Serum dưỡng trắng da nào đang được nhiều chị em quan tâm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm cho mình một dòng serum dưỡng trắng da, vậy thì hãy tham khảo bài viết này nhé

Trong quy trình skincare routine thì dưỡng chất serum là một trong những dòng “vũ khí”  không thể thiếu để giúp hỗ trợ cải thiện cho làn da của bạn trở nên trắng sáng và hồng hào hơn mỗi ngày.

Việc sử dụng serum trắng da hàng ngày, sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng, đồng thời giúp hỗ trợ cải thiện nếp nhăn và chống lão hoá trên da. Nhờ vào những công dụng đó, mà dưỡng chất serum này dần dần trở thành một trong những vật bất ly thân nằm trong tủ đồ skincare của nhiều bạn gái.

Trong bài viết hôm nay, Websosanh sẽ review cho các bạn một trong những thương hiệu serum hỗ trợ giúp bạn có làn da trắng sáng, hãy cùng tìm hiểu một trong hai dòng serum dưỡng trắng da đình đám hiện nay.

Dòng serum dưỡng trắng da Huxley Brightly Ever After

Thương hiệu serum dưỡng trắng da
serum được ưa chuộng rộng rãi

Review và cảm nhận về serum:

Em này đang được quảng cáo là một trong những serum có chứa thành phần glutathione (một trong những hoạt chất giúp hỗ trợ làm trắng da siêu đắt) nhưng trên thực tế hiện nay thì có rất ít dòng sản phẩm có chứa thành phần này, nhưng bù lại là có thành phần niacinamide. Thành phần niacinamide giúp hỗ trợ giảm tàn nhang cũ và đồng thời giúp cải thiện kết cấu da của người dùng rất tốt.

Thành phần chính trong dòng sản phẩm ở đây là thành phần với chiết xuất từ xương rồng, một trong những chất giúp hỗ trợ chống oxy hóa mạnh mà chúng ta thường thấy trong các dòng sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da. Đồng thời, dòng sản phẩm này cũng có thể sửa chữa tổn thương da và giúp hỗ trợ kéo nước lên làn da của bạn.

Ngoài ra dòng sản phẩm này còn chứa thành phần Squalane, một trong những chiết xuất từ dâu tằm – đây là một chiết xuất trái cây giúp hỗ trợ làm sáng da, rất giàu arbutin giúp hỗ trợ tăng cường các đặc tính giúp làm sáng da của nó.

Đánh giá:  8.5/10 người dùng cực thích dòng sản phẩm này nhưng mà hơi lâu có tác dụng một chút, người sử dụng phải dùng liền hai tuần liền mới có cảm giác làn da của bạn được cải thiện rõ rệt, nếu người dùng sử dụng Huxley nhiều thì chắc chắn sẽ khá thích em này, đồng thời các loại thâm nhẹ cũng nhanh chóng biến mất.

Dòng sản phẩm Serum trắng da AHC Capture White Solution Max Ampolue

Dòng serum dưỡng trắng da đình đám
Serum được ưa chuộng

Ưu điểm nổi bật:

  • Dòng sản phẩm này có chiết xuất Olive Fruit Oil giúp hỗ trợ chống oxy hóa và đồng thời giúp hỗ trợ kiểm soát tối đa hoạt động của các gốc tự do, đồng thời giúp hỗ trợ hạn chế lão hóa da.
  • Các thành phần trong dòng serum như: Ascorbic Acid, Niacinamide, Galactomyces Ferment,… đây là một trong những thành phần giúp dưỡng ẩm, làm trắng da và đồng thời giúp nuôi dưỡng cho bạn một làn da sáng khỏe.
  • Ngoài ra, dòng sản phẩm còn có thêm một số thành phần vitamin C,A,E,… những thành phần này giúp hỗ trợ bạn có một làn da sáng hồng hiệu quả.

Review & cảm nhận của người dùng:

Hãng nổi tiếng AHC bao gồm 3 loại serum lần lượt là serum màu xanh dương, màu vàng và màu hồng thì ở loại màu hồng (white solotion max ampoule) này là loại serum giúp hỗ trợ dưỡng ẩm và đồng thời giúp kích trắng da cùng một lúc.

Điểm đặc biệt khi dòng sản phẩm này được đông đảo người dùng yêu thích đó là giá thành của em này cực kỳ rẻ so với các dòng dưỡng trắng khác. Bên cạnh đó, các thành phần chứa trong serum này đều tập trung vào việc hỗ trợ dưỡng ẩm và giúp làm sáng da cùng một lúc, hơn nữa mùi hương của em này cực kỳ dễ chịu.

Lưu ý, dòng sản phẩm này có một số thành phần dễ gây bắt nắng cho da, chính vì thế bạn cần phải dùng kem chống nắng khi đi ra đường (đây cũng là một trong những nguyên tắc chung khi dùng các sản phẩm dưỡng trắng hoặc trị thâm).

Đánh giá: 9,5/10 giá thành rẻ, dễ sử dụng và chất lượng tốt.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!