samsungplaza.vn - Nơi bán thiết bị samsung chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu Samsung thì không nên bỏ qua địa chỉ bán hàng uy tín và chính hãng như samsungplaza.vn.

Samsung được biết đến là một trong những thương hiệu lớn uy tín có danh tiếng trên toàn cầu. Thương hiệu này đến từ tập đoàn Samsung – một tập đoàn đa quốc gia khổng lồ của Hàn Quốc. Trụ sở chính của tập đoàn được đặt tại khu phức hợp Samsung Town, quận Seocho, thành phố Seoul. 

Samsung đã cho ra thị trường rất nhiều những dòng sản phẩm điện tử, điện lạnh có chất lượng cao, đa dạng nhiều dòng sản phẩm phục vụ hầu hết nhu cầu sử dụng của các gia đình hiện nay như: Điện thoại, tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy tính bảng, laptop…

Tại Việt Nam các dòng sản phẩm của thương hiệu Samsung được phân phối rộng rãi khắp mọi nơi để người dùng có thể thuận tiện hơn trong việc tiếp cận sản phẩm của thương hiệu này.

Tại Thành Phố Hồ Chí Minh thì không thể không nhắc tới samsungplaza.vn một trong những địa chỉ uy tín và là đại lý phân phối chính hãng của Samsung.

Giới thiệu về samsungplaza.vn

samsungplza.vn là địa điểm chuyên bán thiết bị samsung uy tín được nhiều người tin dùng. Tại đây chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm của thương hiệu Samsung mà không bán các dòng sản phẩm của thương hiệu khác. Đảm bảo cho khách hàng sẽ tiếp cận được những dòng sản phẩm model mới ra có chất lượng tốt nhất.

Đặc biệt samsungplza.vn xây dựng hệ thống bán hàng chuyên nghiệp có uy tín, tận tâm với khách hàng nhờ đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tùy dù bạn là khách hàng mới hay khách hàng cũ đều được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng phù hợp với nhu cầu mà mình mong muốn.

Tại samsungplza.vn bạn có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm điện tử, điện lạnh phục vụ nhu cầu và đời sống của gia đình mình như: Tivi, máy giặt, máy chiếu, tủ lạnh, máy hút bụi…. Nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, cho không gian sống thêm hiện đại và đẳng cấp hơn.

Top 3 sản phẩm bán chạy tại samsungplza.vn

Dưới đây là 3 model đang được nhiều khách hàng quan tâm tại samsungplza.vn không chỉ bởi thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn bởi chất lượng vượt trội. Cùng xem đó là những sản phẩm nào nhé!

1. Tivi Neo QLED 4K 65 inch Samsung QA65QN85B

Smart Tivi Neo QLED 4K 65 inch Samsung QA65QN85B là dòng tivi có nhiều ưu điểm như thiết kế tinh tế, chân đế tối giản, màn hình 65 inch độ phân giải 4K, bộ xử lý Neo Quantum 4K, công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos, hệ điều hành Tizen OS 6.0 thân thiện người dùng và vô số tiện ích và ứng dụng nổi bật chắc chắn sẽ không làm các tín đồ công nghệ thất vọng. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn khá tối ưu cho nhiều gia đình hiện nay.

Tivi Neo QLED 4K 65 inch Samsung QA65QN85B

2. Tivi Neo QLED 4K 98 inch Samsung QA98QN90A

Tiếp đến là một model được ra mắt năm 2021, Samsung QA98QN90A gây ấn tượng cho người dùng bởi thiết kế sang trọng và hiện đại. Cùng với độ phân giải 4K hiển thị hình ảnh sắc nét chân thực đến từng chi tiết. Ma trận lượng tử Quantum Matrix giúp tối ưu độ sáng của hình ảnh, cùng bộ xử lý lượng tử Neo 4K nâng cấp và tối ưu chất lượng hình ảnh.

Bên cạnh đó còn có công nghệ HDR10+ tuỳ chỉnh màu sắc và độ tương phản vượt trội, công nghệ chấm lượng tử hiển thị 100% dải màu chân thực sống động. Trải nghiệm âm thanh vòm với Công Nghệ Object Tracking Sound+ (OTS+) Chơi game mượt, giảm giật hình nhờ Công Nghệ FreeSync Premium Pro. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn tốt cho nhiều gia đình đang tìm kiếm một chiếc tivi với yêu cầu có thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại, chất lượng tốt.

Tivi Neo QLED 4K 98 inch Samsung QA98QN90A

3. Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q65A

Là tín đồ của Samsung bạn không nên bỏ qua model này. Chiếc Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q65A nổi bật và thu hút khách hàng của mình nhờ vào thiết kế màn hình tràn viền 4 cạnh, cho người dùng trải nghiệm khung hình giải trí trên tivi chân thực như thực tế đang xảy ra trước mắt. Tivi Samsung 55 inch có chân đế được thiết kế gọn gàng, vững chắc. Mang lại sự thanh lịch, sang trọng cho chiếc tivi, phù hợp trưng bày ở phòng khách, phòng ngủ,…

Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q65ANgoài ra màu sắc hiển thị rực rỡ, tự nhiên với khả năng hiển thị 100% dải màu nhờ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot (QLED), hình ảnh được tăng cường độ tương phản nhờ công nghệ Quantum HDR, kiểm soát đèn nền tốt nhờ công nghệ đèn nền Dual LED, các cảnh chuyển động mượt mà, không bị nhòe nhờ công nghệ Motion Xcelerator Turbo.

Giao diện dễ dùng, kho ứng dụng phong phú với hệ điều hành Tizen OS 6.0, điều khiển tivi bằng điện thoại dễ dàng thông qua ứng dụng SmartThings. Dễ dàng điều khiển tivi bằng giọng nói qua điều khiển One Remote và Google Assistant

Thưởng thức hai nội dung trên màn hình tivi với tính năng Multi View, chiếu màn hình điện thoại lên tivi đơn giản nhờ các tính năng AirPlay 2 (thiết bị Apple) và Tap View (Samsung).

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Website (*) : samsungplaza.vn
  • Điện thoại: 088 602 1177
  • Hệ Thống Showroom: 

– Showroom Premium: 46 M8 The Peak – Midtown, Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

– Showroom 2: 204 – 206 Trần Hưng Đạo, Quận 1.

– Showroom 3: Chi Nhánh Cần Thơ (Coming Soon).

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!