Siemens EX975LXC1E: Bếp từ 5 vùng nấu linh hoạt, công suất mạnh mẽ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Siemens EX975LXC1E là chiếc bếp được trang bị nhiều tính năng hiện đại có lợi cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết dòng sản phẩm này nhé.

1. Bếp từ Siemens EX975LXC1E thiết kế hiện đại

Bếp từ Siemens EX975LXC1E mang đến cho không gian bếp của bạn sự hài hòa trong thiết kế và tính năng. Bếp có thiết kế âm bàn sạch sẽ và tiết kiệm không gian, các cạnh của bếp được bo tròn mềm mại, an toàn hơn với mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ. Bề mặt kính Schott Ceran của bếp chịu được nhiệt độ cao và va đập mạnh, bếp luôn giữ được vẻ sáng bóng và dễ vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Bếp từ Siemens EX975LXC1E được trang bị đến 5 vùng nấu rộng rãi. Mỗi vùng có khả năng điều chỉnh nhiệt độ độc lập để bạn có thể nấu nhiều món ăn cùng lúc mà không gây vướng víu. Người dùng vừa có thể tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm năng lượng.

Siemens EX975LXC1E: Bếp từ 5 vùng nấu linh hoạt, công suất mạnh mẽ
Bếp từ Siemens EX975LXC1E thiết kế hiện đại (Ảnh: Siemens).

2. Tính năng FryingSensor Plus 

Tác dụng của tính năng FryingSensor Plus trên bếp từ Siemens EX975LXC1E là mang lại những món chiên rán tuyệt vời cho gia đình. Bếp sẽ tự động duy trì nhiệt độ của chảo sau khi đun nóng, việc của bạn chỉ đơn giản là chọn vùng nấu và thiết lập mức nhiệt mong muốn, công nghệ này tự động theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ bằng cách sử dụng các cảm biến nhiệt nội bộ trên bếp nấu. Thực phẩm sẽ được nấu chín đều, các loại vitamin và chất dinh dưỡng quan trọng sẽ được giữ lại do không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao. Ngoài ra, lớp phủ nhạy cảm trên các dụng cụ nấu nướng cũng được bảo vệ tối ưu, kéo dài tuổi thọ của chúng.

3. Tính năng PowerMove Plus trên bếp từ Siemens EX975LXC1E

Bếp từ 5 vùng nấu Siemens EX975LXC1E sở hữu tính năng PowerMove Plus cho phép bạn điều chỉnh mức nhiệt bằng cách di chuyển dụng cụ nấu qua ba vùng nhiệt trên bề mặt bếp. Khi bạn đặt nồi chảo lên các vùng nấu khác nhau, tính năng PowerMove Plus sẽ tự động kích hoạt và điều chỉnh mức công suất tương ứng. Ví dụ, bạn có thể nấu ở nhiệt độ cao trên vùng phía trước để chế biến nhanh thực phẩm, sau đó di chuyển chảo sang vùng giữ ấm ở phía sau để duy trì độ ấm của bữa ăn mà không lo thực phẩm bị cháy.

Khả năng điều chỉnh mức nhiệt theo ba bước đơn giản và hiệu quả này giúp việc nấu nướng trở nên thú vị và dễ dàng hơn. Bạn không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn đảm bảo được chất lượng món ăn với mức nhiệt phù hợp. Chính vì thế mà bếp từ Siemens EX975LXC1E trở thành lựa chọn lý tưởng cho những gia đình yêu thích nấu nướng và mong muốn được trải nghiệm phong cách nấu nướng chuyên nghiệp ngay tại nhà.

Siemens EX975LXC1E: Bếp từ 5 vùng nấu linh hoạt, công suất mạnh mẽ
Bếp từ 5 vùng nấu Siemens EX975LXC1E được trang bị bảng điều khiển Dual LightSlider hiện đại (Ảnh: Siemens).

