Samsung Smart TV UA55TU8100: Thiết kế tinh tế và sang trọng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Smart TV UA55TU8100 chính là “chân ái” dành cho cả gia đình sau một ngày dài, những giờ phút giải trí bên chiếc tivi sẽ làm bạn thư giãn và thoải mái hơn.

Sau một ngày dài học tập và làm việc, tối là thời gian lý tưởng để cả gia đình quây quần và tái tạo lại năng lượng sau một ngày, xem phim, nghe nhạc,… có lẽ là hình thức giải trí được ưa chuộng nhất hiện nay.

Lựa chọn một chiếc Tivi hiện đại với những tính năng thông minh chính là giải pháp hữu hiệu để bạn có thể tận hưởng những giờ phút thư giãn tuyệt vời bên những người thân yêu.

Thị trường Tivi hiện tại khá đa dạng từ mẫu mã đến các thương hiệu, những nổi bật nhất không thể không kể đến chính là Samsung Smart TV UA55TU8100, một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới Samsung.

1 Thương hiệu Samsung trong lòng người dùng

Nhắc đến Samsung người ta sẽ nghĩ ngay đến những công nghệ bậc nhất mà thương hiệu này mang đến cho người dùng, sau nhiều năm trên thị trường thương hiệu Samsung luôn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người dùng, không ngoa khi nói Samsung chính là một đối thủ “đáng gờm” của những thương hiệu khác.

Nào còn giờ hãy cùng mình khám phá những công nghệ nổi bật đã tạo nên sức hút cho chiếc Tivi Samsung Smart TV UA55TU8100 này nhé.

2 Những công nghệ nổi bật nhất từ “nhà” Samsung

Samsung Smart tivi UA55TU8100 là một “đứa con cưng” của thương hiệu này, sản phẩm được trang bị những công nghệ hiện đại bậc nhất mang đến cho người dùng những trải nghiệm chân thật nhất.

Samsung Smart TV UA55TU8100

2.1 Thiết kế sang trọng và thời thượng

Siêu mỏng là cụm từ chính xác nhất để miêu tả về vẻ ngoài thanh mảnh của chiếc Tivi này, với cạnh viền mỏng nhẹ 0,3cm mang đến bạn những hình ảnh sắc nét và trọn vẹn nhất, đặc biệt hơn cả chính là sự lôi cuốn trên từng khung hình khiến bạn không thể rời mắt.

Thiết kế 55 inch một thiết kế tiêu chuẩn giúp bạn có thể thỏa sức trưng bày tại phòng khách hay phòng ngủ đều rất phù hợp.

2.2 Hình ảnh sắc nét độ phân giải chuẩn 4K

Nếu trước đây công nghệ Full HD được đánh giá là công nghệ hiện đại thì nay với chuẩn sắc nét 4K sẽ cho bạn một trải nghiệm mới lạ hơn, với độ phân giải Ultra HD 4K hình ảnh bạn nhìn thấy sẽ sắc nét, rõ đến từng chi tiết, bật mí cho bạn với độ phân giải này có khả năng tăng độ sắc nét lên tận 4 lần so với công nghệ cũ đấy nhé.

2.3 Công nghệ Crystal Display 

Sắc nét và sống động với công nghệ Crystal Display, bạn sẽ đắm chìm trong những khung hình rực rỡ sắc màu. Với dải màu Crystal Display giúp màu sắc hiển thị được tối ưu hóa trải nghiệm xem sẽ sống động hơn khiến bạn bất ngờ.

 2.4 Công nghệ UHD Dimming

Công nghệ UHD Dimming sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm gì? Công nghệ này sẽ giúp nâng cấp hình ảnh lên một tầm cao mới khả năng hiển thị màu sắc và hình ảnh chi tiết chất lượng cao là những gì bạn sẽ được trải nghiệm khi thưởng thức những chương trình trên Tivi.

2.5 Hệ điều hành Tizen OS thông minh

Giao diện đơn giản dễ sử dụng là điểm cộng đầu tiên của công nghệ này, kho ứng dụng đa dạng và phong phú bạn có thể thỏa sức trải nghiệm vô vàn điều thú vị mà hệ điều hành mang đến cho người dùng.

Không những có kho ứng dụng sẵn có như Youtube, Netflix,… bên cạnh đó bạn còn có thể cài đặt thêm những ứng dụng mà bạn thích như Clip TV, MyTV, VTV Go, Galaxy Play,… thật sự tuyệt vời và không còn điều gì đáng “chê trách” nữa phải không nào!

Cùng với những chia sẻ trên nếu bạn cảm thấy chúng thật sự là chiếc Tivi mà bạn cần để phục vụ những nhu cầu giải trí của bạn và gia đình thì còn chần chừ gì mà không nhanh chân tìm mua chiếc Tivi Samsung Smart TV UA55TU8100 hoặc đơn giản bạn có thể sở hữu thông qua Websosanh.vn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!