Sản phẩm máy chấm công vân tay nào được tin dùng hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chấm công vân tay là loại thiết bị được sử dụng phổ biến nhất trong các văn phòng, nhà xưởng,... để quản lý nhân viên. Các sản phẩm máy chấm công được ưa chuộng hiện nay đều đến từ các thương hiệu lớn như Ronald Jack, Virgi hay Wise Eye,...

Hiện nay, hầu hết các văn phòng công sở, xí nghiệp hay các đơn vị kinh doanh nhỏ đều có máy chấm công vân tay hỗ trợ. Đây là thiết bị đắc lực giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng quản lý nhân viên, tính công làm việc đơn giản và chính xác nhất. Vì thế, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn các sản phẩm máy chấm công được tin dùng nhất trên thị trường hiện nay.

Top sản phẩm máy chấm vân tay được doanh nghiệp ưa chuộng nhất?

Máy chấm công vân tay Ronald Jack RJ4200

Ronald Jack RJ4200 là thiết bị tối ưu cho các doanh nghiệp, văn phòng công ty có lượng lao động cỡ vừa. Sản phẩm này có thể quản lý tới 5000 User, bao gồm 5000 vân tay, 5000 thẻ và 5000 mật khẩu. Như vậy, các doanh nghiệp có thể quản lý được nhân viên với số lượng lớn.

Máy chấm công Ronald Jack RJ4200
Máy chấm công Ronald Jack RJ4200 bảo mật tốt, lưu trữ 5000 User

Không những vậy, sản phẩm này có tốc độ xử lý tốt, sai số ít và lấy dữ liệu thông qua USB rất tiện lợi. Máy có thể kiểm soát cửa ra vào và cài đặt chuông theo yêu cầu. Pin máy cũng lưu điện từ 4 – 6 giờ cho các trường hợp bị mất điện.

Khi dùng Ronald Jack RJ4200, doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Ronald Jack SoftWare Server để quản trị dữ liệu SQL Server, giúp đồng bộ dữ liệu nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Máy chấm công vân tay Wise Eye WSE-9079

Với những doanh nghiệp yêu cầu thiết bị chấm công cho lượng nhân viên khá lớn thì bạn nên chọn Wise Eye WSE-9079. Máy có khả năng lưu trữ tới 8000 – 10000 vân tay, lượt chấm công là 200,000 lần. Bộ máy có dung lượng lưu trữ lớn sẽ giúp doanh nghiệp quản lý số lượng nhân viên lên đến cả trăm người.

Máy chấm công vân tay Wise Eye
Máy chấm công Wise Eye WSE 9079 tích hợp phần mềm nhanh gọn chính xác

Chưa hết, máy chấm công WSE-9079 còn kết nối với phần mềm quản lý công Wise Eye Mix 3. Sự kết hợp giữa máy móc và phần mềm giúp cho việc quản lý, tính công cho nhân viên rất đơn giản, chính xác và không bỏ xót dữ liệu. Sản phẩm có độ bảo mật cao, nhận dạng vân tay nhanh nên không dễ chấm công hộ hay sử dụng vân tay giả.

Máy chấm công vân tay Virdi AC-6000

Virdi AC-6000 là sản phẩm đến từ Hàn Quốc mà bạn không nên bỏ qua với các tính năng vượt trội. Chiếc máy này có giá thành cao nhưng lại là giải pháp tuyệt vời cho các doanh nghiệp, nhà máy lớn. Máy chấm công quản lý tới 100,000 User bao gồm 100,000 mẫu vân tay, 100,000 thẻ, lưu trữ lên tới 500,000.

Máy chấm công Virdi
Máy chấm công Virdi AC6000 lưu trữ 100000 User, phù hợp các doanh nghiệp lớn

Máy chấm vân tay còn có thể sử dụng thẻ, nhận diện khuôn mặt với camera 1.3M Pixel và lưu trữ đến 12,500 ảnh. Ngoài ra, máy còn kết nối với hệ thống Video Door Phone để kiểm soát cửa ra vào, hệ thống báo động khi có cháy xảy ra. Khả năng bảo mật tốt và công nghệ hiện đại giúp sản phẩm Virdi AC-6000 được rất nhiều doanh nghiệp yêu thích.

Mua máy chấm công chính hãng ở đâu chất lượng nhất?

Hiện nay, máy chấm công được bán rất phổ biến trong nhiều cửa hàng, đại lý hoặc sàn thương mại điện tử. Bạn có thể mua hàng dễ dàng nhưng cần lựa chọn đơn vị uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Các đơn vị cung cấp máy chấm công chính hãng sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ sản phẩm, bảo hành và lắp đặt tận nơi. Bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng tận tình và được sửa chữa khi sản phẩm gặp lỗi. Vì thế, hãy lựa chọn đơn vị uy tín để bạn nhận được dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.

Trên đây là những sản phẩm máy chấm vân tay tốt được nhiều khách hàng đánh giá cao. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn mẫu máy phù hợp nhất cho doanh nghiệp.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!