Bếp từ Bosch PXE601DC1E: 4 vùng nấu linh hoạt, công suất mạnh mẽ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Bosch PXE601DC1E hiện nay đang ngày càng được đông đảo người tiêu dùng Việt yêu thích lựa chọn vì thiết kế đẹp mắt cũng như nhiều tính năng thông minh. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế bếp từ Bosch PXE601DC1E

Thiết kế của bếp từ Bosch là một trong các yếu tố mà nhà sản xuất Bosch luôn đặc biệt chú trọng cho mọi sản phẩm của mình để đem tới không gian bếp được đẳng cấp hơn cho phòng bếp gia đình. Vậy nên, thiết kế của bếp từ Bosch PXE601DC1E cũng không hề ngoại lệ.

Bosch PXE601DC1E sở hữu kích thước 56 x 572 x 512mm (Cao x Rộng x Sâu), trọng lượng 15.3kg. Bốn cạnh bếp được làm bằng chất liệu thép không gỉ bo cong mềm mại mang tới vẻ đẹp trang nhã, tinh tế cho bếp từ. Phần khung bếp được thiết kế phẳng nằm gần như ngang với mặt bàn, giúp tạo thành một tổng thể hài hòa.

Thiết kế bếp từ Bosch PXE601DC1E
Thiết kế bếp từ Bosch PXE601DC1E (Ảnh: Bosch).

Bề mặt của bếp từ 4 vùng nấu Bosch PXE601DC1E được hoàn thiện từ mặt kính Schott Ceran cao cấp của Đức với chất liệu chính là Ceramic. Mặt kính này có màu sắc đen sáng bóng có thể nhìn qua được giống các mặt kính đen thông thường khác, tuy nhiên lại vượt trội hơn hẳn về khả năng chịu nhiệt và chịu lực vô cùng tốt. Bên cạnh việc giúp tô điểm cho không gian nhà bếp thì thiết bị còn dễ dàng lau chùi và làm sạch nhanh chóng.

Bếp từ Bosch PXE601DC1E được thiết kế 4 vùng nấu, trong đó có 2 vùng nấu sở hữu kích thước lớn nhỏ khác nhau và 2 vùng nấu đa điểm (dễ dàng kết hợp thành một) giúp người dùng có thể nấu nhiều món ăn trong cùng một thời gian.

Với khả năng có thể kết hợp vùng nấu sẽ giúp việc thay đổi từ nồi bé sang nồi lớn được dễ dàng hơn. Trong suốt thời gian nấu ăn, mọi người hoàn toàn có thể dịch chuyển nồi trên bề mặt bếp mà không lo phần đáy nồi bị lệch ra ngoài vùng nấu có từ trường truyền nhiệt cho đáy nồi.

2. Công suất hoạt động của Bosch PXE601DC1E

Bếp từ Bosch PXE601DC1E với thiết kế 4 vùng nấu ( 2 vùng lớn nhỏ và 2 vùng đa điểm) cũng mang tới mức công suất như sau:

  • Vùng nấu nhỏ có kích thước là 14.5cm đạt công suất là 1400W (max 2200W)
  • Vùng nấu lớn có kích thước là 21cm đạt công suất là 2200W (max 3700W)
  • 2 vùng nấu đa điểm có kích thước là 2 x (19x24cm) đạt công suất 2200W (max 3700W)
  • Vùng nấu đa điểm (chế độ FlexInduction) có kích thước là 38x24cm đạt công suất 3300W (max 3700W)

Với tổng công suất của bếp đạt tới 7400W, mọi người hoàn toàn có thể chế biến nhiều món ăn được dễ dàng và nhanh hơn rất nhiều.

Hơn nữa, bếp từ Bosch PXE601DC1E còn được trang bị dải công suất với 17 mức độ gia nhiệt ứng với 17 chương trình nấu khác nhau, giúp người dùng chế biến được đa dạng món ăn ngon chỉ trong thời gian ngắn nhất.

Công suất hoạt động của Bosch PXE601DC1E
Công suất hoạt động của Bosch PXE601DC1E (Ảnh: Bosch).

3. Bếp từ Bosch PXE601DC1E sở hữu tính năng hiện đại

Bếp từ 4 vùng nấu Bosch PXE601DC1E ngoài có thiết kế đẳng cấp thì còn có nhiều tính năng thông minh như:

3.1. Premium DirectSelect Control

Mặt bếp điện từ Bosch PXE601DC1E được trang bị bảng điều khiển Premium DirectSelect Control vô cùng hiện đại. Bảng điều khiển này đặc biệt khi người dùng khởi động bếp thì nó sẽ hiện lên với chất lượng hình ảnh rất rõ nét, nhưng khi bạn tắt bép đi thì bảng điều khiển sẽ hoàn toàn biến mất và không còn nhìn thấy nữa. Vì bảng điều khiển đã được hãng Bosch bỏ đi bản in màn hình và chỉ để lại nút bật tắt. Điều này sẽ giúp bếp được tối giản hơn nhưng lại vô cùng hiện đại. Mọi thao tác chạm đều rất nhạy, người dùng chỉ cần với 1 lần chạm là đã tùy chỉnh được bếp mà không phải bấm nhiều lần như với các thiết bị bếp khác.

3.2. Giữ ấm đồ ăn

Bếp từ Bosch PXE601DC1E được tích hợp tính năng giữ ấm thức ăn. Chức năng này rất phù hợp cho trường hợp người dùng đã nấu xong món ăn nhưng lại chưa muốn ăn luôn. Vậy nên bữa cơm gia đình sẽ luôn bảo đảm được nóng hổi và thơm ngon.

