Sẵn sàng đón Tết với 5 mẫu smartphone giá rẻ mà "chất"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giờ đây trước sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, người dùng chỉ cần bỏ ra vài triệu đồng là đã có cho mình một chiếc smartphone hiệu năng tốt, chụp ảnh đẹp

Với tốc độ phát triển một cách chóng mặt, công nghệ mới liên tục được ra mắt thay thế cho công nghệ cũ. Vì thế, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn một mẫu smartphone vừa có cấu hình tốt, màn hình hiển thị lớn và một camera cho chất lượng ảnh đẹp chỉ với mức giá dưới 5 triệu đồng. Dưới đây là 5 mẫu điện thoại tiêu biểu trong phân khúc thị trường này.

1. HTC 8X

HTC 8X là thiết bị đầu tiên của nhà sản xuất đến từ Đài Loan chạy trên nền tảng Windows Phone 8, đồng thời cũng kế thừa cả những nét rất đặc trưng trên các thế hệ máy này. Cụ thể như chúng ta có thể thấy, HTC 8X khoác lên mình một bộ cánh nhựa nhám đặc trưng, rất quen thuộc với các dòng máy Nokia Lumia.

Xuất thân là một smartphone ở phân khúc cao cấp, do đó HTC 8X được trang bị một phần cứng khá ấn tượng bao gồm chip xử lý Snapdragon S4 Plus MSM8960 cùng lõi dual-core tốc độ 1,5GHz. Nói về con chip xử lý Snapdragon S4, đây là dòng chip di động phổ biến nhất dành cho các smartphone cao cấp trong khoảng thời gian 2 năm trước đây.

2. Sony Xperia C3 Dual

Xperia C3 Dual là mẫu smartphone hiếm hoi của sony thành công tại phân khúc tầm trung trong năm 2014. Với mức giá khoảng 4,8 triệu đồng, Xperia C3 Dual mang sức mạnh của một sản phẩm tầm trung và nhấn mạnh vào tính năng chụp ảnh tự sướng đang rất phổ biến hiện nay.

Cụ thể, Xperia C3 Dual được chú trọng vào camera với độ phân giải trước và sau lần lượt là 5MP và 8MP, trong khi đó cấu hình của máy lại không quá ấn tượng với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 400, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB cho hiệu năng sử dụng chỉ ở mức tương đối. Bên cạnh đó, máy sở hữu màn hình 5.5 inch, độ phân giải HD 720p cho chất lượng hiển thị khá tốt cùng thiết kế đặc trưng của Sony dành cho các mẫu smartphone cao cấp.

Trên thực tế, có rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm của Sony. Người dùng cho rằng, trên 5 triệu đồng không thiết bị nào xứng đáng hơn chiếc smartphone họ đã, đang và sẽ sở hữu. Song, nếu nhìn nhận một cách khách quan, trải nghiệm của Xperia C3 Dual cũng những tính năng mà nó mang lại chưa thỏa mãn được kỳ vọng của khách hàng. Nhưng dù sao, đây cũng là chiếc điện thoại đáng sở hữu trong phân khúc thị trường này.

3. Nokia Lumia 1320

Đã ra mắt từ rất lâu rồi, song, cho đến nay, Lumia 1320 là một sản phẩm ưa thích với những ai đang tìm kiếm một mẫu smartphone màn hình lớn, thời lượng pin dài hơi và một giá thành hợp lý.

Về cấu hình, máy được trang bị vi xử lý lõi kép tốc độ 1.7 GHz, RAM 1GB cho hiệu năng hoạt động khá ổn định. Cho dù, cấu hình có phần yếu thế hơn so với cá thiết bị Android cùng tầm giá, song, với nên tảng Windows Phone được tối ưu, người dùng vẫn có thể an tâm sử dụng Lumia 1320 với toàn bộ nhu cầu thiết yếu của mình. Với kích thước màn hình lên tới 6 inch, rõ ràng trải nghiệm duyệt web cũng như đọc văn bản trên chiếc phablet này hết sức tuyệt vời. Bởi vậy, Lumia 1320 luôn được giới doanh nhân, dân văn phòng săn đón.

