Samsung Smart TV UA50TU8100: Điểm nhấn sang trọng cho không gian giải trí của bạn!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Smart TV UA50TU8100 là một trong những thiết kế đẹp và sang trọng nhất đến từ “nhà” Samsung mà nhất định bạn nên sở hữu.

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc Tivi với thiết kế đẹp, sang trọng cùng với những tính năng thông minh nhưng với giá thành vừa phải.

Nếu bạn chưa tìm được sản phẩm ưng ý với những tiêu chí mà bạn vừa đưa ra dòng Tivi Samsung mà Websosanh.vn sắp chia sẽ đến bạn ngay bây giờ chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Từ thiết kế đến công nghệ đến giá thành chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng dòng Tivi mà Websosanh.vn đang muốn nhắc đến chính là Samsung Smart TV UA50TU8100.

1 Thương hiệu Samsung được ưa chuộng nhất

Có khá nhiều thương hiệu Tivi hiện nay cho bạn nhiều sự lựa chọn từ kích thước đến mẫu mã đều rất đa dạng. Và một trong số đó không thể bỏ qua chính là những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Samsung nổi tiếng toàn thế giới.

Là một thương hiệu đến Hàn Quốc, các sản phẩm của hãng luôn được đón nhận nồng nhiệt nhất, dù là điện thoại hay các thiết bị trong gia đình đều mang đến những giá trị cho người dùng.

Một trong những sản phẩm đã tạo nên tên tuổi cho dòng sản phẩm này chính là Samsung Smart TV UA50TU8100, thiết kế thời thượng và sang trọng, tính năng thông minh cùng với chất âm sống động chính là những nhận xét từ những người dùng trước đó dành cho chiếc Tivi Samsung Smart TV UA50TU8100.

2 Sâu hơn về chiếc Tivi Samsung Smart TV UA50TU8100

Nếu bạn chưa có cơ hội trải nghiệm qua những tính năng tuyệt vời của Samsung Smart TV UA50TU8100 thì hãy theo dõi tiếp tục những chia sẻ ngay sau đây nhé.

Bạn chắc chắn sẽ “mồm chữ O, mắt chữ A, ngay khi được chiêm ngưỡng vẻ ngoài của chiếc Tivi Samsung Smart TV UA50TU8100, cũng chỉ với thiết kế quen thuộc nhưng điểm cộng nằm ở kích thước 50 inch kích thước hoàn hảo dành cho mọi không gian.

Sự sang trọng và hài hòa là những gì bạn sẽ nhận được, chưa dừng lại ở thiết kế đẹp mắt Samsung Smart TV UA50TU8100 còn được trang bị khá nhiều công nghệ từ hình ảnh đến âm thanh mà bạn sẽ bất ngờ ngay đấy nhé!

Chuẩn Ultra HD 4K cho bạn những hình ảnh rõ nét, chân thật đến từng chi tiết có thể nói với công nghệ này so với Full HD là gấp 4 lần lận đấy bạn nhé!

Độ sâu hình ảnh và những chi tiết rõ ràng nhất đồng thời không làm thay đổi những đặc tính vốn có bằng công nghệ HDR10+ điều này giúp cho chất lượng hình ảnh ở mức tuyệt hảo nhất.

Công nghệ Crystal Display là công nghệ đã giúp cho dải màu rộng hơn, màu sắc tươi sáng được hiển thị giúp bạn có trải nghiệm xem sống động như thật.

UHD Dimming bạn đã nghe đến công nghệ này cho, đây là công nghệ cho phép người dùng xem được những hình ảnh sắc nét hơn, chi tiết hơn, và đây được đánh giá là công nghệ hình ảnh tối tân nhất hiện nay.

Sự bùng nổ âm thanh đến từ công nghệ Dolby Digital Plus, công nghệ đã giúp cho âm thanh được nâng cấp thêm cùng với 2 loa với công suất 20W giúp không gian chìm đắm trong những thanh âm đắm say nhất.

Trải nghiệm công nghệ Real Game Enhancer cho bạn những “trận game” sống động và thú vị nhất.

Hệ điều hành Tizen OS không những với giao diện bắt mắt mà đây còn là kho ứng dụng hàng đầu cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất, ngoài những ứng dụng có sẵn như YouTube, Netflix, Trình duyệt web,… bạn vẫn có thể tải thêm tại kho ứng dụng tùy thích như FPT Play, Clip TV, Galaxy Play,…

Ngoài điều khiển bằng remote bạn còn được trải nghiệm thú vị hơn bằng giọng nói thật tuyệt đúng không nào.

Còn gì chần chừ và suy nghĩ nữa hay truy cập Websosanh.vn ngay bây giờ để có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất mà chiếc Tivi Samsung Smart TV UA50TU8100 mang đến cho bạn.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!