Samsung HT-D453HK: Tận hưởng âm thanh rạp hát

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dàn âm thanh Samsung HT-D453HK là một trong những thiết bị giải trí âm thanh trong phân khúc thị trường tầm trung được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Với Samsung HT- D453HK bạn sẽ có những trải nghiệm âm thanh chiều sâu giống một rạp hát nhỏ hay trong một phòng chiếu phim gia đình. HT- D453HK được Samsung trang nhiều công nghệ hiện đại, giúp đem lại nhiều hơn các tính năng mới.

Thiết kế

Hệ thống rạp hát gia đình Samsung HT- D453HK sở hữu thiết kế hiện đại cùng các đường nét tinh tế. Hệ thống âm thanh có tông màu đen bóng tạo sự trang trọng nhưng cũng làm nó dễ lộ bụi trong khi sử dụng. Các loa cây phía trước có thể điều chỉnh chiều cao để phù hợp với vị trí tivi nhà bạn.

Kích thước các bộ loa của Samsung HT- D453HK trông khá nhỏ gọn vì vậy sẽ không tốn nhiều không gian phòng khách nhà bạn. Nó sẽ là sự kết hợp tuyệt nhất về mặt thẩm mỹ là với những chiếc Tivi có kích thước màn hình 32 inch và 40 inch. Tuy nhiên loa trầm lại có kích thước khá to và có phần thô khi ngang cùng các loa khác.

Tính năng

Hầu hết các tính năng hàng đầu hiện nay đều có sẵn trên HT- D453HK và bạn sẽ có thể tự do tận những phút giây thư giãn tuyệt vời của mình.

Trải nghiệm âm thanh vòm Audio- Dolby Digital cho chất lượng âm thanh cao với tiếng bass chắc chắn và mạnh mẽ. Việc hỗ trợ cổng kết nối USB giúp bạn có thể xuất các file âm thanh trực tiếp từ USB hay các ổ cứng di động.

Lựa chọn kết nối trên Samsung HT-D453HK rất đơn giản, người dùng có thể dễ dàng thiết lập hệ thống và đồng bộ nó với các thiết bị khác. Samsung HT- D453HK tỏ ra là một thiết bị giải trí chuyên nghiệp khi tương thích nhanh chóng với các thiết bị giải trí khác thông qua kết nối FM, Anynet (HDMI, CEC), ARC (Audio Return Channel)

Một số điểm mà đáng chú ý trên Samsung HT- D453HK:

Crystal Ampliffier Plus: công nghệ độc quyền của Samsung giúp đem đếm chất lượng âm thanh tốt nhất và trải nghiệm 3D chân thực; âm thanh được sàng lọc để giảm thiểu sự biến dạng âm và đưa ra chất âm tốt nhât.

Dolby Pro Logic II: công nghệ chắc hẳn người dùng đã quen thuộc trên các dòng sản phẩm của Samsung. Nó giúp bạn có những trải nghiệm như một rạp hát chất lượng cao.

DVD playback: hỗ trợ hầu hết các định dạng video như: MP3, WMA, JPEG, DivX, and MPEG-4 and DVD VIDEO/AUDIO, DVD±R, DVD±RW, CD, and CD-R/RW. Samsung HT- D453HK giúp số hóa hệ thống giải trí trên gia đình bạn để có được chất lượng tương thích nhất giữa âm thanh và hình ảnh.

Lời kết

Samsung HT-D453HK với thiết kế sang trọng và các tính năng hiện đại, nó có thể trở thành trung tâm giải trí trong căn phòng của bạn. Hiện tại, hệ thống âm thanh có mức giá khoảng 5,8 triệu đồng.

Đ.T

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!