Siêu thị máy văn phòng Á Mỹ chuyên cung cấp thiết bị máy văn phòng chuyên nghiệp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Siêu thị máy văn phòng Á Mỹ là địa chỉ tin cậy để bạn có thể mua sắm những đồ dùng cần thiết cho hoạt động kinh doanh của cơ sở với chất lượng được đảm bảo và giá cả cạnh tranh.

Siêu thị máy văn phòng Á Mỹ – Cung cấp linh kiện ,vật tư ,máy chính hãng , giá tốt , giá rẻ tại  máy văn phòng Hà Nội máy văn phòng Đà Nẵng và máy văn phòng Hồ chí minh .

Siêu thị máy văn phòng Á Mỹ cung cấp đa dạng mọi nhu cầu cần thiết của người sử dụng 

Siêu thị máy văn phòng Á Mỹ có 16 năm hoạt động và phát triển đã trở thành một trong những nhà cung cấp  các vật tư thiết bị máy văn phòng cũng như các thiết bị giáo dục, là nhà phân phối Mực in, Linh kiện máy in, Linh kiện máy tính, máy tính đồng bộ, máy tính xác tay, máy in, máy photo, máy scan, máy chiếu, Máy chiếu vật thể, Máy in hóa đơn, Máy in mã vạch, Đầu đọc mã vạch, bảng tương tác thông minh, màn hình thông minh, máy đếm tiền, … đối tác tin cậy của nhiều hãng máy văn phòng nổi tiếng trong nước và trên thế giới như Epson, HP, Canon, Ricoh, Xerox ,Toshiba ,Acer , Dell . ..

Các nhóm sản phẩm chính của Siêu thị máy văn phòng Á Mỹ có thể kể đến như sau:

  • Nhóm linh kiện máy văn phòng: Siêu thị máy văn phòng Á mỹ là nhà nhập khẩu và phân phối linh kiện máy in chuyên nghiệp. Với 16 năm làm nhập khẩu, công ty Á Mỹ đã trở thành nhà phân phối độc quyền của các hãng linh kiện lớn trên thế giới như: trống Hanp – Hàn Quốc, Mực Jadi – malaisia,  Mực Misaka – Nhật Bản, Trống Greenrich – Đài Loan …Các thương hiệu hộp mực và lọ mực mà siêu thị máy văn phòng Á Mỹ xây dựng và phát triển rất được lòng người tiêu dùng như: Xppro, LPT, Maetone, Polytoner,…
  • Nhóm máy văn phòng: Siêu thị máy văn phòng Á Mỹ là đối tác tin cậy phân phối của các hãng máy văn phòng nổi tiếng như: máy in, máy scan Epson, Hp, Canon, Brother, Ricoh, Xerox , máy in nhiệt , …
  • Nhóm thiết bị giáo dục: Siêu thị máy văn phòng Á Mỹ là đơn vị kinh doanh chuyên nghiệp các thiết bị giáo dục như: máy chiếu Epson và màn chiếu Ecoscreen, Máy chiếu vật thể ELMO, màn hình tương tác thông minh ELMO, Bút tương tác ELMO, loa trợ giảng, bút trình chiếu,…
  • Nhóm thiết bị ngân hàng và siêu thị: Siêu thị máy văn phòng Á Mỹ cũng là nhà phân phối các sản phẩm siêu thị và ngân hàng như máy in bill và đầu đọc mã vạch Ecoprint , phần mềm bán hàng, máy in mã vạch, máy đếm tiền, máy hủy tài liệu, két sắt,…
  • Nhóm máy tính, laptop: Siêu thị máy văn phòng Á Mỹ cung cấp đa dạng các sản phẩm laptop và máy tính của nhiều hãng như: HP, Dell, Acer, Lenovo, … các thiết bị mạng như: Bộ thu phát wifi, Usb, ổ cứng, bàn phím, chuột,…

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực máy văn phòng, siêu thị máy văn phòng Á Mỹ mang đến dịch vụ tư vấn thiết kế các phòng học thông minh, tư vấn thiết kế hệ thống cửa hàng, siêu thị chuyên nghiệp. Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề và nhiều kinh nghiệm, siêu thị máy văn phòng Á mỹ cung cấp dịch vụ lắp đặt, sửa chữa máy tính, máy in chuyên nghiệp, thi công lắp đặt máy chiếu, màn hình tương tác thông minh, thi công  lắp đặt hệ thống máy in, phần mềm chuyên nghiệp cho hệ thống ngân hàng và siêu thị.

Siêu thị máy văn phòng Á mỹ hiện nay đã có 3 chi nhánh trên 3 miền Đà Nẵng – Hà Nội – TP. Hồ Chí Minh.

Khách hàng có quan tâm và mong muốn tìm hiểu sản phẩm và dịch vụ văn phòng có thể truy cập website của Siêu Thị máy Văn Phòng Á Mỹ hoặc đến tận cửa hàng để nhận tư vấn kĩ lưỡng hơn về giá cả các chức năng, cách sử dụng của sản phẩm qua thông tin liên hệ dưới đây :

Website: https://mayvanphongamy.vn/

+ Chi nhánh Hà Nội: Số 69 Phố Lê Thanh Nghị – HBT – Hà Nội ĐT: 0243.6283044 hoặc 0928822118

+ Chi nhánh Đà Nẵng: Số 22 Hàm Nghi – Đà Nẵng ĐT: 0236.3705.477 hoặc 09.3467.4288 + Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh: Số 383 Trần Phú – P8, Q5 – TP Hồ Chí Minh

ĐT: 0283.6207884 hoặc 0917 141 661

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Vì sao nên dùng quạt điều hòa không khí cho văn phòng?

Vì sao nên dùng quạt điều hòa không khí cho văn phòng?

Quạt điều hòa ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi khả năng làm mát tối ưu mà lại đem đến không gian thoáng đãng, thoải mái. Không chỉ tại các gia đình, mà ngay cả văn phòng làm việc thì đây cũng là 1 lựa chọn lý tưởng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!