dưới đây.

samsung galaxy watch 5 pro giá bao nhiêu
Samsung Galaxy Watch 5 Pro với thiết kế cực kỳ thời trang và đẳng cấp.

Samsung Galaxy Watch 5 Pro giá bao nhiêu?

Hiện tại, Samsung chỉ phân phối duy nhất phiên bản đồng hồ Samsung Galaxy Watch 5 Pro phiên bản mặt đồng hồ 45mm với dây cao su cùng giá bán chính hãng là 11.990.000 đồng tại thị trường Việt Nam

Tuy nhiên hiện tại thì máy vẫn chưa chính thức lên kệ mà mới chỉ ở dạng cho khách đặt hàng trước, dự kiến ngày chính thức Watch 5 Pro tới tay người dùng là 25/8 tới. Ưu đãi dành cho người đặt mua trước đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 5 Pro là tặng kèm một tai nghe Galaxy Buds 2, ngoài ra tùy cửa hàng đơn vị mà còn có thêm các chương tình khuyến mãi khác.

Những tính năng mới của Samsung Galaxy Watch 5 Pro 

Samsung Galaxy Watch 5 Pro được rất nhiều người tiêu dùng chờ đón khi chúng sở hữu cho mình nhiều tính năng nổi bật và hấp dẫn.  Những điểm mới của chiếc đồng hồ này phải kể đến:

Thiết kế cao cấp với titan và saphire

 

So với những phiên bản đồng hồ trước đó thì thiết kế của Galaxy Watch 5 Pro được đánh giá rất sành điệu, nam tính. Chúng với kích thước chỉ 45mm được hoàn thiện từ khung Titan và kính cường lực Sapphire đưa tới sự chắc chắn và cao cấp ấn tượng.  

Samsung còn trang bị cho đồng hồ đường viền nhô cao hơn để bảo vệ cho màn hình tốt hơn. Độ sáng và chất lượng màn hình khá sống động sử dụng tấm nền OLED cao cấp giúp cho người dùng dễ đọc, xem những nội dung quan trọng. Với Galaxy Watch 5 Pro thì chúng đều mang đến một ngoại hình sang trọng và thu hút hơn. Cùng với đó là có thêm dây D Buckle để thiết bị sử dụng một cơ chế thông minh hơn trên cổ tay của bạn.

samsung galaxy watch 5 pro giá bao nhiêu
Nhiều lựa chọn mặt đồng hồ cho ngưòi dùng lựa chọn.

Galaxy Watch 5 Pro với nhiều tính  năng hấp dẫn

Không chỉ ngoại hình mà tính năng cũng được nâng cấp rõ rệt khi thiết bị ra mắt trang bị cảm biến BioActive tiên tiến kết hợp với một loạt các cảm biến sức khỏe chuyên dụng. Từ đó, cung cấp cho người dùng các chi tiết về sức khỏe cũng như các dữ liệu được chính xác nhất.

Chiếc đồng hồ còn gợi ý hữu ích về những mục tiêu khi bạn tập luyện. Cùng với đó là chúng tích hợp cảm biến nhiệt độ dưới da, tính  năng theo dõi giấc ngủ thu thập mọi dữ liệu về giác ngủ toàn diện hơn.

samsung galaxy watch 5 pro giá bao nhiêu
Tính năng GPS đi kèm với track hành trình, khiến người sử dụng sẽ không bị lạc đường.

Thêm vào đó, thiết bị còn hướng dẫn GPS dựa trên tuyến đường độc quyền. Sử dụng phản hồi xúc giác vô cùng nhẹ nhàng, tin nhắn hỗ trợ bằng giọng nói để điều hướng bận qua những hoạt động ngoài trời tuyệt vời khác nhau. Nhà sản xuất còn cho ra tám mặt đồng hồ mới trong đó có hai mặt mới với tổng số 88 mặt đồng hồ có sẵn. Các mặt đồng hồ vô cùng đa dạng, kỳ quặc và biểu cảm khác nhau. Những điều này đã giúp cho Samsung Galaxy Watch 5 Pro trở thành chiếc điện thoại thông minh phù hợp trong mọi tình huống bạn có thể gặp phải.

Đặc biệt Samsung Galaxy Watch 5 Pro còn được trang bị tính năng phân tích cơ thể với cảm biến sinh học 3 trong 1 gồm phân tích trở kháng điện sinh học (BIA), điện tim (ECG) và nhịp tim quang học (HR), cho phép hiểu hơn về cơ thể bao gồm tỷ lệ mỡ, theo dõi sức khỏe tim mạch…

samsung galaxy watch 5 pro giá bao nhiêu
Nhiều tính năng theo dõi sức khỏe hơn.

Pin và sạc được đánh giá cao

Điểm nổi bật, hấp dẫn trên Galaxy Watch 5 Pro đó chính là dung lượng pin. Pin được trang bị dung lượng 590mAh cho thời gian sử dụng lên tới 80 giờ đồng hồ chỉ với một lần sạc. Với thời gian này sẽ cung cấp năng lượng hoạt động trong vài ngày. So với phiên bản trước đó thì Samsung Galaxy Watch 5 Pro đem đến khả năng sạc nhanh hơn  30%.

samsung galaxy watch 5 pro giá bao nhiêu
Dung lượng pin tốt hơn sẽ làm hài lòng người dùng.

Tóm lại, Samsung Galaxy Watch 5 Pro là một chiếc đồng hồ ấn tượng đẳng cấp rất đáng để lựa chọn. Mọi người có thể tham khảo và chọn cho mình chiếc đồng hồ cuốn hút, ấn tượng này. Ngày ra  mắt sản phẩm đã được rất nhiều người chọn mua. Sở hữu chiếc đồng hồ này sẽ giúp bạn thể hiện đẳng cấp của riêng mình.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!