Siêu thị điện máy gây sốt vì bán lẻ rẻ hơn bán buôn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh phía Nam mà không biết mua đồ điện lạnh ở siêu thị nào uy tín, giá rẻ nhất? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn tìm được siêu thị tốt nhất để mua hàng

Nếu như các siêu thị điện máy vốn nổi tiếng với việc bán hàng đắt hơn những cửa hàng điện lạnh nhỏ lẻ thì với SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY SÀI GÒN bạn hoàn toàn có thể bỏ qua định kiến này.

Là đơn vị chuyên phân phối các mặt hàng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng từ các hãng nổi tiếng như như Samsung, Alaska, Daikin, Sharp, LG, Panasonic…ĐIỆN MÁY SÀI GÒN không những mang tới cho người tiêu dùng những mặt hàng có chất lượng cao mà còn cung cấp dịch vụ bán hàng, hậu mãi với nhiều chế độ bảo hành trên phạm vi toàn quốc.

Tại sao tôi nên chọn ĐIỆN MÁY SÀI GÒN

Điện máy Sài Gòn

Điện máy Sài Gòn là một trong những siêu thị điện máy hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh và khu vực lân cận

Giá siêu rẻ, hàng siêu chất, được giao hàng và lắp đặt miễn phí cùng chế độ bảo hành tốt trên toàn quốc chính là những yếu tố thuyết phục bạn chọn mua thiết bị điện tử, điện lạnh

Các mặt hàng tại ĐIỆN MÁY SÀI GÒN được hãng lấy tận gốc tại nhà máy sản xuất của sản phẩm, với khối lượng lớn, chính vì thế được hưởng nhiều ưu đãi giảm giá, chiết khấu so với nhiều đơn vị phân phối khác trên cả nước. Điều này khiến giá các sản phẩm tại ĐIỆN MÁY SÀI GÒN đều rẻ hơn hầu hết các siêu thị và cửa hàng điện máy trên toàn quốc.

Chất lượng được đảm bảo bằng phiếu bảo hành chính hãng theo thời gian hợp lý, cùng hệ thống các trung tâm bảo hành uy tín rải rộng trong cả nước, bạn hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm mua từ ĐIỆN MÁY SÀI GÒN.

Và với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên trên tất cả, ĐIỆN MÁY SÀI GÒN với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm và hệ thống logistic hoàn hảo sẽ giúp bạn vận chuyển và lắp đặt các thiết bị, máy móc mua tại ĐIỆN MÁY SÀI GÒN miễn phí.

Nên mua gì tại ĐIỆN MÁY SÀI GÒN?

Các sản phẩm tại Điện Máy Sài Gòn

Các sản phẩm tại Điện Máy Sài Gòn

siêu thị điện máy lớn tại thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận, ĐIỆN MÁY SÀI GÒN cung cấp đầy đủ các mặt hàng điện tử, điện lạnh và điện gia dụng tới người tiêu dùng. Tuy nhiên, những mặt hàng dưới đây đang được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá từ ĐIỆN MÁY SÀI GÒN và bạn nên tận dụng để mua hàng với giá rẻ nhất.

Tủ lạnh, tủ đông, tủ mát tại ĐIỆN MÁY SÀI GÒN

Không những có mức giá rẻ nhất thị trường, mà khi mua bất cứ sản phẩm tủ lạnh tủ đông, tủ mát các thương hiệu Hitachi, Panasonic, Haier, Sanyo…tại ĐIỆN MÁY SÀI GÒN, bạn sẽ được tặng Voucher giảm giá tới 500,000 đồng nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Siêu thị. Ngoài ra, riêng với các khách hàng mua tủ mát Alaska, tủ mát Sanaky còn được giảm thêm 4% giá trị máy, mua từ 2 sản phẩm giảm thêm 100,000 đồng cho mỗi sản phẩm.

Voucher giảm giá của Điện Máy Sài Gòn

Voucher giảm giá của Điện Máy Sài Gòn

– Máy lạnh điều hòa tại ĐIỆN MÁY SÀI GÒN

Mua máy lạnh Samsung giá rẻ hơn giá mua tại nhà máy Samsung Thái Nguyên, sở hữu điều hòa Daikin giá rẻ hơn đại lý Daikin trên toàn quốc…không những có giá rẻ, các dòng máy lạnh đều được bảo hành chính hãng trên toàn quốc, được vận chuyển và lắp đặt miễn phí. Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội sở hữu chăn cao cấp trị giá 400,000 đồng khi mua máy lạnh nào tại ĐIỆN MÁY SÀI GÒN.

– Tivi, Smart tivi, dàn loa âm thanh chất lượng cao

– Các mặt hàng gia dụng như ấm siêu tốc, lò vi sóng, máy xay sinh tố, máy hút bụi, nồi cơm điện…cũng được ĐIỆN MÁY SÀI GÒN bán với mức giá siêu rẻ kèm theo nhiều mặt hàng khuyến mãi kèm theo khi mua hàng.

Không những thế, khác hàng còn có cơ hội đổi máy cũ lấy máy mới đối với các dòng máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt cũ hoặc đã hỏng để lấy máy lạnh điều hòa mới, tủ lạnh mới và máy giặt mới với những điều khoản hết sức ưu đãi.

Chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN MÁY SÀI GÒN

Website: dienmaysaigon.com

Địa chỉ: Trụ sở Chính: 46 Đường số 43, P. Tân Quy, Quận 7, Tp.HCM

Địa chỉ chi nhánh:

Tại thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Phúc chu, P15, Q.Tân Bình,Tp.HCM

Tại Đà Nẵng: 884 Tôn Đức Thắng, Hòa Khánh Bắc,Liên Chiểu, Đà Nẵng –

Tại Huế: 82 Trần Huy Liệu, Thành Phố Huế

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!