3.3. Cảm biến PerfectFy

Nhiệt độ là phần ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng món ăn. Nếu nhiệt độ quá cao thì sẽ làm cho đồ chiên nướng có thể bị cháy, khô hoặc có thể bên ngoài thì cháy mà bên trong lại vẫn còn đỏ tươi.

Với cảm biến PerfectFy, tính năng này sẽ theo dõi, kiểm tra và đo nhiệt độ chảo rán đồ ăn liên tục. Người nấu có thể chọn 5 mức nhiệt được đặt trước để có một món chiên/xào/nướng được hoàn hảo nhất. Vậy nên món chiên xào bảo đảm sẽ chín đều và giữ được hương vị thơm ngon trọn vị.

Bếp điện từ Bosch PXE601DC1E được trang bị bảng điều khiển Premium DirectSelect Control vô cùng hiện đại
Bếp điện từ Bosch PXE601DC1E được trang bị bảng điều khiển Premium DirectSelect Control vô cùng hiện đại (Ảnh: Bosch).

3.4. PanBoost

PanBoost là tính năng sử dụng riêng dành giúp làm cho chảo/nồi tráng được nóng nhanh hơn mà không sợ chảo bị hư hỏng bởi nhiệt độ quá cao. Mọi người có thể chọn tính năng PanBoost ngay tại bảng điều khiển của bếp từ. Chảo sẽ có thể dùng chiên/nấu nhanh chóng chỉ trong vòng 30s.

3.5. Sử dụng các nồi/chảo có đáy từ tính

Để nấu nướng được trên bếp từ Bosch PXE601DC1E, mọi người cần lựa chọn nồi chảo có đế nhiễm từ như chất liệu men sắt, gang, inox,… thì bếp mới tiếp nhận và truyền nhiệt cho đáy nồi để nấu chín thức ăn.

3.6. Tính năng an toàn

Đảm bảo an toàn tới cho người sử dụng luôn được hãng Bosch ưu tiên hàng đầu. Vậy nên, Bếp từ BOSCH PXE601DC1E được tích hợp thêm nhiều tính năng an toàn bảo vệ mọi người và thiết bị như:

  • Đèn cảnh báo nhiệt dư: Nếu đèn báo (H/h) trên màn hình thì vùng nấu trên bếp còn nóng trên 60 độ (H) và đang còn ấm nhiệt độ dưới 60 độ (h).
  • Khóa trẻ em: Đây là chức năng khóa mọi chương trình trên bếp để tránh tình trạng trẻ em không may kích hoạt thay đổi cài đặt bếp và gây ra nguy hiểm cho bé.
  • Công tắc ON/OFF: Đây là công tắc giúp tắt mọi vùng nấu chỉ bằng 1 thao tác chạm.
  • Khóa bảng điều khiển: Khóa mọi nút trong 30s để mọi người lau sạch vùng nước tràn ra trong quá trình đun sôi mà không sợ bị bỏng.
  • Tự tắt khi nhiệt độ quá cao: Bếp sẽ tự động ngắt điện khi nhận thấy quá mức nhiệt.

Với thiết bị gia dụng chất lượng cao tới từ thương hiệu uy tín như bếp từ Bosch PXE601DC1E này, thì mọi người hoàn toàn nên cân nhắc chọn mua để vừa giúp thay đổi diện mạo không gian nhà bếp lại còn có thêm trải nghiệm nấu ăn thuận tiện hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bosch PXJ675DC1E: Bếp từ 3 vùng nấu hiện đại, sang trọng

Bosch PXJ675DC1E: Bếp từ 3 vùng nấu hiện đại, sang trọng

Khi nói đến những chiếc bếp từ đa dạng chức năng, chúng ta không thể không nhắc tới bếp từ Bosch PXJ675DC1E. Đây là chiếc bếp nên có trong những gia đình đang tìm kiếm một thiết bị nấu nướng hiện đại và hiệu quả. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bosch PXJ675DC1E: Bếp từ 3 vùng nấu hiện đại, sang trọng

Bosch PXJ675DC1E: Bếp từ 3 vùng nấu hiện đại, sang trọng

Khi nói đến những chiếc bếp từ đa dạng chức năng, chúng ta không thể không nhắc tới bếp từ Bosch PXJ675DC1E. Đây là chiếc bếp nên có trong những gia đình đang tìm kiếm một thiết bị nấu nướng hiện đại và hiệu quả. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXE875DC1E: Nâng tầm không gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXE875DC1E: Nâng tầm không gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXE875DC1E là một trong những sản phẩm đem lại sự tiện nghi cho người dùng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết về bếp từ Bosch PXE875DC1E và những điểm nổi bật mà nó mang lại trong cuộc sống hàng ngày của bạn.
Bosch PXY821DX6E: Bếp từ cao cấp, công nghệ đỉnh cao

Bosch PXY821DX6E: Bếp từ cao cấp, công nghệ đỉnh cao

Bếp từ Bosch PXY821DX6E là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Bosch. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại như PowerBoost, PerfectCook Ready, PerfectFry và Home Connect,... Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bosch PXX875D67E: Sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp từ và hút mùi

Bosch PXX875D67E: Sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp từ và hút mùi

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E không chỉ tiết kiệm chi phí khi mua sắm hai thiết bị riêng lẻ mà còn tiết kiệm không gian sống, mang đến một không gian bếp thoáng đãng, gọn gàng và thẩm mỹ. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.