Sẵn sàng chi thêm 1 - 2 triệu để mua điều hòa Wifi cho mùa nóng tại sao không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tự biết mình là chúa hay quên, não cá vàng nên tôi sẵn sàng chi thêm 1 - 2 triệu đồng để tậu em điều hòa Wifi lắp cho gia đình và không thấy hối hận tí nào cả.

Nắng nóng đã tràn về, muốn lắp điều hòa cho gia đình nhưng còn nhiều lo lắng. Ít tiền mà vẫn muốn lắp điều hòa thông minh sao mà khó quá trời. Nhờ đọc được phần thông tin hữu ích trên Websosanh.vn mà tôi được biết điều hòa thông minh không quá đắt như tôi vẫn tưởng tượng. Chỉ khoảng 7 triệu cho một chiếc điều hòa 1HP Wifi còn một chiếc điều hòa 1.5HP – 2HP thì chỉ cần chuẩn bị ngân sách khoảng 9 – 15 triệu tùy hãng là được. Không tin bạn tham khảo ngay:

Top 10 điều hòa máy lạnh có wifi đáng mua nhất hiện nay

Nhờ thông tin này tôi đã quyết định mua một chiếc điều hòa Gree 1HP inverter có Wifi trong tầm giá khoảng 9 triệu vnđ. Sau lắp đặt tôi đã rất ưng ý. Điều hòa khá mát nhà có trẻ nhỏ và tôi biết ngủ trưa mẹ chồng tôi sẽ hay quên điều chỉnh nhiệt độ thấp xuống một chút nên tranh thủ buổi trưa tôi có thể kiểm tra và tự điều khiển nhiệt độ điều hòa tăng lên từ văn phòng thông qua smartphone. Nhờ đó con tôi không bị lạnh đường hô hấp khi đang ngủ.

Sẵn sàng chi thêm 1 - 2 triệu để mua điều hòa Wifi cho mùa nóng tại sao không ?
Sẵn sàng chi thêm 1 – 2 triệu để mua điều hòa Wifi cho mùa nóng tại sao không ?

Cũng từ khi đẻ xong đứa đầu tiên, tôi thường hay mắc chứng não cá vàng cứ vội vội vàng vàng để đi làm sớm là lại quên tắt cái này cái kia nhưng nếu có lỡ quên tắt điều hòa Gree thì nay tôi chả còn phải bận tâm nữa. Khóa cổng rồi chỉ cần lấy smartphone ra tắt điều hòa rồi đi làm tiếp là được. Không bị muộn giờ mà nếu có lỡ quên thì tôi cũng có thể tắt ngay sau khi nhớ mà không phải hốt hoảng lo lắng chạy về nhà để tắt hay thất vọng vì đã mất tiền điện hoang phí khi không dùng. Ít ra thì cũng giúp tôi tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc mỗi lúc hay quên tắt điều hòa.

Một điều nữa ở điều hòa Gree Wifi mà tôi và chồng tôi đều thích đó là không tốn tiền mua bộ chuyển đổi. Theo tôi được biết thì nhiều hãng điều hòa có trang bị tính năng Wifi nhưng người tiêu dùng phải mua thêm bộ chuyển đổi với giá thành khá đắt đỏ (khoảng 165 USD, tương đương 3 – 4 triệu VND) và không phải dòng máy điều hòa nào cũng hỗ trợ lắp thêm bộ chuyển đổi nữa chứ. Trong khi đó, giá của điều hòa Wifi Gree tuy có chênh lệch khoảng 1 – 2 triệu so với các sản phẩm khác nhưng đã tích hợp sẵn bộ điều khiển Wifi bên trong điều hòa, không chỉ tiện lợi, dễ sử dụng mà còn rất thẩm mỹ. Cùng lúc hỗ trợ kết nối 4 – 8 smartphone/máy tính bảng để điều khiển nên lúc tôi quên không tắt điều hòa mà chồng tôi tự dưng kiểm tra smartphone bất chợt và phát hiện ra thì cũng sẽ tắt ngay hộ tôi và nhắc nhở tôi chú ý về việc đó. Mọi thứ giống như mơ vậy. Tuy chưa có home smart nhưng tôi và gia đình hiện tại cũng rất vui vì trong nhà có một sản phẩm thông minh như điều hòa wifi Gree.

Đúng là chi thêm 1 -2 triệu vnđ để mua điều hòa Wifi là quyết định sáng suốt đấy các bạn! Còn bạn thì sao?

Hướng dẫn điều khiển dòng điều hòa Sharp Wifi bằng Smartphone

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!