Lumia 1320 sở hữu camera 5 MP không quá ấn tượng cùng độ phân giải màn hình HD. Đây thực sự là một điểm yếu khi mà mật điểm ảnh quá thấp khiến khả năng hiển thị hình ảnh của Lumia 1320 giảm đi đáng kể. Tuy nhiên, người dùng hoàn toàn có thể chấp nhận được bởi giá thành của máy đang rất hấp dẫn ở thời điểm này, kèm với đó là viên pin 3400 mAh cho thời lượng sử dụng pin ấn tượng. Dự đoán máy sẽ rất hút khách trong dịp mua sắm cuối năm này.

4. Asus Zenfone 6

Cho dù Zenfone 6 không đạt được những thành công như người anh em Zenfone 5 đạt được, song, trong tầm giá trên 5 triệu đồng, đây là một chiếc điện thoại rất đáng để sở hữu.

Zenfone 6 là một trong số ít những mẫu phablet tầm trung có mặt trên thị trường trong năm 2014. Sự đột biến của Zenfone 5 trên thị trường đã phần nào lấn át đi sự có mặt của Zenfone 6. Asus đã làm tất cả để đem lại trải nghiệm màn hình lớn hơn với giá thành rẻ cho khách hàng của mình.

Trên thực tế, cấu hình của Zenfone 6 ấn tượng hơn so với người anh em. Máy vẫn sở hữu nền tảng vi xử lý Atom của Intel nhưng xung nhịp đã được đẩy lên mức 2.0 GHz, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Bên cạnh đó, Asus đã trang bị cho Zenfone 6 camera chính lên tới 13 MP cùng công nghệ chụp ảnh PixelMaster độc quyền tăng 400% độ sáng khi chụp ảnh ban đêm. Thời lượng pin cũng là một yếu tố ấn tượng của Zenfone 6, thiết bị này sở hữu pin Li-Po thế hệ mới với dung lượng pin 3300 mAh cho phép thời gian chờ của máy đạt 400 giờ cùng thời gian nghe gọi liên tục lên đến 28 giờ. Dung lượng pin trên Zenfone 5 chỉ là 2110 mAh.

Zenfone 6 không đạt được doanh số ấn tượng, một phần cũng bởi giá thành chênh lệch quá nhiều so với người anh em và màn hình 6 inch với độ phân giải khiêm tốn 1280 x 800 ảnh hưởng khá lớn đối với trải nghiệm xem phim của người dùng.

5. Mobiistar Prime 558

Vị thế dẫn đầu của làng smartphone Việt trong năm 2014 có lẽ sẽ phải dành cho Mobiistar. Hãng đã rất thành công với Viên kim cương đen Prime 508 tại thị trường trong nước và hy vọng tiếp nối thành công đó với Prime 558. Trên thực tế, trong tầm giá trên 5 triệu đồng, hiếm có sản phẩm chính hãng nào sở hữu hiệu năng ổn định cùng thiết kế kim loại giống như Mobiistar đã làm cho sản phẩm của mình.

Khi Mobiistar Prime 558 ra mắt, nhiều người đã rất ngạc nhiên khi đến 90% vỏ máy được làm bằng kim loại sang trọng kết hợp với các đường cắt kim cương tinh tế, chuẩn mực. Dù sở hữu màn hình kích thước lên đến 5.5 inch nhưng nhờ các viền được vát mỏng cùng thiết kế nguyên khối, Prime 558 rất vừa vặn để cầm nắm bằng một tay.

Về cấu hình, Prime 558 được trang bị vi xử lý MediaTek MT6592 8 nhân xung nhịp 1.7 GHz, RAM 2GB cho hiệu năng hoạt động ổn định và mạnh mẽ cùng không gian bộ nhớ 32 GB.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!