Đồng hồ Samsung Galaxy Watch 4 có mấy loại? Giá bán bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong khuôn khổ bài viết này, hãy cùng khám phá thêm một vài thông tin về Samsung Galaxy Watch 4 như nó gồm mấy loại chính, giá bán từng loại ra sao.

Samsung Galaxy Watch 4 có mấy loại? 

Samsung Galaxy Watch 4 ra đời đóng góp vào hệ sinh thái của Samsung một siêu phẩm mới mang diện mạo hoàn toàn tích cực. Ở dòng Samsung Galaxy Watch 4 2021 này, Samsung dành cho khách hàng hai lựa chọn chính gồm có:

  • Samsung Galaxy Watch 4 bản thường
  • Samsung Galaxy Watch 4 bản Classic

samsung galaxy watch 4 giá bán bao nhiêu tiền

 

Samsung Galaxy Watch 4 mỗi loại có đặc điểm gì?

Giữa Samsung Galaxy Watch 4 bản thường và Samsung Galaxy Watch 4 bản Classic chắc chắn sẽ có rất nhiều sự tương đồng nhưng cũng có một vài nét hơi khác. Thông tin cụ thể sẽ được tiết lộ ngay dưới đây. 

Samsung Galaxy Watch 4

Samsung Galaxy Watch 4 vẫn giữ nguyên thiết kế mặt đồng hồ tròn vốn đã khá quen thuộc trên các dòng smartwatch của Samsung. Mẫu Samsung Galaxy Watch 4 có kích thước đường kính mặt 40mm vừa vặn với kích cỡ cổ tay của nhiều khách hàng, cảm giác không bị quá thô. 

Samsung Galaxy Watch 4 đặc trưng bởi khung viền nhôm và dây đeo được làm từ chất liệu silicon mềm mại giúp người dùng cảm thấy thoải mái nhất có thể khi đeo Samsung Galaxy Watch 4 trên tay. Cũng nhờ khung viền nhôm, dây đeo silicon mà trọng lượng tổng thể của Samsung Galaxy Watch 4 cũng tương đối nhẹ nhàng, bạn có thể thỏa sức trong những vận động thường ngày mà không cảm thấy vướng bận. 

Samsung trang bị cho phiên bản Samsung Galaxy Watch 4 tấm nền Super AMOLED, độ phân giải 396×396 pixels cho chất lượng hiển thị luôn rực rỡ và sống động vô cùng. 

Nếu bạn cảm thấy chán nản với những chiếc đồng hồ truyền thống chỉ xem giờ giấc và đặc biệt là chỉ có một kiểu màn hình duy nhất thì khi lựa chọn Samsung Galaxy Watch 4 bạn sẽ được trải nghiệm muôn vàn tính năng độc đáo (báo thức, theo dõi sức khỏe,…) cũng như thay đổi hình nền Samsung Galaxy Watch 4 với bộ sưu tập đã được cài đặt sẵn trên thiết bị. 

Samsung Galaxy Watch 4 Classic

samsung galaxy watch 4 giá bán bao nhiêu tiền

 

Samsung Galaxy Watch 4 Classic là phiên bản cho người dùng cảm nhận được sự cổ điển qua thiết kế tổng quan của em nó. Khi Samsung Galaxy Watch 4 có mặt đồng hồ chỉ 40mm thì ở phiên bản Samsung Galaxy Watch 4 Classic con số này lên đến 46mm. May mắn là Samsung Galaxy Watch 4 Classic được cắt vát tinh tế, tỉ mẩn nên cũng tiết chế lại phần nào sự to của chiếc smartwatch này. Tuy nhiên, do đặc thù về kích thước, Samsung Galaxy Watch 4 Classic vẫn nên là lựa chọn ưu tiên cho những ai cao to một chút và có kích cỡ cổ tay đầy đặn hơn so với bình thường. 

Điểm ăn tiền trên Samsung Galaxy Watch 4 Classic là khung viền được làm từ chất liệu thép không gỉ. Nhờ đó, nó có thể hạn chế sự móp méo của Samsung Galaxy Watch 4 Classic dưới tác dụng của một lực có độ lớn nhất định (mà lực này chắc chắn đã có thể khiến Samsung Galaxy Watch 4 bản nhôm không thể giữ nguyên bộ dạng ban đầu). Bên cạnh đó, Samsung Galaxy Watch 4 Classic thép không gỉ cũng giữ được sự sáng bóng theo thời gian lâu dài hơn là so với bản khung viền nhôm. 

Dây đeo của Samsung Galaxy Watch 4 Classic cũng sử dụng chất liệu silicon mềm dẻo, có khả năng chống thấm hút mồ hôi tốt. 

Màn hình Samsung Galaxy Watch 4 Classic có kích thước 1.36 inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED, độ phân giải 450×450 pixels nên so kèo về khả năng hiển thị thì Samsung Galaxy Watch 4 Classic cũng có phần nhỉnh hơn so với Samsung Galaxy Watch 4 bản thường. 

Và tính năng thay đổi màn hình cho phù hợp tâm trạng, outfit cũng được hỗ trợ đối với phiên bản Samsung Galaxy Watch 4 Classic.

samsung galaxy watch 4 giá bán bao nhiêu tiền

 

Samsung Galaxy Watch 4 giá bao nhiêu tiền?

Mức giá tham khảo cho Samsung Galaxy Watch 4 như sau:

  • Samsung Galaxy Watch 4 40mm có giá tham khảo: 6.490.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy Watch 4 44mm có giá tham khảo: 6.990.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy Watch 4 LTE 40mm có giá tham khảo: 7.490.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy Watch 4 LTE 44mm có giá tham khảo: 7.790.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy Watch 4 Classic 42mm có giá tham khảo: 8.490.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy Watch 4 Classic 46mm có giá tham khảo: 8.990.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy Watch 4 LTE Classic 42mm có giá tham khảo: 9.490.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy Watch 4 LTE Classic 46mm có giá tham khảo: 9.990.000 VNĐ

Samsung Galaxy Watch 4 hay Samsung Galaxy Watch 4 Classic đều là những sản phẩm tốt, đáng mua trong dịp cuối năm nay. 

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!