Set kem dưỡng da chính hãng nào đang được săn đón mùa lễ 8/3?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Muốn nâng niu làn da phái đẹp, hãy cân nhắc những set dưỡng da thần thánh được gợi ý tại đây.

Không phải toàn là những dòng đắt đỏ đến mức “khó thở”, những gợi ý dưới đây sẽ đáng để phái mạnh rinh về trao tận tay cho phái đẹp đấy. Món quà lý tưởng cho cả người yêu, vợ cũng như mẹ, bà hay đồng nghiệp, đối tác nhé!

1. Set Estee Lauder

set-duong-1
Set dưỡng đẳng cấp

Bình thường thì set 3 món của Estee Lauder sẽ siêu đắt đỏ. Tuy nhiên trong dịp lễ hãng có chương trình khuyến mãi riêng ưu đãi dành cho phái đẹp. Với set này thì bao gồm có những dòng best-seller ai cũng săn đón như là:

  • Serum ANR giúp phục hồi da ban đêm, có tác dụng chống lão hoá, mờ quầng thâm, tàn nhang, chống nám, tăng ẩm cho da dẻ.
  • Kem dưỡng Revitalizing Supreme+ Youth Power Cream xinh xắn với công nghệ độc quyền dưỡng ẩm sâu nhờ chiết xuất chùm ngây. Dòng này tăng sinh elastin và collagen nữa cho da săn chắc, chống chảy xệ.
  • Kem mắt ANR Eye Gel Cream bản mới toanh. Kem mắt thần thánh với tinh chất cô đặc nên chống nhăn, mờ thâm mắt hiệu quả. Tác dụng chống oxy hóa lên đến 8h, chống cả ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử.

Dòng này có giá cho set full thì vài triệu nhưng với set mini thì khoảng giá trên dưới 1 triệu là rinh được nhưng tuỳ thời điểm.

2. Set dưỡng Kiehl’s 2 món

set-duong-1
Set dưỡng với kem dưỡng và mặt nạ đỉnh cao

Set có kem dưỡng ẩm Ultra Facial Cream là bản giới hạn 28ml với công dụng cấp ẩm sâu, chống lão hoá, khiến da được cấp ẩm mà vẫn thoáng khí suốt 24h liền. Dòng này làm sáng da, hợp với da thường tới khô và da hỗn hợp.

Ngoài ra thì có cả hũ mask đất sét đình đám 14ml được ví von là “dũng sĩ” chống mụn đầu đen hiệu quả. Mask hút dầu thừa, khiến lỗ chân lông thoáng sạch rõ rệt, thanh độc cơ thể, còm giảm mụn và se lỗ chân lông một cách rất hiệu quả.

Set này giá khoảng 300k, có dao động tuỳ thời điểm.

3. Set dưỡng Innisfree Hàn Quốc

set-duong-1
Set dưỡng đến từ Hàn Quốc

Dù không mới nhưng phiên bản dưỡng hồng của Innisfree này vẫn tương đối được nhiều người tin dùng. Lấy cảm hứng cũng như thành phần là hoa anh đào của đảo Jeju Hàn Quốc. Tên gọi là Innisfree Jeju Cherry Blossom Cream gồm 4 món dưỡng trắng từ kem cho ngày, cho đêm, lotion và toner. Từng bước dưỡng da sẽ được lần lượt mang đến, đảm bảo hiệu quả dưỡng hoàn thiện. Đây cũng là một best-seller từ Innisfree kế nhiệm cho bản trà xanh của Innisfree.

Bản mini giá chỉ dưới 200k còn bản full của set này khoảng 600-800k.

4. Set dưỡng của Laneige

set-duong-1
Set dưỡng Laneige chăm sóc cả môi

Phiên bản mini, nhỏ-nhưng-có-võ này gồm có 3 món là mặt nạ ngủ dung tích 15ml, kem dưỡng 20ml và một hũ nhỏ mặt nạ môi 3g.

  • Cụ thể thì dòng kem dưỡng ẩm này là bản Water Bank chuyên sâu, điểm mạnh là cấp ẩm sâu, khiến da kiểu glass skin như ngậm nước trong suốt, vô cùng căng bóng.
  • Bản mặt nạ ngủ Laneige khiến da sau một đêm trở nên mềm mịn tức thì. Với dạng gel thì mặt nạ này cấp nước, cấp ẩm đồng thời loại bỏ bã nhờn, khiến da được tái tạo tốt, cho giấc ngủ sâu, thư giãn. Dạng mặt nạ ngủ mỏng, thoáng, cho da thở tốt, thoải mái để qua đêm. Thành phần chiết xuất thiên nhiên rất thân thiện với da. Dòng này hợp cho cả da nhạy cảm.
  • Mặt nạ ngủ môi Laneige cho môi xinh thơm tựa như kẹo ngọt. Dòng này khiến cho môi căng mọng, hồng hào. Chỉ sau một đêm thì lớp da chết sẽ bong ra hoàn toàn. Tính năng chống oxy hoá được duy trì.

Giá dòng này chỉ khoảng dưới 200k.

Có những set dưỡng da này là cách để nâng niu làn da phái đẹp một cách tinh tế. Hãy trở thành một người đàn ông tuyệt vời bằng cách chọn lựa món quà đúng gu này nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review set sản phẩm Tea Tree Farmasi dành riêng cho da mụn, da dầu

Review set sản phẩm Tea Tree Farmasi dành riêng cho da mụn, da dầu

Giữa rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay, Farmasi cũng nhận được không ít sự quan tâm của các chị em? Vậy bộ mỹ phẩm Farmasi có tốt không? Cùng xem review set sản phẩm Tea Tree Farmasi trong bài viết dưới đây nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!