4. Giao diện bảng điều khiển Dual LightSlider

Bếp từ 5 vùng nấu Siemens EX975LXC1E được trang bị bảng điều khiển Dual LightSlider hiện đại. Giao diện của nó được thiết kế gọn gàng và dễ sử dụng. Người dùng có thể dễ dàng làm quen và thao tác mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Khi không sử dụng, bảng điều khiển sẽ tự động biến mất khi bạn tắt bếp, mang lại vẻ ngoài sạch sẽ và gọn gàng cho căn bếp. Khi sử dụng, bạn chỉ cần cần chạm nhẹ đầu ngón tay, các chức năng và mức công suất nấu nướng sẽ hoạt động chính xác. 

5. Tính năng FlexInduction Plus trên bếp từ Siemens EX975LXC1E

Bếp từ đa điểm Siemens EX975LXC1E sở hữu tính năng FlexInduction Plus có thể sử dụng đa dạng các loại nồi chảo và chế biến được nhiều món ăn. Ngoài hai vùng nấu truyền thống, tính năng FlexInduction Plus còn có các vùng nấu cảm ứng hình chữ nhật, có thể kết hợp để tạo thành một vùng nấu lớn. Khi bạn cần sử dụng các dụng cụ nấu có kích thước lớn hoặc nhiều nồi chảo cùng lúc, bạn chỉ cần đặt dụng cụ nấu lên bất kỳ vị trí nào trên bề mặt. Hệ thống cảm ứng thông minh sẽ tự động nhận diện kích thước và vị trí của dụng cụ nấu, sau đó điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để đảm bảo hiệu suất nấu ăn. Bạn không chỉ tiết kiệm được thời gian mà còn mang thuận tiện khi sử dụng.

6. Tính năng FlexMotion 

Đây là một tính năng tiên tiến giúp tối ưu hóa thời gian nấu nướng. Với tính năng FlexMotion, bạn không còn phải mất nhiều thời gian để điều chỉnh các nút điều khiển mỗi khi di chuyển nồi hoặc chảo trên bếp. Hệ thống này sẽ ghi nhớ các cài đặt nhiệt độ của nồi chảo để bạn di chuyển chúng tự do trên bề mặt bếp mà không cần phải thay đổi nhiệt độ bằng tay. Khi bạn di chuyển chảo từ vùng nấu này sang vùng nấu khác, nhiệt độ trên vùng nấu mới sẽ tự động điều chỉnh để phù hợp với cài đặt ban đầu, chính vì thế mà món ăn luôn được nấu ở nhiệt độ lý tưởng.

Ngoài ra, tính năng FlexMotion còn giúp tăng cường độ an toàn khi nấu nướng. Bếp từ 5 vùng nấu Siemens EX975LXC1E sẽ tự động ngừng hoạt động nếu không có nồi hoặc chảo trên bề mặt, giảm thiểu nguy cơ cháy nổ và lãng phí điện năng. Bên cạnh đó, việc tự động điều chỉnh nhiệt độ cũng bảo vệ các dụng cụ nấu nướng khỏi hư hỏng do nhiệt độ quá cao.

Siemens EX975LXC1E: Bếp từ 5 vùng nấu linh hoạt, công suất mạnh mẽ
Bề mặt kính Schott Ceran của bếp chịu được nhiệt độ cao và va đập mạnh (Ảnh: Siemens).

7. Chức năng PowerBoost trên bếp từ đa điểm Siemens EX975LXC1E

Bếp từ Siemens EX975LXC1E được trang bị chức năng PowerBoost, một tính năng vượt trội giúp tăng công suất lên tới 50%. Với PowerBoost, bạn có thể làm nóng nhanh nồi chảo hoặc nấu số lượng lớn chỉ trong thời gian ngắn, tiết kiệm tới 35% thời gian so với việc nấu thông thường. Không chỉ vậy, tính năng này còn đảm bảo các món ăn được nấu chín đều và ngon miệng, giữ nguyên hương vị và dưỡng chất.

