Đánh giá màn hình cong Samsung 24'' LC24F390FHEXXV có tốt không qua 9 tiêu chí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để biết có nên sử dụng màn hình cong Samsung 24'' LC24F390FHEXXV hay không, đừng bỏ qua bài viết đánh giá chi tiết về màn hình, chất lượng hình ảnh, khả năng tiết kiệm năng lượng, khả năng kết nối cùng nhiều tính năng khác của sản phẩm trong bài viết sau bạn nhé.

1. Đánh giá màn hình cong Samsung 24” LC24F390FHEXXV có tốt không

1.1. Xuất xứ màn hình cong Samsung của nước nào

Màn hình máy tính Samsung hiện đại, thiết kế đẹp là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc. Với những nỗ lực không ngừng về nghiên cứu, cải tiến sản phẩm, tính đến thời điểm hiện tại Samsung đã là một thương hiệu đẳng cấp hàng đầu không chỉ ở Hàn Quốc và còn trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, tập đoàn công nghệ nổi tiếng Samsung cũng là một trong những thương hiệu uy tín, chất lượng được người dùng tin tưởng lựa chọn.

Màn hình cong Samsung 24 inch
Màn hình cong Samsung 24 inch

1.2 Màn hình siêu mỏng

Một điểm nhấn vô cùng nổi bật của sản phẩm màn hình cong Samsung 24 inch này chính là độ mỏng ấn tượng. So với các loại khác, Samsung 24” LC24F390FHEXXV có độ mỏng kinh ngạc chỉ là 11,9mm. Với độ mỏng thậm chí chỉ bằng một chiếc bút bi này, sản phẩm có độ mỏng hơn rất nhiều so với những sản phẩm màn hình tiền nhiệm.

Ngoài thiết kế có độ mỏng không tưởng, sản phẩm còn được hãng trang bị thêm chân đế tối giản thiết kế thanh lịch làm tăng thêm vẻ đẹp hiện đại cho sản phẩm.

1.3 Độ cong hoàn hảo

Ngoài độ mỏng kinh ngạc thì màn hình máy tính Samsung cong còn ấn tượng với độ cong vô cùng hoàn hảo. Samsung 24” LC24F390FHEXXV sở hữu đường cong tối ưu 1800R với bán kính của vòng cung là 1800mm. Với đường cong này, màn hình cho một góc nhìn tốt hơn, tăng cường được độ sâu cũng như khả năng giảm thiểu sự xao nhãng. Khi xem các chương trình TV, phim trực tuyến hay chơi game hành động thì màn hình cong đẳng cấp này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cực kỳ sống động. Sản phẩm cũng được đánh giá là một trong những màn hình máy tính cong đẹp nhất giá dưới 3 triệu hiện nay.

Độ cong mỏng hoàn hảo Samsung 24'' LC24F390FHEXXV
Độ cong mỏng hoàn hảo Samsung 24” LC24F390FHEXXV

1.4 Chế độ bảo vệ mắt

Được thiết kế với độ cong hoàn hảo, màn hình cong Samsung 24 inch giúp cho người dùng dễ dàng theo dõi với một khoảng cách xem hoàn hảo có thể bảo vệ được mắt hiệu quả. So với những sản phẩm màn hình phẳng thông thường thì màn hình cong giúp người dùng giảm mỏi mắt hơn rất nhiều.

Samsung 24” LC24F390FHEXXV còn được hãng nghiên cứu giảm thiểu lượng ánh sáng màu xanh là nguyên nhân khiến cho võng mạc của mắt bị kích thích khiến mắt nhanh mỏi. Không những vậy, sản phẩm còn được trang bị công nghệ chống nhấp nháy giúp cho độ nhấp nhánh của màn hình được giảm đáng kể mang đến khả năng làm việc cũng như giải trí lâu hơn mà không gặp phải tình trạng mỏi mắt.

Thiết kế màn hình cong hạn chế mỏi mắt khi làm việc hay giải trí lâu trước màn hình
Thiết kế màn hình cong hạn chế mỏi mắt khi làm việc hay giải trí lâu trước màn hình

1.5 Kết nối tiện ích

Cổng kết nối tiện lợi cho sản phẩm đến từ thương hiệu Samsung
Cổng kết nối tiện lợi cho sản phẩm đến từ thương hiệu Samsung

Samsung 24” LC24F390FHEXXV được thiết kế với 2 cổng kết nối D-Sub và HDMI giúp cho sản phẩm có thể kết nối dễ dàng với các thiết bị máy tính xách tay thiết kế gọn nhẹ hay những thiết bị trình chiếu khác.

1.6 Chất lượng hình ảnh chân thực, sống động

Khả năng hiển thị chất lượng hình ảnh rõ nét, chân thực của Samsung 24” LC24F390FHEXXV được người dùng đánh giá cao. Với độ mỏng không tưởng, độ cong hoàn hảo, tỷ lệ tương phản 3000:1 cùng công nghệ tấm nền nổi tiếng VA, sản phẩm cho màu sắc được hiển thị sống động và chân thực. Đặc biệt sản phẩm còn có khả năng giảm rò rỉ ánh sáng từ những góc màn hình giúp cho sắc đen sẽ được đồng đều hơn trên mọi khung hình.

Chất lượng hình ảnh màn hình cong Samsung 24 inch
Chất lượng hình ảnh màn hình cong Samsung 24 inch

1.7 Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Khả năng tiết kiệm điện năng cũng là một ưu điểm nổi bật của sản phẩm màn hình cong Samsung 24” LC24F390FHEXXV. Sản phẩm này có khả năng tự động điều chỉnh độ sáng dựa trên độ phát quang của màn hình trong khu vực màu đen, từ đó giúp giảm được năng lượng tiêu thụ lên tới 10%. Không những vậy sản phẩm còn có hai chế độ điều chỉnh ánh sáng cho phép người dùng có thể thiết lập độ sáng tối thiểu 25% và tối đa tới 50% để tiết kiệm được năng lượng hiệu quả.

1.8 Giá bán màn hình cong Samsung 24 inch LC24F390FHEXXV bao nhiêu?

Thời điểm hiện tại giá Samsung màn hình cong  dao động trong khoảng 3 triệu đồng. So với những tính năng vượt trội kể trên thì mức giá này của sản phẩm là khá tốt, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều khách hàng.

Khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội của màn hình máy tính cong Samsung
Khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội của màn hình máy tính cong Samsung

2. Mua màn hình máy tính Samsung cong ở đâu giá ưu đãi

Khi có nhu cầu mua sản phẩm  khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn vì hiện nay Samsung 24” LC24F390FHEXXV đang được bán ở rất nhiều địa chỉ, cửa hàng phân phối trên phạm vi toàn quốc. Tuy nhiên nếu bạn thực sự muốn mua màn hình máy tính có chất lượng tốt, chính hãng, giá hợp lý thì bạn hãy tìm đến những địa chỉ uy tín được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn mua.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về sản phẩm màn hình cong Samsung 24” LC24F390FHEXXV. Hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong quá trình chọn mua sản phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!