Samsung Galaxy Watch Active 2 có mấy kích thước? Giá bán bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy Watch Active 2 được Samsung giới thiệu vào năm 2019, trở thành một trong những thế hệ smartwatch được nhiều người chú ý. Cùng tìm hiểu xem Samsung Galaxy Watch Active 2 có mấy loại kích thước và giá bán hiện nay như thế nào ngay trong những thông tin dưới đây nhé.

Samsung Galaxy Watch Active 2 có mấy kích thước?

Xu hướng sản xuất đồng hồ thông minh hiện nay thường mang đến cho người dùng hai lựa chọn về kích thước màn hình. Theo đó, Samsung Galaxy Watch Active 2 cũng có hai lựa chọn gồm có:

  • Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm: đây là phiên bản dành cho những ai muốn trải nghiệm sản phẩm nhưng có phần cổ tay khiêm tốn, mặt đồng hồ 40mm là một lựa chọn an toàn vừa giúp giấu đi khuyết điểm cổ tay nhỏ lại vừa không bị quá thô kệch. 

 samsung galaxy watch active 2 có mấy kích thước

 

  • Samsung Galaxy Watch Active 2 44mm: phiên bản này có kích thước nhỉnh hơn 4mm và nó được thiết kế dành cho những ai có phần cổ tay đầy đặn hơn một chút. Samsung Galaxy Watch Active 2 bản 44mm thường được chọn mua bởi phái mạnh là chủ yếu. 

 samsung galaxy watch active 2 có mấy kích thước

 

Nếu biết cách lựa chọn kích thước đồng hồ cho phù hợp với tỷ lệ cơ thể thì chắc chắn Samsung Galaxy Watch Active 2 sẽ trở thành điểm nhấn đắt giá cho toàn bộ outfit của bạn.

Samsung Galaxy Watch Active 2 thiết kế có đẹp không?

Nhìn chung, có thể miêu tả Samsung Galaxy Watch Active 2 qua các cụm từ gọn nhẹ, đẹp mắt.

  • Samsung Galaxy Watch Active 2 đẹp mắt

Samsung Galaxy Watch Active 2 vẫn sử dụng thiết kế mặt tròn quen thuộc, giúp nó trở nên khác biệt so với mặt vuông của Apple Watch Series. Mặt đồng hồ tròn gợi nhắc về những thiết kế đồng hồ cơ, đồng hồ thời trang, bởi vậy người ta cho rằng Samsung Galaxy Watch Active 2 mang một sắc màu thiết kế cổ điển nhưng vẫn toát lên được khí chất của một chiếc đồng hồ thông minh cao cấp. 

Samsung Galaxy Watch Active 2 cũng không chịu kém cạnh so với nhiều đối thủ khác khi mà nó được sở hữu bộ sưu tập giao diện tương đối đa dạng. Người dùng có thể thao tác và chọn cho mình một giao diện hợp tâm trạng và hợp hoàn cảnh sử dụng. Sự nhàm chán với một màn hình duy nhất trên các loại đồng hồ truyền thống giờ đây không còn nữa. 

  • Samsung Galaxy Watch Active 2 gọn nhẹ

Samsung Galaxy Watch Active 2 được thiết kế tương đối mỏng nhẹ. Thử làm một phép so sánh trọng lượng là có thể thấy rõ được bước cải tiến này của Samsung. Cụ thể, Samsung Galaxy Watch Active 2 bản 40mm có trọng lượng 26g, tức là đã nhẹ hơn một nửa so với Samsung Galaxy Watch bản 42mm với trọng lượng 49g và chỉ bằng khoảng ⅓ so với Samsung Galaxy Watch bản 46mm trọng lượng 63g.

 samsung galaxy watch active 2 có mấy kích thước

 

Nhờ thiết kế mỏng hơn, nhẹ hơn mà cảm giác đeo Samsung Galaxy Watch Active 2 trên tay cũng khoái hơn, tiện lợi cho những di chuyển thường ngày hơn rất nhiều. 

Samsung Galaxy Watch Active 2 được hoàn thiện với khả năng chống nước đạt chuẩn IP68, tức Samsung Galaxy Watch Active 2 có thể chịu được áp lực nước trong phạm vi dưới 1m và được bảo vệ đến 99% khỏi bụi bẩn.

Samsung Galaxy Watch Active 2 giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay, sau 3 năm có mặt trên thị trường đồng hồ thông minh, giá Samsung Galaxy Watch Active 2 đã có dấu hiệu giảm so với những ngày đầu. Giá bán tham khảo dành cho Samsung Galaxy Watch Active 2 hiện như sau:

  • Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm viền nhôm dây silicone có giá tham khảo: 2.990.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm viền thép dây da có giá tham khảo: 3.490.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy Watch Active 2 44mm viền nhôm dây silicone có giá tham khảo: 2.490.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy Watch Active 2 44mm viền thép dây da có giá tham khảo: 5.490.000 VNĐ

Samsung Galaxy Watch Active 2 ở thời điểm này đáp ứng được tiêu chí “ngon bổ rẻ” khi mà các thế hệ smartwatch mới có giá cận kề 10 triệu đồng thì Samsung Galaxy Watch Active 2 chính là lựa chọn chuẩn bài cho những ai chưa có đủ về mặt tài chính để sử dụng smartwatch đời mới nhất. 

Bạn có thể tìm mua Samsung Galaxy Watch Active 2 tại hệ thống các siêu thị điện máy, các cửa hàng có tiếng trên toàn quốc để được hỗ trợ và có những chính sách bảo hành tốt nhất. 

 

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!