Khả năng tăng công suất mạnh mẽ của PowerBoost cũng giúp bạn linh hoạt nấu nướng, từ việc chuẩn bị các món ăn đơn giản hàng ngày cho đến những món ăn phức tạp yêu cầu kỹ thuật cao. Tính năng này không chỉ phù hợp với những đầu bếp chuyên nghiệp mà còn rất tiện lợi cho những gia đình bận rộn, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Bên cạnh đó, bếp từ đa điểm Siemens EX975LXC1E với tính năng PowerBoost còn có các tiêu chuẩn an toàn cao, giúp bạn yên tâm sử dụng mà không lo ngại về các vấn đề liên quan đến quá nhiệt hay cháy nổ. Chức năng này hoạt động hiệu quả, nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng và bảo vệ các dụng cụ nấu nướng không bị hư hại.

Ngoài những tính năng kể trên, bếp từ Siemens EX975LXC1E còn được trang bị nhiều tính năng an toàn và tiện lợi khác để bạn nấu nướng dễ dàng mỗi ngày.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Nhanh chóng và tiện lợi với bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II

Nhanh chóng và tiện lợi với bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II là thiết bị bếp nổi bật với vẻ ngoài có tính thẩm mỹ cao kết hợp nhiều tính năng, công nghệ nấu nướng tân tiến, hiện đại. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu bài đánh giá chi tiết về bếp từ này nhé.
Đánh giá chi tiết bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT

Đánh giá chi tiết bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT

Thương hiệu bếp từ Napoliz hiện đang nhận được quan tâm lựa chọn từ nhiều khách hàng Việt hiện nay. Trong đấy, thiết bị nổi bật không thể bỏ qua chính là bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT. Bài viết sau đây sẽ đánh giá tổng quan sản phẩm này để người dùng có cái nhìn rõ hơn về bếp từ này.
Bếp từ đôi Spelier SPM-736K: Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Spelier SPM-736K: Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Spelier SPM-736K vừa sở hữu thiết kế bên ngoài đẹp mắt, chỉn chu trong từng đường nét lại còn được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại giúp cho công việc nội trợ của người sử dụng được tiện lợi hơn. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới đây nhé!
Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K siêu phẩm cao cấp, nấu ăn nhanh chóng

Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K siêu phẩm cao cấp, nấu ăn nhanh chóng

Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K có thiết kế bên ngoài sang trọng, chất lượng từ các tính năng công nghệ hiện đại, tân tiến nhất, an toàn cho người sử dụng, tối ưu điện năng tiêu thụ và vô cùng thân thiện với môi trường bên ngoài. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm này!
Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 đánh giá toàn diện từ A-Z

Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 đánh giá toàn diện từ A-Z

Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 với thiết kế sang trọng cùng việc được kết hợp nhiều tính năng hiện đại, an toàn và tiết kiệm chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.
Bếp từ Latino LT-999MI nhập khẩu Malaysia: Đẳng cấp nhà bếp hiện đại

Bếp từ Latino LT-999MI nhập khẩu Malaysia: Đẳng cấp nhà bếp hiện đại

Bếp từ Latino LT-999MI là dòng thiết bị bếp từ được nhập khẩu từ Malaysia với kiểu dáng hiện đại, trang nhã kết hợp với nhiều tính năng tân tiến. Sản phẩm sở hữu 2 vùng nấu riêng biệt, mang tới sự tiện ích và an toàn khi nấu nướng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart đa dạng chức năng, nấu mọi món ăn

Bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart đa dạng chức năng, nấu mọi món ăn

Bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng kết hợp với nhiều tính năng hiện đại nhất, giúp an toàn cho người sử dụng, tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ và cực kỳ thân thiện với môi trường. Cùng Websosanh.vn tham khảo chi tiết sản phẩm này nhé.