Serum Ronas là gì? Các công dụng nổi trội của serum Ronas?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn vẫn chưa có nhiều thông tin về sản phẩm serum Ronas này thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Hiện nay trên thị trường mỹ phẩm đang xuất hiện một loại sản phẩm serum làm mưa làm gió với những công dụng hữu ích đối với làn da. Và sản phẩm làm đẹp chúng tôi muốn nhắc tới chính là serum Ronas, sự cứu cánh của nhiều chị em đang mắc các vấn đề về da.

Serum Ronas là gì?

Serum Ronas hay còn gọi là tế bào gốc Ronas. Tế bào gốc là loại tế bào có thể tự tăng sinh thành nhiêu tế bào, nhiều mô khác nhau để thay thế cho các tế bào bị lão hóa, chết tự nhiên hoặc chết do bệnh. công nghệ tế bào gốc được các nhà nghiên cứu về dược mỹ phẩm ứng dụng nhiều vào làm đẹp, phối hợp cùng với một số thành phần khác như hạt đậu nành, Collagen Elastin, Extract, Oleracea, Portulaca để tạo ra serum giúp làn da khỏe mạnh, căng bóng và tràn đầy sức sống. Chính bởi lý do này mà serum Ronas được nhiều chị em ưa chuộng và săn lùng.

Serum Ronas được đánh giá cao về khả năng chống lại quá trình lão hóa
Serum Ronas được đánh giá cao về khả năng chống lại quá trình lão hóa

Các công dụng chính của serum Ronas

Trong các dòng serum chống lão hóa thì Ronas được nhiều chị em trong cộng đồng tiêu dùng mỹ phẩm đánh giá cao bởi những tác dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại. Hãy cùng chúng tôi điểm qua xem đó là những công dụng nào nhé:

  • Chống lại quá trình lão hóa: bằng cách cung cấp các dưỡng chất là Collagen và Elastin, serum Ronas sẽ góp phần giúp làn da của bạn thêm phần trẻ hóa, căng bóng. Đồng thời, khi làn da được cung cấp các dưỡng chất đầy đủ thì làn da sẽ khỏe mạnh hơn đó.
  • Nếp thâm nám được xóa mờ: ngoài tác dụng chống lão hóa, serum này còn giúp xóa đi nám và tàn nhang, giúp bạn không còn cảm thấy tự ti với những tàn dư của mụn hay do ánh nắng mặt trời gây ra. Tuy nhiên, cần kiên trì sử dụng theo đúng liệu trình để hiệu quả trị nám đạt tốt nhất.
  • Trị sẹo rỗ do mụn để lại: serum Ronas còn sở hữu một công dụng tuyệt với khác là tái tạo làn da bị tổn thương bằng cách thẩm thấu các tế bào gốc vào sâu bên trong, từ đó giúp các mô da phục hồi và vết sẹo cũng sẽ mờ dần, trở lại trạng thái cân bằng. 
  • Căng bóng, sáng mịn: hầu hết các chị em sau khi sử dụng sản phẩm này đều phản hồi tích cực về khả năng làm trắng, làm mịn da. Do đó, nếu bạn muốn cải thiện làn da của mình thêm phần trắng sáng thì chắc chắn không thể bỏ qua em serum này rồi.

Bên cạnh đó, Serum Ronas cũng được nhiều Spa sử dụng trong liệu trình chăm sóc da cho chị em.

Nếu là sản phẩm chính hãng thì chữ Ronas sẽ in trực tiếp trên lọ sản phẩm
Nếu là sản phẩm chính hãng thì chữ Ronas sẽ in trực tiếp trên lọ sản phẩm

Cách phân biệt serum Ronas thật và giả

Trên thị trường hiện nay có rất sản phẩm serum Ronas trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Dưới đây là những điểm cần nắm để có thể phân biệt dâu là serum Ronas thật và giả:

  • Vỏ hộp: khi sờ lên vỏ hộp, bạn sẽ cảm nhận được vết dập nổi của chữ in. Nếu là sản phẩm chính hãng thì chữ Ronas được in rất rõ ràng và sắc nét.
  • Lọ Ronas: ngoài việc kiểm tra chữ in trên vỏ hộp thì ban cũng nên check lọ sản phẩm. Serum nhà Ronas  sẽ in chữ trực tiếp lên thân lọ chứ không dán như các sản phẩm trôi nổi, fake.
  • Kiểm tra lại sản phẩm kĩ càng trước khi thanh toán: hầu hết các cửa hàng đều cho phép kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán để khẳng định sự uy tín đối với người tiêu dùng.
  • Quét mã Qr: một cách kiểm tra thông tin sản phẩm khá phổ biến đó là quét mã QR code sản phẩm. Khi quét, nếu là hàng chính hãng thì tất cả thông tin của sản phẩm sẽ xuất hiện, nhờ vậy mà bạn có thể dễ dàng kiểm tra xem đó có phải là hàng thật hay không.

Trên đây là những thông tin về serum Ronas, hi vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm kiến thức về sản phẩm làm đẹp ngon-bổ- rẻ như thế này.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!