Samsung HW-T450: Thiết kế tinh tế sang trọng, trang bị nhiều tính năng hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung HW-T450 là một trong những sản phẩm đang được nhiều người quan tâm nhờ vào công suất mạnh mẽ kết hợp với kiểu dáng hiện đại, sang trọng. 

Loa Soundbar Samsung HW- T450 là một trong những sản phẩm đang được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn nhiều nhất hiện nay.  Không chỉ có thiết kế với kiểu dáng tinh tế, sang trọng mà chất lượng âm thanh của sản phẩm cũng rất ấn tượng với mọi người dùng. Sau đây hãy cùng tìm hiểu chất lượng và những ưu điểm nổi bật nhất của bộ loa này nhé.

Công suất Loa Soundbar Samsung HW-T450

Loa Soundbar Samsung HW-T450 với công suất 200W/300W cho chất âm mạnh mẽ sống động, thuận lợi hơn trong việc điều khiển và kết nối.

Với công suất loa lớn, âm thanh từ sản phẩm có thể vang vọng khắp không gian ngôi nhà của bạn, đem đến trải nghiệm tuyệt vời khi vui chơi, giải trí cho mọi gia đình.

Âm thanh phát ra luôn đảm bảo sự mạnh mẽ, sống động rất phù hợp với những khách hàng đam mê các dòng nhạc sôi động.

loa soundbar samsung hw-t450

Kiểu dáng Loa Soundbar Samsung HW- T450

Mẫu loa Soundbar Samsung được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tông màu đen tinh tế mạnh mẽ.Loa HW-T450 sở hữu tông màu đen tinh tế, thiết kế gọn gàng,tiết kiệm diện tích. Mẫu loa này sẽ tạo điểm nhấn hiện đại cho căn phòng, phù hợp cho gia đình và công ty. Nhờ vào thiết kế với phong cách sang trọng, mẫu loa Samsung HW- T450 này không chỉ có chức năng phát âm thanh mà còn là điểm nhấn trang trí ấn tượng cho căn phòng của mọi khách hàng.

Đầy đủ các trang bị tính năng cần thiết

Loa trang bị dải âm thanh chất lượng cùng loa thanh 2.1 kênh và loa siêu trầm 6.5 inch cho âm trầm trở nên sâu hơn, mạnh mẽ hơn. Từ đó tạo cảm giác âm thanh lan tỏa xung quanh và mang lại sự trải nghiệm chất lượng về âm thanh.

Sự kết hợp của loa Samsung với chế độ Adaptive Sound Lite giúp tự động phân tích tối ưu âm thanh của từng nội dung đang hiển thị trên màn hình.

loa soundbar samsung hw-t450

Một loạt các công nghệ tiên tiến vượt trội

Loa Soundbar Samsung HW-T450 được tích hợp một loạt các công nghệ tiên tiến như:

  • Phân tích và tối ưu âm thanh trên từng khung hình hiển thị nhờ công nghệ của Smart Sound để thỏa sức nghe nhạc, xem phim.
  • Công nghệ Auto EQ sử dụng loa siêu trầm để bao phủ không gian phòng với âm vòm lan rộng, âm bass uy lực.
  • Công nghệ Active Voice Amplifier tự khuếch đại âm lượng hội thoại làm tách bạch và rõ cuộc hội thoại, các chương trình giải trí, loa thanh sẽ thu và tăng giọng nói để âm thanh được sống động nhất.
  • Thỏa sức khám phá âm thanh đa chiều nhờ loa vệ tinh không dây, giúp nâng tầm chất lượng âm thanh đa chiều mà không cần nối dây
  • Trải nghiệm âm thanh mượt mà hơn khi chơi game nhờ công nghệ Game Mode. Khi kết nối loa thanh với TV chế độ Game Mode sẽ tự động bật mà không cần cài đặt phức tạp

Các công nghệ tiên tiến vượt trội nhằm mục đích tối ưu các thiết bị âm thanh, công nghệ khử nhiễu xuyên âm sẽ giúp loại bỏ hiệu quả những tiếng động gây xao nhãng, nhờ đó âm thanh được lan tỏa đem lại những trải nghiệm hoàn hảo hơn.

Điều khiển dễ dàng, tiện lợi

Có thể dễ dàng bật, tắt, điều chỉnh âm lượng và nhiều tính năng khác của loa thanh Samsung, ngoài ra còn có thể kết nối loa thanh với thiết bị khác như điện thoại, ipad qua kết nối không dây bluetooth 2.0

Điều khiển dễ dàng các thiết bị thông qua một chiếc Remote Control khi điều chỉnh âm thanh hay hiệu ứng âm thanh và nhiều tính năng khác của loa.

Phương thức kết nối đa dạng

Loa thanh Samsung được trang bị nhiều cổng kết nối như: Cổng USB, Cổng Bluetooth, Cổng Optical, Cổng HDMI, Cồng nguồn DC….

Đồng bộ loa thanh và TV mà không cần sử dụng dây cắm phức tạp, sử dụng wifi hoặc bluetooth để kết nối nhanh chóng chỉ trong vài bước. Dễ dàng thưởng thức TV tại nhà với chất lượng âm thanh chuẩn điện ảnh từ loa Samsung.

loa soundbar samsung hw-t450

Có thể thấy Loa Soundbar Samsung HW-T450 hội tụ đầy đủ các tính năng từ âm thanh đến chất lượng mà nhiều người mong đợi, loa HW-T450 là một sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa soundbar Samsung HW-N950

Đánh giá loa soundbar Samsung HW-N950

Samsung GW-N950 là chiếc soundbar khá đặc biệt, nó được hưởng lợi khá nhiều từ Harman Kardon. Bản thân chiếc loa này là bản nâng cấp của chiếc HW-K950 trước đây nhưng sự khác biệt giữa chúng là ngày và đêm.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!