Samsung sẽ ra mắt Galaxy S6 Edge+ vào cuối năm nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Theo các báo cáo mới nhất, thế hệ smartphone mới nhất của Samsung sẽ có tên Galaxy S6 Edge+ và được ra mắt vào cuối năm

Hình ảnh chính thức Galaxy S6 Edge+ đã từng bị rò rỉ trước đó

Mặc dù chưa có thông tin chính thức nào về phiên bản nâng cấp của bộ đôi Galaxy S6 / Galaxy S6 edge, tuy nhiên mới đây Samsung đã có một động thái được coi như là “mở đường” cho bộ đôi siêu phẩm sắp tới của họ. Cụ thể, nhà sản xuất Hàn Quốc đã đăng ký thương hiệu “S6 Edge+” tại Mỹ.

Nguồn tin được xác định là của trang công nghệ Galaxy Club của Hà Lan đã phát hiện thấy Samsung đã đăng ký với Văn phòng Sáng chế và Thương hiệu Mỹ (OSPTO) thương hiệu “Galaxy S6 Edge+”. Đây được xem như một lời xác nhận gián tiếp cho sự tồn tại của chiếc smartphone này.

Được biết, nguồn tin xuất phát từ trang web của USPTO, cho thấy Samsung nạp hồ sơ đăng ký thương hiệu “Galaxy S6 Edge+” từ ngày 26/6 và được chấp nhận vào ngày 30/6. Thông tin từ trang web còn cho thấy tên gọi này được Samsung đăng ký thuộc hạng mục danh sách dành cho smartphone.

Hình ảnh được cho là Galaxy S6 Edge+ từng bị rò rỉ trên Internet

Hình ảnh được cho là Galaxy S6 Edge+ từng bị rò rỉ trên Internet

Hiện vẫn chưa có thêm bất kỳ thông tin chi tiết nào khác liên quan đến phiên bản smartphone này hay xác nhận của Samsung về sự tồn tại của nó, tuy nhiên chừng đó là quá đủ để giới công nghệ tin vào sự tồn tại của phiên bản cỡ lớn của Galaxy S6 edge sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới. Đây có thể là phát súng của Samsung nhằm đáp trả cho động thái ra mắt iPhone 6s của Apple vào tháng 9 tới.

Trước đó giới thạo tin cho biết Galaxy S6 Edge+ nhiều khả năng sẽ sở hữu thiết kế với 2 viền màn hình cong tương tự như Galaxy S6, nhưng gia tăng kích thước màn hình thành 5,5-inch hoặc 5,7-inch. Model vẫn sẽ có độ phân giải 2K (2560×1440) như 2 phiên bản Galaxy S6 và Galaxy S6 edge.

Về phần cứng, các báo cáo cho biết Galaxy S6 Edge+ sẽ được trang bị bộ vi xử lý lõi 6 Snapdragon 808 của Qualcomm, thay vì sử dụng bộ vi xử lý Exynos 7420 “cây nhà lá vườn” như phiên bản Galaxy S6/S6 edge cũ. Các thông số cấu hình khác của sản phẩm bao gồm 3GB bộ nhớ RAM, ổ cứng lưu trữ 16GB, camera 16 megapixel với công nghệ ổn định hình ảnh quang học, camera trước 5 megapixel.

Có kích thước lớn hơn nên Samsung có thể trang bị cho sản phẩm thỏi pin có dung lượng 3.000mAh, lớn hơn thỏi pin 2.600mAh trên Galaxy S6 và 2.650mAh trên Galaxy S6 edge.

Nguyễn Nguyễn

Theo ZDNet

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!