Samsung Galaxy Z Flip 3 bao nhiêu tiền? Có mấy phiên bản màu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá tiền, màu sắc là hai trong nhiều yếu tố khi tìm hiểu về một sản phẩm. Dưới đây hãy cùng khám phá xem Samsung Galaxy Z Flip 3 bao nhiêu tiền, có màu sắc nào đẹp cùng chúng tôi nhé.

Samsung Galaxy Z Flip 3 bao nhiêu tiền?

Ra mắt từ tháng 8/2021, đến nay Samsung Galaxy Z Flip 3 vẫn là dòng smartphone nhận được nhiều quan tâm từ phía khách hàng. Mức giá tham khảo cho siêu phẩm này như sau:

  • Samsung Galaxy Z Flip 3 bản 128GB: 23.990.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy Z Flip 3 bản 256gn: 25.990.000 VNĐ

Bỏ ra số tiền hơn 20 triệu đồng cho một món đồ công nghệ cao cấp như Samsung Galaxy Z Flip 3 thì bên cạnh những trải nghiệm thường ngày tốt đến đâu thì màu sắc cũng là điều mà nhiều người hướng đến. Cùng đọc tiếp những thông tin về màu sắc dành cho Samsung Galaxy Z Flip 3 nhé.

Samsung Galaxy Z Flip 3 có mấy màu? Màu nào đẹp nhất?

Samsung Galaxy Z Flip 3 được ưu ái tới 7 màu sắc gồm có tím lavender, kem sữa, xanh quân đội, đen bóng đêm, xám bạc, trắng sáng và hồng nude. Nếu để ý thì bạn cũng có thể nhận ra những gam màu được lựa chọn cho Samsung Galaxy Z Flip 3 phần lớn đều mang khuynh hướng của sự nhẹ nhàng, nền nã.

  1. Samsung Galaxy Z Flip 3 tím Lavender

galaxy z flip 3 bao nhiêu tiền

 

Giữa 7 màu sắc được giới thiệu cho Samsung Galaxy Z Flip 3 thì sắc tím Lavender thực sự mang đến cái nhìn vô cùng dễ chịu. Một màu tím oải hương nhẹ nhàng, lôi cuốn trong sự đáng yêu và thích mắt. So với những màu tím từ trước đến nay mà Samsung có thì phiên bản Samsung Galaxy Z Flip 3 tím Lavender 2021 thực sự quá hoàn hảo.

Chắc chắn rồi, đây là một trong những phiên bản làm nức lòng hội chị em trong quãng thời gian vừa qua.

  1. Samsung Galaxy Z Flip 3 màu đen bóng đêm

Gần như mọi dòng điện thoại thông minh hiện nay đều được trang bị phiên bản màu đen đơn giản và Samsung Galaxy Z Flip 3 cũng không ngoại lệ.

Nhìn màu đen quen thuộc thế thôi nhưng chưa bao giờ nó bị phớt lờ. Từ sâu thẳm, Samsung Galaxy Z Flip 3 màu đen bóng đêm cho cảm giác của một món đồ tuy giản đơn nhưng vẫn rất đỗi sang trọng, lịch lãm. 

galaxy z flip 3 bao nhiêu tiền

 

Bên cạnh đó, nhiều người chọn Samsung Galaxy Z Flip 3 đen bóng đêm vì nó không kén chủ và dùng cũng rất sạch nữa.

  1. Samsung Galaxy Z Flip 3 màu trắng 

Samsung Galaxy Z Flip 3 màu trắng cũng tạo cho người nhìn một diện mạo đầy thân thuộc. Nó không cầu kỳ, không phô trương nhưng vẫn có sức hút đặc biệt.

Ở phiên bản này chúng ta sẽ có mặt lưng trắng kết hợp cùng đường viền đen nên càng không lo quá đơn điệu. 

Samsung Galaxy Z Flip 3 màu trắng chính là phiên bản dành cho những ai mong muốn tìm về với cảm giác trong trẻo, thuần khiết.

  1. Samsung Galaxy Z Flip 3 màu xanh lục

Samsung Galaxy Z Flip 3 màu xanh lục tựa với màu xanh bóng đêm trên iPhone 11 Pro nhưng nó đậm hơn một chút. Thay vì mặt lưng hoàn toàn là màu xanh thì Samsung Galaxy Z Flip 3 sẽ có phần cụm camera màu đen nên nhìn tổng thể sẽ thấy được sự hài hòa mơ ước.

Samsung Galaxy Z Flip 3 màu xanh lục cũng là một trong những lựa chọn cho dân thích sắc xanh lá hay đơn giản là muốn trải nghiệm một màu sắc mới mẻ hơn.

  1. Samsung Galaxy Z Flip 3 màu vàng kem

galaxy z flip 3 bao nhiêu tiền

 

Samsung Galaxy Z Flip 3 vàng kem không quá trắng mà cũng không quá vàng gợi cảm giác rất vừa đủ. Đây là phiên bản vàng kem sữa nên đúng là rất dịu mắt, phù hợp cho các chị em thích phong cách nhẹ nhàng, nàng thơ một chút.

Nhất là khi phối cùng những bộ đồ bánh bèo thì cứ phải gọi là “hết nước chấm” đấy.

  1. Samsung Galaxy Z Flip 3 màu xám

Nếu bạn muốn một gam màu tối nhưng không quá đen như phiên bản đen bóng đêm thì  Samsung Galaxy Z Flip 3 màu xám là lựa chọn thay thế quá đỗi hoàn hảo. Nhiều người cảm thấy nhàm chán với màu xám nhưng cũng có nhiều người thích nó bởi tông màu nhạt vừa đủ.

Nhìn phiên bản Samsung Galaxy Z Flip 3 màu xám vẫn rất bóng bẩy và hợp thời.

  1. Samsung Galaxy Z Flip 3 màu hồng

galaxy z flip 3 bao nhiêu tiền

 

Samsung Galaxy Z Flip 3 màu hồng nhẹ nhàng đúng style của những cô gái bánh bèo. Vẫn là sự kết hợp ăn ý với đường viền đen, Samsung Galaxy Z Flip 3 màu hồng gợi lên sự nhẹ dịu, dễ chịu như đang thơ thẩn giữa vườn hoa hồng thơm ngây ngất, như lạc vào chốn thiên đường.

Được biết Samsung Galaxy Z Flip 3 màu hồng được khá nhiều chị đẹp săn đón từ những ngày đầu lộ diện đấy.

Toàn bộ màu sắc trên Samsung Galaxy Z Flip 3 cho cảm giác thanh tịnh và dịu nhẹ vô cùng. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, Samsung Galaxy Z Flip 3 tím, đen, xanh lục và vàng kem là 4 mẫu phổ biến còn bản màu xám, trắng và hồng thì khá khan hiếm đấy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Z Flip 3 cũ có đáng mua không?

Samsung Galaxy Z Flip 3 cũ có đáng mua không?

Hòa chung cùng sự hot lên của thị trường smartphone cũ, Samsung Galaxy Z Flip 3 cũ có phải một cái tên hợp lý không? Cùng tìm hiểu những lý do nên mua Samsung Galaxy Z Flip 3 cũ ngay sau đây nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!