Serum trị mụn nào tốt, giá rẻ mà lành tính ai cũng dùng được

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Serum trị mụn là sản phẩm tác động trực tiếp lên làn da nhạy cảm, vì thế cần chọn serum có nguồn gốc rõ ràng, uy tín và chất lượng.

Đối với làn da mụn, chu trình dưỡng da hàng ngày sẽ khó khăn và nhiều bước hơn so với các loại da khác. Và serum trị mụn là một sản phẩm không thể thiếu trong chu trình dưỡng da đó. Thế nhưng, tùy tình trạng và nguyên nhân gây ra mụn lại có vô vàn serum trị mụn khác nhau. Vì vậy, có thể khiến chúng ta bị ngợp trong việc lựa chọn serum phù hợp. Hãy để bài viết sau tổng hợp lại các dòng serum trị mụn hiệu quả nhất, không kích ứng cho chị em chúng mình tham khảo nhé.

  1. Tinh chất Cocoon bí đao Winter Melon Serum

tinh chất organic
Tinh chất Cocoon bí đao Winter Melon Serum.

Được xem là một dòng serum giá thành rẻ và nổi danh về dòng serum trị mụn những năm gần đây, nhiều người thắc mắc Tinh chất bí đao Cocoon có tốt không, có thực sự hiệu quả giúp giảm mụn, giảm thâm mụn hay không.

Khi nhìn vào thành phần của em serum này thì có thể thấy là serum chủ yếu giúp chữa lành những vết thâm sau mụn, nhờ tinh chất rau má và bí đao vừa giảm nhiệt, kháng viêm, giúp cho da mụn dễ kích ứng được bảo vệ và có thời gian hồi phục.

Ngoài ra những tinh chất khác trong serum như tràm trà, vitamin B3.. cũng rất được ưu ái sử dụng với hàm lượng tương đối cao để xử lý hiệu quả nhất làn da thường xuyên gặp phải tình trạng mụn, mẩn đỏ và dễ breakout.

Về kết cấu serum lỏng và dễ thấm trên da nhưng cũng khá dễ bay hơi, vì vậy bạn nên dùng serum sau khi skincare cơ bản và dùng kem dưỡng ẩm sau đó để khóa các dưỡng chất trên da, giúp serum hoạt hóa tốt nhất nhé.

Tóm lại, serum trị mụn của Cocoon có thành phần vừa giúp da hồi phục, chống thâm sau mụn và giúp bảo vệ da khỏi bị tái mụn, trong một mức giá thành hợp lý, bạn hoàn toàn nên chọn mua để thử xem làn da của mình có phù hợp với serum này không nhé.

Gía tham khảo 265.000 đồng/ chai 70ml.

2.Tinh chất trị mụn trà xanh Innisfree Green Tea Seed Serum

tinh chât trà xanh
Tinh chất trà xanh Innisfree Green Tea Seed Serum.

Đây là sản phẩm ‘thần thánh’ mà các nàng không còn lạ lẫm gì nếu sở hữu một làn da dầu mụn, tinh chất lá trà xanh cưc kỳ công hiệu với làn da dầu và da mụn.

Khả năng kháng khuẩn của lá trà xanh và các tinh chất ECCG trong lá trà giúp chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp giảm thâm mụn rất tốt và bảo vệ da trong thời kì nhạy cảm sau mụn.

Tinh chất serum trị mụn trà xanh Innisfree Green Tea Seed Serum còn nổi tiếng bởi độ an toàn lành tính bởi triết xuất hoàn toàn từ lá trà xanh tự nhiên, không chứa hương liệu hóa học và thành phần gây kích ứng da, vì vậy sản phẩm này xứng đáng được sử dụng hàng ngày để cải thiện tình trạng da mụn.

Kết cấu của kem không đặc nhưng không quá loãng, giúp cho da được dưỡng ẩm rất tốt, sản phẩm này không chỉ nổi tiếng với da dầu mụn mà còn rất tốt cho làn da khô hay da thường.

Bạn nên dùng serum vào ban đêm và mát xa để serum thấm sâu trên da, khi dùng nên dùng lượng vừa phải để tránh da bị breakout.

Gía tham khảo 600.000 / 80ml.

3. Tinh chất Caryophy Portulaca Ampoule

tinh chất trị mụn
Tinh chất Caryophy Portulaca Ampoule.

Serum Caryophy chiết xuất từ 3 thành phần trị mụn đặc trưng và vô cùng lành tính, được in nổi bật ngay trên thân của sản phẩm:

Rau sam (Portulaca Oleracea): với hàm lượng các vitamin A, B1, B2, C dồi dào, hỗ trợ quá trình điều trị mụn, phục hồi tổn thương của da và ngăn ngừa lão hóa. Lá nhân trần (Artemisia Capillaris): điều trị mụn nhọt, viêm da, kích ứng, giải độc cho da và cung cấp độ ẩm cho da. Rau má (Centella Asiatica): tái tạo, chữa lành vết thương, bên cạnh đó còn có khả năng thanh nhiệt, giải độc, giúp làm lành sẹo và sáng da.

Sản phẩm serum trị mụn này có tác dụng khá ổn nhưng có chứa cồn nên da nhạy cảm cần thận trọng hơn, tuy nhiên ưu điểm của nó là khi dùng rất tiện dụng, serum nhanh thấm sâu trên da để lại làn da khỏe khoắn, sẵn sàng để apply lớp skincare tiếp theo.

Kết lại, trên đây là các sản phẩm trị mụn đều có giá thành rất “sinh viên”, vì thế không khó để chúng ta chọn được một serum vừa với túi tiền. Hy vọng thông qua bài viết trên, các nàng có thể tìm ra được serum trị mụn “chân ái” và lấy lại được làn da khỏe mạnh vốn có.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!