Samsung LC24F390FHEXXV: Màn hình máy tính 23.6 inch rất đáng được quan tâm!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để hỗ trợ tốt cho công việc cũng như giải trí thì một chiếc màn hình với chất lượng hình ảnh tốt là điều mà bất kỳ một khách hàng nào cũng mong muốn. Với mức giá phải chăng cùng thiết kế đẹp mắt, hình ảnh sắc nét, Màn hình Samsung LC24F390FHEXXV là sản phẩm rất đáng để bạn quan tâm.

Thiết kế kiểu dáng mỏng, gọn

Về mặt thiết kế, điểm nhấn của màn hình S24F350FHE là kiểu dáng mỏng, gọn và phần viền, chân đế bóng bẩy. Phần trên của màn hình có độ dày chỉ 1 cm, về tổng thể kiểu dáng mỏng và phần viền bóng đem lại vẻ ngoài khá bất mắt. Do sử dụng nguồn cắm ngoài nên màn hình cũng gọn và nhẹ. Màn hình này không theo xu hướng viền “siêu mỏng” như hiện nay, các viền có độ dày khoảng 1cm. Chân đế và viền màn hình dùng chất liệu nhựa bóng bắt mắt.

Màn hình 23.6 Inch

Màn hình Samsung LC24F390FHEXXV 23.6Inch có độ phân giải Full HD và kích thước thật 23.8 inch, Samsung S24F350FHE cung cấp đủ không gian làm việc đối với các ứng dụng văn phòng hoặc cho việc lướt web. Màn hình cũng thể hiện tốt khi dùng để xem phim: màu sắc tươi sáng, góc nhìn rất rộng và hiển thị sắc nét.

Chất lượng hình ảnh sống động

Màn hình này sử dụng tấm nền PLS, công nghệ được Samsung phát triển để cạnh tranh với IPS của LG. Cấu tạo của tấm nền PLS không có nhiều khác biệt so với IPS, và khả năng hiển thị của chúng cũng tương đương nhau. màn hình S24F350FHE có góc nhìn rất tốt, gần như không bị biến đổi về màu sắc và độ tương phản kể cả khi nhìn ở những góc hẹp. Khi nhìn màn hình ở các góc trái/phải và trên/dưới thì hình ảnh hầu như không bị thay đổi.

Góc nhìn màn hình rộng: góc nhìn màn hình lên đến 178 độ theo chiều ngang và chiều dọc cho bạn nhìn rõ hình ảnh từ bất cứ góc nào. Bất kể bạn ngồi đằng xa thư giãn hay tụ họp với bạn bè, góc xem rộng giúp tất cả mọi người thưởng thức được hình ảnh sống động từ mọi góc nhìn.

Trang bị 2 cổng kết nối

thiết bị sử dụng cổng truyền tín hiệu là VGA và HDMI. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng kết nối màn hình tới bất kỳ chiếc máy tính nào kể cả những PC có card đồ họa rời để truyền tải hình ảnh chất lượng cao.

Bảo vệ mắt hiệu quả

Chế Độ Bảo Vệ Mắt: giảm mỏi mắt và tăng cường trải nghiệm xem bằng cách giảm lượng ánh sáng màu xanh, vốn gây mỏi mắt do kích thích võng mạc. Chống Nhấp Nháy: công nghệ chống nhấp nháy giúp giảm độ nhấp nháy màn hình, giúp người sử dụng nhìn màn hình dễ chịu hơn.

Tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường

Với chế độ Tự Động, công nghệ tiết kiệm điện của Samsung giúp giảm độ sáng màn hình dựa trên độ phát quang màn hình trong khu vực màu đen để giảm năng lượng tiêu thụ khoảng 10%. Độ sáng màn hình có thể thiết lập tối thiểu 25% đến tối đa 50% để tiết kiệm năng lượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!